Mỹ Tâm có thực sự tổ chức đám cưới vào năm 2019?

Hà Thu(TH)| 15/01/2017 09:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mỹ Tâm tiết lộ sẽ kết hôn vào năm 2019 và đám cưới sẽ được tổ chức tại SVĐ lớn có sức chứa 40.000 người.

Thông tin Mỹ Tâm làm đám cưới vào năm 2019 được tiết lộ ngay tại buổi nữ ca sỹ tổ chức họp mặt fans vừa diễn ra vào tối qua (14/1) đang làm náo loạn mạng xã hội. Với lượng fan khủng nhất nhì tại Việt Nam, đây là thông tin hot được đông đảo người hâm mộ quan tâm và mong chờ từ nhiều năm nay.

Mỹ Tâm có thực sự tổ chức đám cưới vào năm 2019?

Mỹ Tâm diện đồ trẻ trung tại buổi gặp gỡ fans hâm mộ vừa qua

Tại buổi gặp gỡ các fans hâm mộ ở TP Hồ Chí  Minh vừa qua, cô cho biết: “Có thể mình sẽ làm đám cưới ở SVĐ với sức chứa 40.000 khán giả. Không phải năm sau, mà là năm sau nữa 2019”. Bên cạnh đó, Mỹ Tâm cũng dí dỏm tiết lộ rằng có thể bán vé hoặc sẽ làm truyền hình trực tiếp.

Trước đó,  Mỹ Tâm từng tiết lộ với báo giới về đám cưới của mình sẽ làm nhiều ngày và có thể sẽ không tổ chức ở nhà hàng mà sẽ làm ở nhà. Và nếu cô dâu hay chú rể đều có quê, thì sẽ tổ chức đầy đủ ở quê của mỗi người.

Mỹ Tâm có thực sự tổ chức đám cưới vào năm 2019?

Chuyện kết hôn của bất cứ sao Việt nào cũng là mối quan tâm hàng đầu của đông đảo khán giả, nhất là cộng đồng fans hâm mộ của họ. Với Mỹ Tâm lại còn hơn thế. Dù rất thành công trong sự nghiệp ca hát, Mỹ Tâm khiến nhiều người mong chờ một đám cưới. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của nữ ca sỹ gần như được giữ kín, chưa ai biết người đàn ông thực sự của cô là ai.

Đàm Vĩnh Hưng là người từng tuyên bố: “Tôi chỉ làm đám cưới khi cô dâu là Mỹ Tâm”. Thực hư chuyện tình cảm giữa cặp đôi nghệ sỹ hạng A của showbiz Việt như thế nào, không ai rõ nhưng cả hai đã gắn bó với nhau từ ngày mới vào nghề, bắt đầu từ những bài hát đôi, những bức hình trên báo và những sự kiện đứng chung trên sân khấu.  Dù vậy, mọi cư xử của họ đều rất chừng mực nên không ai nghĩ rằng giữa hai người có tình cảm lứa đôi. Vì vậy, nhiều người mong chờ đến một thời điểm nhất định, “họa mi tóc nâu” sẽ công khai người đàn ông đích thực của mình.

Mỹ Tâm có thực sự tổ chức đám cưới vào năm 2019?

Được biết, vào ngày 16/1 Mỹ Tâm sẽ có buổi ký tặng DVD Ô cửa sổ màu xanh sau đó sẽ dành thời gian tặng quà từ thiện tại TP.HCM và miền Trung - một công việc mà mỗi năm cứ đến dịp xuân về cô đều làm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ Tâm có thực sự tổ chức đám cưới vào năm 2019?