Người hùng tí hon: "Thần đồng" Hoàng Long gây ngỡ ngàng khi nhớ biển số xe 63 tỉnh

Hà Thu| 30/07/2017 09:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cậu bé 6 tuổi có trí nhớ siêu phàm Hoàng Long lại gây ngỡ ngàng cho Cẩm Ly, Đại Nghĩa và khán giả Người hùng tí hon.

Đến với tập 4 của Người Hùng Tí Hon tiếp tục là vòng Tranh Tài của các thí sinh nhí đến từ ba đội Ngựa Một Sừng, Dâu Tây và Thiên Thần do Hải Anh, Sam và Gin Tuấn Kiệt dẫn dắt. Ở hàng ghế giám khảo, Đại Nghĩa cho biết anh hi vọng sẽ được thưởng thức những tiết mục hay, hoàn chỉnh với phong thái tự tin của các thí sinh nhí. Còn đối với Cẩm Ly, nữ ca sĩ chia sẻ mong chờ những tiếng mục tạo được nhiều tiếng cười cho khán giả. Biên đạo múa John Huy Trần với chia sẻ ngắn gọn “như trên” làm cho cả khán phòng cười nghiêng ngả.

Người hùng tí hon:

Nếu như ở vòng Thành Lập Đội, cậu bé Hoàng Long đã có màn “đọ sức” cùng John Huy Trần. Đến với vòng Tranh Tài, cậu thí sinh nhí 6 tuổi khoe trí nhớ siêu phàm với khả năng kể tên biển số xe của 63 tỉnh thành. Thậm chí, cậu bé còn làm cho giám khảo Cẩm Ly, Đại Nghĩa “đứng hình” khi đặt câu hỏi cho giám khảo.

Người hùng tí hon:

Hoàng Long trổ tài khi nhớ biển số xe của 63 tỉnh thành trong cả nước

Nhận xét về phần trình diễn tài năng đặc biệt, Đại Nghĩa thán phục trước trí nhớ siêu “đỉnh” của cậu thí sinh nhí. Nam danh hài cho rằng không phải bạn nhỏ nào ở độ tuổi này cũng có thể nhớ được như vậy. Mượn lời nhận xét của Đại Nghĩa, “chị Tư” cho biết bản thân “cạn lời” trước sự lém lỉnh cũng như trí nhớ của Hoàng Long. Còn John Huy Trần thì “tâm phục khẩu phục” trước sự học nhanh của thí sinh nhí. Tiết mục của cậu thí sinh nhí 6 tuổi giành được số điểm 8.3 từ Ban giám khảo.

Tiết mục của Hoàng Long

Bên cạnh đó, tiết mục của chàng soái ca nhí có tài đánh trống của đội Gin Tuấn Kiệt cũng được đánh giá cao ở tập này. Anh chàng Hiếu Thiên này xuất hiện trong trang phục áo dài đỏ cùng chiếc khăn đống khiến cả khán phòng phấn khích. Tiếp đến, cậu bé trổ tài đánh trống “chất lừ” trên nền nhạc bản hit Bống bống bang bang của 365Daband đầy sôi động.

Người hùng tí hon:

Tiết mục của Hiếu Thiên không chỉ làm cho “chị Tư” lắc lư theo từng nhịp điệu mà còn làm cho cả khán phòng “nóng” hơn bao giờ hết.

Đại Nghĩa ấn tượng với tiết mục của Hiếu Thiên khi đem đến một màu sắc dân tộc đặc sắc ở Người Hùng Tí Hon tuần này. “Cây hài” còn tiết lộ bản thân thích thú trước điệu bộ nhảy đáng yêu của cậu bé. Giọng hát Chim trắng mồ côi cảm nhận được sự say mê, nhiệt huyết trên gương mặt Hiếu Thiên khiến nữ ca sĩ không thể ngồi yên. Thậm chí, Đại Nghĩa còn lên tận sân khấu “tung hứng” đánh trống cùng cậu bé. “Soái ca nhí” giành được số điểm 8.5 từ bộ ba giám khảo.

Người hùng tí hon:

Như vậy, biệt đội Ngựa Một Sừng do Hải Anh dẫn dắt vươn lên vị trí dẫn đầu ở đêm thi Tranh Tài thứ hai của Người Hùng Tí Hon với số điểm 24.8. Tiếp đó là biệt đội Dâu Tây của Sam đạt điểm 24.5, biệt đội Thiên Thần của Gin Tuấn Kiệt đạt 23.5 điểm.

Đón xem những diễn biến kịch tính trong tập 5 của Người Hùng Tí Hon mùa ba, phát sóng vào lúc 19g,  thứ Bảy, ngày 05/08/2017 trên kênh HTV7.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người hùng tí hon: "Thần đồng" Hoàng Long gây ngỡ ngàng khi nhớ biển số xe 63 tỉnh