Noo Phước Thịnh làm liveshow ở Hà Nội, phát 20 nghìn vé miễn phí tri ân khán giả

Minh Khang| 06/11/2017 10:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào ngày 30/11/2017 sắp tới, Liveshow Noo Phước Thịnh In Hanoi sẽ được tổ chức tại Sân vận động Đại học Hà Nội (km9 Đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân).

Đây là chương trình đặc biệt do Noo Phước Thịnh cùng ekip của mình tổ chức nhằm kỉ niệm chặng đường 8 năm ca hát, cũng như là một món quà đặc biệt của nam ca sĩ dành tặng cho khán giả Hà Nội vì đã ủng hộ cho anh trong suốt chặng đường ca hát đã qua. Đây cũng là một dấu ấn âm nhạc đặc biệt mà  Noo Phước Thịnh muốn thực hiện trong năm 2017, thời điểm anh không có quá nhiều sản phẩm âm nhạc nhưng vẫn là một trong những  ngôi sao nam có lượng fan “khủng khiếp” nhất hiện nay.

Noo Phước Thịnh trong buổi họp báo ra mắt liveshow tại Hà Nội

Noo Phước Thịnh In Hanoi là liveshow tiếp nối sự thành công của đêm nhạc kỉ niệm chặng đường 7 ca hát được tổ chức vào năm 2016 tại Sân vận động Quân khu 7,  TP.HCM. Khi đó, đêm nhạc đã tạo được một hiệu ứng cực kì lớn khi thu hút được 35000 khán giả thuộc đủ mọi tầng lớp, lứa tuổi.

Tuy nhiên, sau đêm nhạc đó, nhiều khán giả Hà Nội nói riêng cũng như miền Bắc nói chung bày tỏ sự tiếc nuối vì điều kiện địa lí chưa thể có cơ hội theo dõi những màn trình diễn của Noo Phước Thịnh. Chính vì vậy, sau khi bàn bạc kĩ lưỡng với ekip và có sự ủng hộ của một số nhà tài trợ, Noo Phước Thịnh quyết định sẽ tổ chức một liveshow kỉ niệm 8 năm ca hát tại Hà Nội. Tổng đạo diễn của đêm nhạc sẽ là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh – một gương mặt uy tín và bảo chứng cho thành công của nhiều sự kiện văn hóa – giải trí đình đám nhiều năm  trở lại đây.

Toàn bộ 20.000 vé sẽ được Noo phát miễn phí, như một lời cảm ơn sự ủng hộ của khán giả

Về phần âm nhạc, Noo Phước Thịnh In Hanoi  được dự kiến sẽ kéo dài khoảng 3 tiếng đồng hồ, với những phần âm nhạc được phân chia rõ rệt theo những mảng màu và mạch cảm xúc khác nhau. Tuy mang màu sắc khác nhau, nhưng các mảng này sẽ được kết nối khéo léo, tinh tế và được sắp xếp hợp lí dưới bàn tay dàn dựng của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Không chỉ biểu diễn các ca khúc mới nhất của mình như Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Noo Phước Thịnh còn biểu diễn lại hầu hết những ca khúc đã làm nên tên tuổi của mình trong 8 năm ca hát đã qua.

Tuy nhiên, trong một nỗ lực nhằm đem đến cho khán giả những cảm xúc mới, Noo Phước Thịnh sẽ làm mới một số ca khúc theo phong cách EDM hoặc acoustic, thậm chí là pop rock và world music. Nam ca sĩ hi vọng đây sẽ là những phần trình diễn thật thú vị và gây bất ngờ cho khán giả, cũng như tạo thành điểm nhấn cho liveshow lần này.

Các học trò của anh tại The Voice sẽ là khách mời trong liveshow này

Thế mạnh về vũ đạo cũng sẽ được Noo Phước Thịnh phát huy ở mức tối đa. Thời điểm hiện tại, Noo đang tập luyện rất hăng say và nghiêm túc cùng với những vũ đoàn nổi tiếng nhất Việt Nam để làm mới một số màn vũ đạo, tạo thành điểm nhấn cho những phần trình diễn của mình.

Noo Phuoc Thinh in Hanoi còn có sự tham gia của các ca sĩ nhí từng là học trò trong đội Noo Phước Thịnh tại The Voice Kids. Sự kết hợp thầy – trò được chờ đợi sẽ làm nên những phần trình diễn vô cùng đặc biệt.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh thú nhận mình không phải là người nghe nhiều nhạc Noo Phước Thịnh

Về việc lựa chọn sân vận động Đại học Hà Nội làm nơi tổ chức liveshow lần này mà không phải những địa điểm quen thuộc của thủ đô như Cung Việt Xô, Nhà hát Lớn hay Trung tâm Hội nghị Quốc gia, ekip của Noo Phước Thịnh cho rằng, địa điểm này phù hợp với nhu cầu lớn của khán giả Hà Nội muốn theo dõi đêm nhạc của anh, nhất là trong bối cảnh khán giả của Noo Phước Thịnh là những khán giả trẻ, vô cùng cuồng nhiệt và dành cho những tình cảm lớn lao, sâu sắc.

Một điều vô cùng đặc biệt nữa là toàn bộ vé dành cho liveshow này sẽ được ekip phát miễn phí với hi vọng sẽ thu hút được khoảng từ 15 đến 20 nghìn khán giả đến với sân vận động của Đại học Hà Nội.

Các fan có mặt tại địa điểm họp báo để chúc mừng thần tượng

Có thể nói, đây chính là đêm nhạc có quy mô lớn nhất của Noo Phước Thịnh từng được tổ chức tại Hà Nội. Việc anh phát hành vé hoàn toàn miễn phí cũng chính là minh chứng rõ nhất cho tình cảm mà Noo Phước Thịnh dành cho khán giả Hà Nội – mảnh đất anh  có quá nhiều ân tình và luôn dành cho anh những tình cảm nồng nàn nhất.

Liveshow Noo Phước Thịnh In Hanoi sẽ diễn ra vào 20h ngày 30/11/2017 Sân vận động Đại học Hà Nội (km9 Đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Noo Phước Thịnh làm liveshow ở Hà Nội, phát 20 nghìn vé miễn phí tri ân khán giả