Mr Đàm đáp trả gay gắt khi Helen Thủy bị chê không xứng ngôi quán quân

Thảo Nguyên| 16/06/2017 16:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trước những công kích không ngừng nghỉ của những người phản đối kết quả chung kết, HLV - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã thẳng thắn “đáp trả”.

Tối ngày 15/6, trò cưng Mr. Đàm - Helen Thủy đã chính thức đăng quang Quán quân "Thần tượng Bolero". Dù vậy, chiến thắng này đã gây ra không ít tranh cãi, nhiều luồng chỉ trích gay gắt khi nhiều khán giả cho rằng, “ngọc nữ Bolero” biểu diễn chưa ra chất Bolero, quá cầu kỳ về mặt hình thức nhưng thiếu cảm xúc khi hát.  Thậm chí, có không ít ý kiến cho rằng cô gái này lên ngôi đều do fan của Mr. Đàm quá đông và chịu chi.

Mr Đàm đáp trả gay gắt khi Helen Thủy bị chê không xứng ngôi quán quân

Học trò Đàm Vĩnh Hưng - Hellen Thủy đã chính thức lên ngôi Quán quân Thần tượng Bolero năm 2017.

Trước những công kích không ngừng nghỉ của những người phản đối kết quả chung kết, HLV - ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã thẳng thắn “đáp trả”: “Nếu bảo chiến thắng của Hellen Thuỷ ngày hôm nay đều do tôi kêu gọi mới có được, thì chẳng khác nào các bạn đang ám chỉ những khán giả bình chọn cho cô ấy là những kẻ không có lỗ tai, không biết nghe nhạc? Đến mức người khác nói gì cũng răm rắp nghe theo mà không biết phân biệt hay dở? Nếu học trò của tôi thực sự kém tài và hát không hay, họ đã không đồng lòng và cùng bình chọn cho cô ấy với lượt vote cao đến thế”.

Giọng ca "Say tình" cũng nhấn mạnh, trong cuộc thi này, anh cũng không phải là người duy nhất có sức ảnh hưởng hay lượng fan đông đảo. Bởi các HLV còn lại như Ngọc Sơn, Lệ Quyên, Quang Lê cũng có đối tượng khán giả riêng và đến từ mọi miền đất nước, nhưng điều quan trọng là may mắn đã đứng về phía ai.

"Ở nước ta muôn đời vẫn thế, bất kỳ ai đăng quang thì cũng bị nhận gạch đá kể cả hoa hậu, diễn viên, ca sĩ, trẻ em... Từng có nhiều hoa hậu, ca sĩ bị ném đá nhưng sau đó họ dần dần đẹp lên và có cơ hội chứng minh tài năng thì không thấy ai từng chỉ trích viết thêm một câu xin lỗi. Tôi nghĩ rằng ai cũng cần có thời gian để trả lời cho thắc mắc của khán giả", Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn bày tỏ quan điểm.

Mr Đàm đáp trả gay gắt khi Helen Thủy bị chê không xứng ngôi quán quân

Có nhiều ý kiến cho rằng, chiến thắng của Helen Thủy không thuyết phục

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rằng, anh coi việc ngồi ghế huấn luyện viên "Thần tượng Bolero 2017" là một trận chiến và luôn có sự tính toán, chiến lược cho mỗi sự xuất hiện. Chính vì vậy, Mr.Đàm sẵn sàng "chơi tới bến" khi tự bỏ tiền túi ra đầu tư để học trò có được những phần thi hoành tráng và chất lượng nhất ở đêm chung kết.

Với những ồn ào, tiêu cực nhắm đến học trò cưng của mình trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi, Mr Đàm đã cấm Hellen Thuỷ lên mạng đọc báo, xem các bình luận tiêu cực trên Facebook để tránh ảnh hưởng đến tinh thần. "Nhưng tôi cũng động viên học trò, rằng không chỉ riêng ở chương trình này, mà hầu như ở bất cứ cuộc thi nào, người thắng cuộc cũng bị áp lực vì dư luận cứ soi mói, tị nạnh, so sánh với người này người kia. Nhưng showbiz là như vậy! Nếu dư luận không nhắc tên, cứ im lìm thì lúc đó mình không còn sức hút gì nữa”.

Nói về học trò, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, Hellen Thủy là người có chất giọng đẹp với những luyến láy rất đúng ý anh. Bên cạnh đó, anh cũng rất yên tâm về học trò vì cô từng được đào tạo bài bản tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Vị HLV cũng đánh giá cao khả năng tiếp thu nhanh của Thủy trong quá trình tham gia cuộc thi.

Còn về phía Hellen Thuỷ, “ngọc nữ” cho biết, cô sẽ trân trọng cả những ý kiến khen và chê. “Có thể hôm nay người ta chưa dành tình cảm cho mình, nhưng biết đâu trong tương lai họ sẽ thay đổi suy nghĩ khi thấy tôi học hỏi, nỗ lực nhiều hơn để hoàn thiện bản thân”, quán quân "Thần tượng Bolero 2017" cho hay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mr Đàm đáp trả gay gắt khi Helen Thủy bị chê không xứng ngôi quán quân