Minh Như "cướp hit" của Thanh Lam tại sân khấu Nhân tố bí ẩn

Hà Thu| 20/06/2016 08:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Minh Như khiến 4 Huấn luyện viên kinh ngạc bởi giọng hát đầy nội lực, làm “rung tim” người nghe nhạc khi hát hit của Thanh Lam.

Tối qua (19/6), liveshow 2 chương trình Nhân tố bí ẩn đã diễn ra với sự tranh tài của các thí sinh ở cả 4 hạng mục. Các thí sinh xuất sắc nhất của vòng liveshow 1 đã mang đến cho khán giả những tiết mục thăng hoa và ấn tượng với sự tiến bộ vượt bậc trong giọng hát lẫn phong cách trình diễn.

Minh Như

Bộ tứ quyền lực của Nhân tố bí ẩn 2016: Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương, Thanh Lam và Dương Khắc Linh

Đặc biệt, giọng ca 17 tuổi Trần Minh Như khiến 4 Huấn luyện viên kinh ngạc bởi giọng hát đầy nội lực, làm “rung tim” người nghe nhạc ở những nốt cao qua nhạc phẩm Đá trông chồng đã từng được Diva Thanh Lam trình diễn thành công.

Minh Như

Hồ Quỳnh Hương đã không tiếc lời khen ngợi dành cho em và nhận định Minh Như là thí sinh tiềm năng với chất giọng thiên phú. Chị còn đùa vui rằng Minh Như  đã “cướp hit” ca sĩ Thanh Lam khi em thể hiện quá tuyệt vời.

Ngay sau đó, giám khảo Thanh Lam đã chia sẻ chị sẵn sàng “nhường hit” cho Minh Như luôn vì giọng em ấy quá hay, quá xuất sắc. Đúng như nhận xét của “bộ tứ quyền lực”, Minh Như được đánh giá là “hiện tượng” của Nhân tố bí ẩn năm nay.

Minh Như

Với chất giọng cao, khỏe nên thí sinh nhỏ tuổi nhất Trần Minh Như đã "lên đồng" cùng với ca khúc "Đá trông chồng" của nhạc sĩ Lê Minh Sơn

Tiết mục biểu diễn của Adam cũng được đánh giá là "không thể rời mắt" ở vòng liveshow thứ 2 này. Adam lần đầu tiên “trình làng” ca khúc do chính mình viết mang tên We love Việt Nam với phần hát và vũ đạo bốc lửa.  Phần biểu diễn của chàng vũ công phi giới tính này đã nhận được sự cỗ vũ của đông đảo khán giả. 

Minh Như

Adam khuấy động không khí đêm liveshow 2 bằng chính ca khúc do mình sáng tác

Minh Như

Hoàng Thị Thanh Thảo khoe giọng hát cao vút, kỹ thuật thanh nhạc tốt theo cách hát opera với Bring me to life. Cô hoàn toàn thoát khỏi hình ảnh nhẹ nhàng ở những tuần thi trước đó

Trương Kiều Diễm vẫn giữ vững con đường đi của mình khi đến với Nhân tố bí ẩn năm nay. Cô nàng tiếp tục ghi điểm với “đứa con tinh thần” mang tên Rồi em sẽ bình yên được sáng tác theo thể loại Rock Ballad.

Minh Như

Phần trình diễn của Trương Kiều Diễm có sự hỗ trợ của Vionlin Huy Đạt

Lê Hoàng Phong lựa chọn bản hit Sau tất cả và thể hiện với bản phối hoàn toàn mới theo phong cách Disco Funky. Bên cạnh đó, Hoàng Phong còn kết hợp đánh trống Drum set để tăng thêm hiệu ứng cho phần trình diễn của mình.

