Pha Lê khóc thét vì bị "hành hạ" dã man

Sơn Trí| 23/02/2014 13:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Pha Lê và Mia trong đội “Đẹp đều” một lần nữa đã khẳng định sự kiên cường, gan lì và dũng cảm của các cô gái đôi khi còn vượt trội hơn cả các chàng trai, những người luôn được xem là “phái mạnh” tại "Đố ai hát được".

Chọn một ca khúc đình đám “Đường cong”, đã từng được nữ giám khảo Thu Minh trình diễn rất thành công, Pha Lê đã khuấy động và mang đến không khí mở màn đầy ấn tượng cho chương trình.

Pha Lê khóc thét vì bị

Pha Lê khóc thét vì bị

Pha Lê khóc thét vì bị

Tuy nhiên sự xuất hiện của những chú rắn lục đã thật sự làm Pha Lê hoảng sợ, cô quay mặt đi và không ngừng “giẫy giụa” trong vòng tay của các vũ công. Tuy vô cùng hoảng sợ với sự xuất hiện của những “khách không mời mà tới”, nhưng với sự dũng cảm và kiên cường của mình, Pha Lê đã hoàn thành xuất sắc thử thách, đến giám khảo Thu Minh cũng phải đứng dậy để dành cho cô những lời khen: “Pha Lê, chị rất tự hào về em vì em đã hát bài hát của chị với một tinh thần sắt đá, kiên cường như thế. Nếu là chị đang hát mà có người đặt lên người cóc nhái hay rắn thì chị xỉu luôn chứ không thể hát được.” Với giám khảo Thái Hoà, anh cũng bất ngờ vì không nghĩ cô gái này lại mạnh mẽ và can đảm đến như vậy.

Pha Lê khóc thét vì bị

Pha Lê khóc thét vì bị

Khác với không khí đầy phấn khích trong thử thách với trò boxing, lời ca khúc “Cám ơn tình yêu” mà quán quân Vietnam’s got talent mùa thứ hai – Hữu Kiên thể hiện lại ngọt ngào và tràn đầy cảm xúc. Liên tục bị các cascaduer “đánh hội đồng”, nhưng với bản lĩnh mạnh mẽ và kiên cường của mình, anh chàng sở hữu giọng hát cao vút này vẫn giữ vững được phong độ và tinh thần chiến đấu. Nếu như giám khảo Đức Hải cho rằng Hữu Kiên phải “một mình chống lại mafia”, thì giám khảo Thu Minh nhận thấy “em làm người hát tốt nhất trong số những người chơi trò này. Giọng sang sảng, hơi mạnh mẽ… mà không phải ca sĩ nào cũng có thể thực hiện được điều này”.

Pha Lê khóc thét vì bị

Pha Lê khóc thét vì bị

Pha Lê khóc thét vì bị

Luôn là trò chơi yêu thích của anh chàng MC tinh nghịch, Anh Khoa đã làm cho Pha Lê được một phen khiếp sợ khi thử tài của mình trước khi cô bước vào thử thách. Ca từ vui tươi và yêu đời của ca khúc “Hoa nắng” cũng không làm cho cô gái này bớt hoảng loạn khi bị trói trên chiếc bàn xoay. Trong khi MC Anh Khoa vẫn không ngừng ném dao thì Pha Lê và Hữu Long lại liên tục bị xoay nên lại càng khiến cho “cặp đôi” này càng hoảng sợ. Đặc biệt là Pha Lê, có lẽ do không làm chủ được tinh thần nên nhạc đã hết mà cô gái này vẫn hát. Cho đến khi được tháo dải băng bịt mắt, cô đã oà khóc nức nở.

