Mỹ Tâm xin lỗi công khai, nhờ nhạc sỹ Châu Đăng Khoa viết lại lời Việt cho "Anh thì không"

Hà Thu| 19/02/2017 10:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Mỹ Tâm tiếp tục gửi xin lỗi tới nhạc sỹ Vũ Xuân Hùng và gia đình ông, đồng thời nhờ Châu Đăng Khoa viết lời mới cho ca khúc Anh thì không.

Sau  lùm xùm liên quan đến vấn đề tác quyền của ca khúc Anh thì không, Mỹ Tâm đã khóa tạm thời MV này và quay clip để gửi lời xin lỗi tới nhạc sỹ Vũ Xuân Hùng, tác giả lời việt cho ca khúc này.

VIDEO

  Mỹ Tâm quay clip xin lỗi công khai tác giả viết lời Việt ca khúc Anh thì không  

Trong đoạn clip này,  Mỹ Tâm liên tục gửi lời xin lỗi và thừa nhận cô hoàn toàn sai ngay từ ban đầu khi thực hiện MV Anh thì không. “Họa mi tóc nâu” cho biết vì quá vô tư khi nghĩ rằng ca khúc nhạc ngoại lời Việt này đã có cách đây khá lâu nên không có vấn đề gì.

Mỹ Tâm xin lỗi công khai, nhờ nhạc sỹ Châu Đăng Khoa viết lại lời Việt cho

Theo chia sẻ của Mỹ Tâm, sau khi có thông tin liên quan đến tác quyền ca khúc, Mỹ Tâm đã liên hệ trực tiếp với nhạc sỹ Vũ Xuân Hùng và cả hai đã hẹn nhau một buổi để trao đổi. Tuy nhiên, buổi gặp gỡ của cả hai được tạm hoãn do nhạc sỹ có công việc bận đột xuất.

Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng thông báo, cô sẽ nhờ nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết lại lời Việt khác cho Anh thì không bởi sự yêu mến mà đông đảo khán giả dành cho MV này khi ra mắt vào đầu năm nay.

Trước đó, phía ca sĩ Mỹ Tâm cũng đã gửi hồ sơ về việc xin phép sử dụng và chi trả tác quyền bài hát (Toi Jamais - Partir avec toi) với phiên bản tiếng Việt của nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng. Tuy nhiên, hiện các thủ tục vẫn chưa hoàn thành. Thời gian để hoàn thành có thể trong vòng 1 tuần, nhanh nhất là 3 ngày và cũng có thể lâu hơn tùy vào việc hai bên đàm phán, trao đổi với nhau.

Cũng nhân chuyện của ca khúc Anh thì không, Mỹ Tâm cũng chính thức lên tiếng về việc cách đây 15 năm cô sử dụng ca khúc Búp bê không tình yêu trong album Vol 2 của mình. Sau đó, nhạc sĩ Vũ Xuân Hùng cũng lên tiếng đối với việc sử dụng ca khúc này của Mỹ Tâm. Trả lời về vấn đề mà vị nhạc sỹ này lên tiếng, Mỹ Tâm cho biết chuyện này cũng xảy ra khá lâu, cũng tương tự như sự việc với Anh thì không. Do nghĩ ca khúc Búp bê tình yêu đã có từ lâu, không có vấn đề gì nên cô đã thu âm ca khúc này. Khi ấy, cô hoàn toàn không biết về việc nhạc sĩ Lê Quang và quản lí của cô trực tiếp giải quyết, nếu không thì câu chuyện này đã được xử lí từ trước chứ cô sẽ chẳng để sự việc tương tự như thế xảy ra đến lần thứ 2 gây phiền lòng cho “bậc tiền bối” Vũ Xuân Hùng.

Chia sẻ này của Mỹ Tâm ngay lập tức nhận được sự đồng cảm của người hâm mộ. Việc “họa mi tóc nâu” nhận hoàn toàn lỗi về mình và đăng đàn công khai lại thêm một lần nữa được dư luận đồng tình, và ghi điểm trong mắt người yêu nhạc. Từ lâu, cô đã là một trong số những nghệ sỹ Việt có những ứng xử văn minh và đẹp trong mắt người hâm mộ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm xin lỗi công khai, nhờ nhạc sỹ Châu Đăng Khoa viết lại lời Việt cho "Anh thì không"