Minh Hằng bứt phá giới hạn với MV nữ quyền

Thảo Nguyên| 22/10/2016 11:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau những đoạn clip về quá trình cho ra mắt sản phẩm khủng để đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc, Minh Hằng vừa bật mí nhiều hơn về dự án âm nhạc lần này, điều đầu tiên mà cô muốn gửi gắm đến khán giả chính là thông điệp về nữ quyền mạnh mẽ.

Minh Hằng bứt phá giới hạn với MV nữ quyền

Theo như chia sẻ của Minh Hằng trong đoạn clip, cô sẽ có một hình tượng mới mẻ.

Minh Hằng là một trong số ít những mỹ nhân “đa năng” thành công trong showbiz Việt. Trong suốt 13 năm hoạt động nghệ thuật, khán giả chưa từng thấy cô ngơi nghỉ một phút giây nào. Làm tốt cả vai trò ca sĩ lẫn diễn viên, Minh Hằng còn luôn đầu tư cho những sản phẩm của riêng mình.

Minh Hằng bứt phá giới hạn với MV nữ quyền

Hình ảnh trong MV sẽ là một cô gái mạnh mẽ, phá bỏ mọi giới hạn tù túng trong cuộc sống và ca khúc này sẽ là một bài dance sôi động.

Ca khúc của Minh Hằng mang tên “Break the rules” là một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, được “phù thuỷ âm nhạc” Hoàng Touliver hoà âm với một bản phối cực chất. Đây là sản phẩm do chính nữ ca sĩ đặt hàng nhằm đánh dấu cho sự trở lại mạnh mẽ của mình.

Minh Hằng bứt phá giới hạn với MV nữ quyền

Bên cạnh lịch làm việc với make up, nhà thiết kế, stylish, Minh Hằng còn bận rộn với lịch tập nhảy mà cô chia sẻ là: “Có thể sẽ phải tập từ chiều đến đêm.”

Từng thấy một Minh Hằng đầu tư cả phim ngắn cho sản phẩm âm nhạc Giờ em đã biết - yêu để em biết hay một hình ảnh fashionista choáng ngợp cùng Show Me, múa đương đại cùng ca khúc được hoà âm phối khí hiện đại nhất  - Anh từ đâu… nên MV sắp ra mắt của Minh Hằng đang khiến nhiều khán giả tò mò, ngóng trông.

Minh Hằng chia sẻ: “Tôi đã hoạt động nghệ thuật khá lâu và cũng có không ít ca khúc, thế nhưng đâu đó vẫn còn những điều khiến tôi cảm thấy chưa hài lòng với chính bản thân mình, tôi muốn tự phá bỏ những giới hạn đó. Chọn “Break the rules” là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của mình, vì tôi thấy đây là thời điểm chín muồi để bứt phá, vượt qua khỏi giới hạn của bản thân”.

Minh Hằng bứt phá giới hạn với MV nữ quyền

Quá trình chuẩn bị của Minh Hằng sẽ được chia thành 5 tập và sẽ được phổ biến trên kênh YouTube cá nhân của nữ ca sĩ.

Ngoài việc chọn một ca khúc để thử thách chính mình, Minh Hằng cũng rất tâm huyết khi đặt nữ quyền lên hàng đầu, cô cho biết thông điệp chính của ca khúc chính là lời nhắn nhủ đến chị em phụ nữ “Hãy luôn biết cách yêu thương bản thân mình”. “Đó không phải một lời kêu gọi hay hô hào, mà là sự cổ vũ khi tinh thần nữ quyền ngày càng mạnh mẽ. Bạn có thể là người phụ nữ thành đạt ở bất kỳ phương diện nào nhưng hãy luôn nhớ phải luôn biết cách yêu thương bản thân mình, khiến cho tất cả mọi người đều phải ngước nhìn” - nữ ca sĩ nhấn mạnh.

Minh Hằng bứt phá giới hạn với MV nữ quyền

Để ca khúc tăng thêm phần mạnh mẽ, Minh Hằng đã được Hoàng Touliver “mai mối” với Yến Lê - nữ ca sĩ, nhạc sĩ thành công sau cuộc thi The Voice.

Minh Hằng bứt phá giới hạn với MV nữ quyền

 Học trò Tuấn Hưng đã viết một đoạn rap cho ca khúc “Break the rules” cũng như cùng xuất hiện trong MV của Minh Hằng.

Minh Hằng bứt phá giới hạn với MV nữ quyền

Yến Lê chia sẻ cô rất bất ngờ khi có lời mời từ Minh Hằng.

Minh Hằng bứt phá giới hạn với MV nữ quyền

Vốn là fans của bé Heo từ những bộ phim truyền hình nên Yến Lê đã lập tức nhận lời và viết đoạn rap đúng với tinh thần của bài hát này.

Trong suốt quá trình thực hiện ca khúc này, Minh Hằng đã trải qua khá nhiều thử thách khi làm việc cùng nhạc sĩ khó tính Châu Đăng Khoa. Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa chia sẻ, anh viết bài này với quãng giọng khá cao, nên gây chút khó khăn cho Minh Hằng khi thu âm. Chưa kể, bài hát còn có nhiều câu tiếng Anh. Trước khi thu, Châu Đăng Khoa yêu cầu Minh Hằng học thuộc lời, vì anh rất ghét ca sĩ hát theo tờ giấy trước mặt. Minh Hằng đã nghiêm túc thực hiện các yêu cầu của tác giả ca khúc, thậm chí còn làm tốt hơn anh mong đợi.

“Break the rules” sẽ chính thức ra mắt vào lúc ngày (24/10) tới đây. Minh Hằng cũng rất “chịu chơi” với sản phẩm lần này khi trở thành nữ ca sĩ đầu tiên của Vpop ra mắt sản phẩm mới với hình thức live stream chuyên nghiệp bằng máy quay trên nền tảng facebook ở nhiều fanpage nhất.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Minh Hằng bứt phá giới hạn với MV nữ quyền