 Pha Lê khóc thét vì bị

Pha Lê khóc thét vì bị

Hết ca sĩ Thu Minh, rồi diễn viên Thái Hoà “đe doạ” trước khi bước vào thử thách, sự lo lắng và sợ hãi đã thể hiện rõ trên gương mặt của Mia. Chưa hết sợ về độ cao, Mia phải đối diện với làn nước lạnh cùng với những con chuột cống đang ngoe nguẩy, tung tăng bơi lội trong hồ khiến cô khóc thét và liên tục giẫy giụa. Chưa dừng lại ở đó, sự xuất hiện của những con rắn, cá sấu rồi đến trăn choàng qua cổ, điều duy nhất mà con gái nhỏ bé này có thể làm được là nhắm mắt và hét cho quên đi sự kinh hoàng mà mình đang chứng kiến. Hết nhạc hết hát nhưng thời gian dành cho thử thách vẫn chưa hết: lại thêm 2 chú trăn khổng lồ được mang ra để “làm bạn” với Mia.

Pha Lê khóc thét vì bị

Pha Lê khóc thét vì bị

Với dáng đứng có phần rụt rè khi tận hưởng không khí đầy “nắng gió” trong một “Ngày đẹp trời”, Ngọc Long đã có một khởi đầu tương đối suôn sẻ với phần thể hiện ca khúc “Xuân bên em”. Thế nhưng, khi những cơn gió mang theo kim tuyến lấp lánh đã thực sự nổi lên, cùng cơn mưa ào ạt không ngớt thì Ngọc Long thật sự đã thể hiện được sự mạnh mẽ và bản lĩnh của mình. Kiên cường, không ngại đối đầu với “thời tiết khắc nghiệt” từ chương trình, anh vẫn giữ được giọng hát đầy mạnh mẽ của mình cho đến khi thử thách kết thúc.

Pha Lê khóc thét vì bị

Pha Lê khóc thét vì bị

Chưa kịp “hoàn hồn” từ những phần thi trước đó, Hữu Kiên và Mia lại đối mặt với một thử thách tưởng chừng như đơn giản là chỉ cần “hát và ăn”, nhưng mọi chuyện có vẻ không dễ dàng như thế. Được MC Anh Khoa chăm sóc khá kỹ lưỡng, nhưng Mia lẫn Hữu Kiên có vẻ như đang phải “chịu đựng” trước loại thức uống đầy mới lạ từ chương trình, khiến cả hai không khỏi nhăn mặt khi buộc phải thưởng thức. Với thực đơn là những món ăn và thức uống đầy “sáng tạo” bởi mùi vị “có một không hai”, cặp “trai tài gái sắc” này đã làm cho ban giám khảo lẫn khán giả không khỏi “ganh tị” vì hương vị nồng nàn của nó ngập tràn khắp trường quay.

Pha Lê khóc thét vì bị

Pha Lê khóc thét vì bị

Nữ tính, gợi cảm nhưng không thiếu sự mạnh mẽ và cá tính, hai cô gái xinh đẹp của đội “Đẹp đều” là Mia và Pha Lê đã không quá khó khăn để giành tình cảm và thuyết phục ban giám khảo và khán giả tại trường quay bình chọn cho đội mình. Vượt mặt hai chàng trai Hữu Kiên và Ngọc Long, hai cô gái này đã thể hiện đầy đủ những cung bậc cảm xúc khi đối diện với những tình huống không ngờ từ chương trình, qua đó, mang đến cho khán giả những giây phút giải trí thú vị.

Pha Lê khóc thét vì bị

Pha Lê khóc thét vì bị

Pha Lê khóc thét vì bị

Giành cơ hội bước vào vòng thi mang tên “Vòng xoay chiến thắng” và được ban giám khảo hết lòng “bày mưu tính kế” để giành được số tiền thưởng cao nhất từ chương trình là 50 triệu đồng, thế nhưng Pha Lê và Mia đã nhanh chóng bị rơi ra khỏi vòng xoay và mang về số tiền là 14 triệu đồng.

Hồi hộp, hấp dẫn và gây cấn, tập tiếp theo của “Đố ai hát được” chính thức phát sóng vào lúc 20g tối thứ 7, ngày 29/2/2014, trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Pha Lê khóc thét vì bị "hành hạ" dã man