Noo Phước Thịnh để đầu đinh cực nam tính trong teaser MV "Những Kẻ Mộng Mơ"

Tuyết Nhung| 15/10/2018 14:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 14/10, Noo Phước Thịnh bất ngờ tiết lộ teaser MV "Những Kẻ Mộng Mơ" - sản phẩm âm nhạc mới nhất được ghi hình hoàn toàn tại đảo JeJu, Hàn Quốc. Trong teaser, Noo Phước Thịnh xuất hiện với kiểu đầu đinh khá mạnh mẽ.

Noo Phước Thịnh từng đã có tuyên bố dừng tất cả hoạt động đến ít nhất 17/10 và hủy nhiều show diễn khi bị nhạc sĩ Mỹ Zack Hemsey khởi kiện vì lý do vi phạm bản quyền. Quản lý nam ca sĩ thông báo: “Ê-kíp sẽ tạm thời dừng tất cả hoạt động từ hôm nay đến ít nhất là 17/10. Chúng tôi đã thương lượng và được sự thông cảm các công ty nên hủy được các show vào 9/10 tại Hà Nội, 12/10 tại Đắk Lắk, 13/10 Hạ Long, 14/10 ở Hà Nội và đang tìm cách thương lượng để xin rút tên trong các show 17/10 tại TP.HCM và 20/10 tại Hà Nội”.

Noo Phước Thịnh để đầu đinh cực nam tính trong teaser MV

Phong cách mới của nam ca sĩ thu hút rất nhiều sự quan tâm.

Hiện vụ kiện của nhạc sĩ người Mỹ đến giờ chưa có kết quả. Tác giả ca khúc The Way mà Noo Phước Thịnh sử dụng trong MV Chạm kẽ tim anh một chút thôi yêu cầu đối phương phải công khai xin lỗi. Zack Hemsey cũng yêu cầu Noo Phước Thịnh xóa bản MV có sử dụng đoạn nhạc The Way khỏi mọi phương tiện truyền thông và bồi thường 850 triệu đồng bao gồm tiền thiệt hại vật chất, tinh thần và chi phí thuê luật sư.

Nhưng mới đây, nam ca sỹ đã tung ra teaser giới thiệu MV Những kẻ mộng mơ với những thước phim không khác gì một bộ phim điện ảnh. Có thể nói, đây là dự án đánh dấu sự trở lại của Noo Phước Thịnh sau thời gian tạm nghỉ ngơi vì vướng phải ồn ào kiện tụng. Chính vì thế, dù chỉ có độ dài chưa đầy 40 giây nhưng đoạn video này đã nhanh chóng nhận được vô số sự quan tâm từ phía công chúng.

Noo Phước Thịnh để đầu đinh cực nam tính trong teaser MV

Noo Phước Thịnh tái xuất với hình tượng lạ lẫm giữa ồn ào bị kiện

Từ trước đến nay, nam ca sĩ trung thành với phong cách lãng tử, điển trai có phần giống các nam ca sĩ Hàn Quốc. Chính vì vậy, đây là lần đầu tiên, Noo để kiểu đầu đinh, bụi bặm. Sự thay đổi hoàn toàn về hình tượng của giọng ca sinh năm 1988 nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Vào 5/10, ê-kíp của Noo Phước Thịnh cho biết sản phẩm mới đã hoàn thành và dự định phát hành trong thời gian này. Tuy nhiên, lịch ra mắt của sản phẩm có thể bị thay đổi vì “nhiều lý do, đặc biệt là thời điểm hoàn toàn chưa phù hợp”.

Noo Phước Thịnh để đầu đinh cực nam tính trong teaser MV

Hồ Ngọc Hà tỏ ra thích thú trước hình ảnh mới của Noo Phước Thịnh.

Loạt ảnh mới của giọng ca "Đến với nhau là sai" trở thành chủ đề cực hot với đông đảo ý kiến bàn tán khi vừa xuất hiện trên mạng xã hội. Thậm chí, đến Hồ Ngọc Hà và Phương Thanh còn phải "thảng thốt" trước phong cách vô cùng ấn tượng của Noo Phước Thịnh. Trên Faceboo cá nhân, Phương Thanh bày tỏ: "Trời ơi Noo của chị. Thích em mạnh mẽ như vậy nè. Nghệ sĩ đa hình đa dạng hay hơn nha".

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Noo Phước Thịnh để đầu đinh cực nam tính trong teaser MV "Những Kẻ Mộng Mơ"