Quang Lê, Mr.Đàm và Ngọc Sơn "gây khó" cho Lệ Quyên

Hà Thu| 05/05/2017 08:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Sơn gây khó cho Lệ Quyên khi chọn cả hai nàng thơ Mai Hường - Ý Linh.

Tối 4/5, tập 9 Thần tượng Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm Đối đầu của các thành viên trong team Lệ Quyên. Không làm khán giả thất vọng 4 cặp thi đã cống hiến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn mang đậm màu sắc "nữ hoàng phòng trà". Bên cạnh đó, khán giả cũng ngậm ngùi nói lời chia tay với 4 thí sinh đầu tiên trong team Lệ Quyên.

Quang Lê, Mr.Đàm và Ngọc Sơn

Mai Hường và Ý Linh

Để lại ấn tượng mạnh mẽ là cặp đôi cuối cùng Mai Hường - Ý Linh, cả hai thể hiện ca khúc "Chuyến tàu hoàng hôn" đây là bài hát khó nhất trong 4 ca khúc mà Lệ Quyên chọn cho học trò tại vòng Đối đầu. Mai Hường - Ý Linh đã mang đến không gian thật sự lắng đọng, bởi con tàu đã lăn bánh suốt 55 năm qua trong dòng chảy âm nhạc đã khoác lên một chiếc áo mới, tình cảm và tràn đầy cảm xúc.

Quang Lê, Mr.Đàm và Ngọc Sơn

Quang Lê, Mr.Đàm và Ngọc Sơn

Kết thúc phần trình diễn, HLV Lệ Quyên cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì phần trình diễn tuyệt vời của hai học trò. HLV Quang Lê chia sẻ: "Ý Linh hôm nay hát anh rất tâm đắc khi đưa chất Huế vào khiến ca khúc trở nên màu sắc. Mai Hường tại vòng đầu tiên anh đã nhắc nhở khi dùng kỹ thuật thanh nhạc đưa vào Bolero nhiều quá, nhưng hôm nay em đã cắt đi kỹ thuật, nhạc viện 90%, anh rất tán thưởng, chúc mừng hai em".

Quang Lê, Mr.Đàm và Ngọc Sơn

Quang Lê trầm trồ trước cặp Mai Hương- Ý Linh

HLV Ngọc Sơn nhận xét: "Tôi nghe hai em hát mà nổi da gà vì hát rất hay. Tuy nhiên, chương trình Bolero không thoát khỏi nhạc viện, những gì mà các HLV dạy cũng từ nhạc viện mà ra, giống như Lệ Quyên có thanh nhạc nhưng hát thật tự nhiên để áp dụng vào Bolero, hôm nay hai em làm rất tốt chuyện đó". HLV Đàm Vĩnh Hưng cho rằng cả hai thí sinh đều có lợi thế ở nốt cao. Đặc biệt, Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Sơn còn "gây khó" cho Lệ Quyên khi đều chọn cả hai thí sinh.

Trong khi đó, anh chàng Mạnh Đồng được mệnh danh là "nam thần Bolero" cũng gây ấn tượng mạnh với phần thi song ca cùng Xuân Hương. Cặp thí sinh đẹp đôi của Thần tượng Bolero thể hiện "Phượng Hồng", một ca khúc nổi tiếng nhưng khá khó vì cần ngọt ngào và sự luyến lấy rất cao. Tuy nhiên, Mạnh Đồng - Xuân Hương đã kết hợp vô cùng ăn ý, tình cảm và chiếm được cảm tình của khán giả ngay những câu hát đầu tiên.

Quang Lê, Mr.Đàm và Ngọc Sơn

Mạnh Đồng- Xuân Hương

Sau 4 tiết mục, 8 thí sinh bước ra sân khấu để lắng nghe kết quả. Sau những giây phút suy nghĩ và gửi lời tâm tình đến với học trò, Lệ Quyên quyết định chọn Ý Linh, Mạnh Đồng, Triều Quân, Mai Hường đi tiếp và nói lời chia tay với Đức Nhâm, Hải Yến, Lê Mai, Xuân Hương.

Tập 10 Thần tượng Bolero sẽ lên sóng vào lúc 20h30 ngày 11/5 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quang Lê, Mr.Đàm và Ngọc Sơn "gây khó" cho Lệ Quyên