Minh Như

Lê Hoàng Phong, học trò cũ của Mỹ Tâm suýt chút nữa phải nói lời chia tay chương trình

Minh Như

Thu Thủy là thí sinh đầu tiên mở màn cho đêm liveshow 2 với một tiết mục vô cùng sôi động với sự “lột xác” ngoạn mục từ giọng hát đến phong cách biểu diễn qua ca khúc Hot

Trương Phước Lộc gửi tới khán giả bài hát do chính mình sáng tác mang tên Chiếc răng khôn theo thể loại Rock Ballad với nội dung hồi tưởng về những ngày ấu thơ.

Minh Như

Ngay từ đầu đến với cuộc thi, Phước Lộc định hướng cho mình phong cách một thí sinh trẻ đa năng với khả năng hát hay và sáng tác tốt. Phạm Chí Huy thể hiện một tiết mục dự thi cực chất với Triệu phú của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Ca khúc này được anh kết hợp giữa thể loại Pop Rock pha với RnB. Mặc dù được các HLV khen ngợi, Phước Lộc không may mắn như Lê Hoàng Phong, anh phải dừng chân tại vòng liveshow 2.

Minh Như

“Hoàng tử buồn” Tuấn Phương khoe giọng hát đầy tình cảm với Chỉ một câu. Đây là một bản Ballad đầy tâm trạng của Phạm Toàn Thắng và đã được Quán quân Giọng hát Việt – Đức Phúc thể hiện thành công. Tuấn Phương đã thể hiện bài hát này theo cảm xúc riêng và tạo được dấu ấn trong đêm thi.

Minh Như

Sau khi gây ấn tượng với các ca khúc nước ngoài, Phạm Chí Huy quyết định mang đến liveshow 2 ca khúc "Triệu phú" của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong để thay đổi bản thân. Giám khảo Tùng Dương đã phải đứng lên để ủng hộ cho tiết mục này của Chí Huy. Tuy nhiên, cùng với Phước Lộc, Chí Huy cũng phải dừng chân ở vòng liveshow 2

Đến với các nhóm nhạc, khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi được thưởng thức những phần trình diễn “đã tai, đã mắt”. Các chàng trai của nhóm The Wings mang đến không khí sôi động khi vừa hát vừa thể hiện vũ đạo qua ca khúc Với anh em mãi là cô bé theo bản phối mới lạ.

Minh Như

Nhóm The Wings

Minh Như

Nhóm Dophins thể hiện bài hát Chiều nâu do chính thành viên trong nhóm sáng tác theo phong cách Funky. Nội dung ca khúc này nói về tình yêu đẹp, có chút mạnh mẽ mặc dù tựa đề bài hát có chút nỗi niềm buồn

Minh Như

Nhóm F.O.E mang đến bữa tiệc nhiều màu sắc với mashup hai bài hát Coco Jamboo mashup Lady night được phối theo thể loại Tropical House sôi động, máu lửa. Họ đã khép lại đêm thi thành công với sự bùng nổ

Minh Như

Cuối cùng, các cô gái xinh đẹp, tài năng của nhóm SGirl “đốt cháy” sân khấu với Dựa – một sáng tác của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Phần hát tốt cùng khả năng vũ đạo chuyên nghiệp, nóng bỏng, SGirl đã chinh phục được các Huấn luyện viên cũng như khán giả xem chương trình.

Kết quả, trong đêm thi này, 9  thí sinh có tỉ lệ bình chọn cao nhất sẽ giành được tấm vé an toàn để giành quyền đi tiếp và có 4 thí sinh sẽ rơi vào top nguy hiểm. Đó là: Lê Hoàng Phong, Phạm Chí Huy, Trương Phước Lộc và nhóm F.O.E. Các giám khảo đưa ra quyết định lựa chọn thí sinh Lê Hoàng Phong đi tiếp và 1 nhóm thí sinh được bình chọn cao hơn là F.O.E  sẽ may mắn bước vào vòng trong. Hai cái tên phải ra về là Phạm Chí Huy và Trương Phước Lộc.

Liveshow 3 tiếp tục lên sóng vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 26/6/2016 trên kênh VT3. 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Minh Như "cướp hit" của Thanh Lam tại sân khấu Nhân tố bí ẩn