Phương Mỹ Chi song ca cùng cha nuôi Quang Lê tại Hà Nội

Ngao Ngao| 02/12/2013 16:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Á quân The Voice Kids Phương Mỹ Chi sẽ có màn song ca kết hợp cùng cha nuôi Quang Lê trong chương trình “Gặp nhau cuối năm - Xuân phát tài 4” diễn ra vào ngày 4-1-2014 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

“Gặp nhau cuối năm - Xuân phát tài” là chương trình ca múa nhạc đan xen hài kịch, được thực hiện vào dịp cuối năm. Năm nay, BTC cho biết sẽ thực hiện với quy mô lớn và hoành tráng, do NSND Hồng Vân, Trần Hùng Cường làm đạo diễn.

Ở lần tổ chức này, ngoài những tên tuổi đã quen thuộc như nghệ sĩ Hồng Vân, Hoài Linh, Chí Tài, Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền… “Xuân phát tài 4” còn có sự góp mặt lần đầu tiên của nhiều ca sĩ, ngoài Phương Mỹ Chi còn có ca si Tuấn Hưng, ca sĩ hải ngoại Quang Hiếu.

Phương Mỹ Chi song ca cùng cha nuôi Quang Lê tại Hà Nội
Bé Phương Mỹ Chi trả lời báo chí trong buổi họp báo chiều qua

Bé Phương Mỹ Chi lần đầu tham gia chương trình sẽ thể hiện hai ca khúc “Em đi trên cỏ non”, “Giấc ngủ đầu nôi”. Ngoài ra, Phương Mỹ Chi sẽ kết hợp với Quang Lê một ca khúc. Ca sĩ Phi Nhung, Mỹ Tâm cũng sẽ tham gia chương trình với những ca khúc “hit” của mình. Ca sĩ Tuấn Hưng tham gia với ca khúc “Độc thoại”, “Vui xuân”. Ca sĩ hải ngoại Quang Hiếu thể hiện ca khúc “Về đâu mái tóc người thương”.

Phương Mỹ Chi song ca cùng cha nuôi Quang Lê tại Hà Nội
Phương Mỹ Chi lần đầu song ca cùng Quang Lê tại Hà Nội

BTC cho biết, bên cạnh phần ca nhạc, mảng chủ đạo của chương trình vẫn là hài kịch. Đại diện cho các nghệ sĩ miền Bắc, nghệ sĩ Xuân Hinh sẽ hội ngộ cùng nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, Hồng Vân trong tiểu phẩm “Dần Ngọ Tuất tam hợp”. Bên cạnh đó, cặp đôi Xuân Hinh - Thanh Thanh Hiền còn cùng diễn chung tiểu phẩm “Hậu chuyện tình Lan và Điệp”. Đại diện cho các nghệ sĩ phía Nam, danh hài Hoài Linh sẽ kết hợp với bạn diễn Chí Tài trong tiểu phẩm “Mối tình nhà thơ”.

MC của "Xuân phát tài 4" này vẫn sẽ là cái tên quen thuộc Thanh Bạch. Đứng bên cạnh MC gạo cội vui tươi, hóm hỉnh sẽ là Hoa hậu đền Hùng Giáng My và nam diễn viên nổi tiếng Lý Hùng. Sự kết hợp tưởng như không mấy liên quan này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những bất ngờ thú vị. Cũng như những lần trước, đêm "Xuân phát tài 4" sẽ được ghi hình và phát hành DVD/VCD trên toàn quốc để khán giả cả nước được thưởng thức dịp đầu xuân mới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phương Mỹ Chi song ca cùng cha nuôi Quang Lê tại Hà Nội