M.Đàm và Hồ Ngọc Hà hứa hẹn gây chú ý tại Nhật

TH| 09/09/2012 00:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một sự kết hợp mới giữa Mr. Đàm, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ... trong đêm nhạc mang tên 'Ngôi sao mùa thu' tiếp tục hứa hẹn bùng nổ và nhiều bất ngờ dành cho khán giả tại Nhật Bản.

Đàm Vĩnh Hưng bắt đầu nổi tiếng bằng ca khúc Caravansary của nhạc sĩ tài hoa Kitaro được chuyển sang lời Việt thành ca khúc Tình Ơi Xin Ngủ Yên. Chính những giai điệu tuyệt vời đến từ đất nước Phù Tang ấy cộng hưởng với ca từ rất Việt Nam đã làm nên sự giao thoa âm nhạc êm dịu tạo nên bài Hit không thể nào quên cho Đàm Vĩnh Hưng. Do đó, Nhật là một trong năm nước mà Mr.Đàm muốn đến và hát thật sự. Cái duyên “âm nhạc” của Mr.Đàm với đất nước mặt trời mọc Nhật Bản sẽ một lần nữa bùng cháy trong chương trình nghệ thuật đặc biệt “Ngôi Sao Mùa Thu”.

M.Đàm và Hồ Ngọc Hà hứa hẹn gây chú ý tại Nhật
Đàm Vĩnh Hưnng

Công ty Yokohama sau nhiều lần tham dự chương trình Mr.Đàm’s Show của Công ty Giải Trí Tiếng Hát Việt thực hiện cũng như thăm dò thị hiếu của kiều bào tại Nhật đã quyết định mời Đàm Vĩnh Hưng thực hiện một show diễn thật đặc biệt duy nhất vào ngày 22/9/2012 tại Trung tâm biểu diễn Kobe Bunka Hall và chấp nhận những yêu cầu đặc biệt của anh. Với Đàm Vĩnh Hưng, yêu cầu về chất lượng luôn quan trọng nhất, do đó anh đã yêu cầu được mang theo một ekip 30 người gồm Band nhạc và những người em của mình để mang đến một chương trình thật đặc sắc như một lời tri ân thật sự ý nghĩa của Đàm Vĩnh Hưng đến đất nước có nhiều nhân duyên này.

M.Đàm và Hồ Ngọc Hà hứa hẹn gây chú ý tại Nhật
Hồ Ngọc Hà

Chương trình là dịp để kiều bào ta ở Nhật thưởng thức giọng hát của những ca sĩ hàng đầu Việt Nam hiện nay như: Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ cùng khả năng chơi nhạc tuyệt vời của Ban nhạc Không tên. Đặc biệt, danh hài Hoài Linh và Long Đẹp Trai viết riêng một tiểu phẩm thật đặc sắc dành cho những kiều bào tại Nhật, chắc chắn sẽ gây bất ngờ cho kiều bào. Là nhân vật chính trong chương trình, Đàm Vĩnh Hưng sẽ cùng những người bạn của mình kể một câu chuyện rất đẹp, đó là âm nhạc, tình thương yêu không biên giới. Chắc chắn rằng khán giả sẽ được sống lại ở không gian âm nhạc tuyệt vời khi người nhạc sĩ tài hoa Kitaro làm nên Caravansary và Đàm Vĩnh Hưng một lần nữa mang giai điệu đẹp đẽ ấy đến với người Việt qua “Tình ơi xin ngủ yên” cùng những ca khúc đã làm nên tên tuổi anh trong suốt 15 năm qua: Bình Minh Sẽ Mang Em Đi, Xin Lỗi Tình Yêu, Giới Hạn Nào Cho Chúng Ta, Bạc Tình, Say Tình

M.Đàm và Hồ Ngọc Hà hứa hẹn gây chú ý tại Nhật

M.Đàm và Hồ Ngọc Hà hứa hẹn gây chú ý tại Nhật

M.Đàm và Hồ Ngọc Hà hứa hẹn gây chú ý tại Nhật

M.Đàm và Hồ Ngọc Hà hứa hẹn gây chú ý tại Nhật
Cùng một số gương mặt nổi tiếng khác sẽ cùng xuất hiên trong đêm nhạc "Ngôi sao mùa thu"

Phần âm nhạc và ca sĩ khách mời luôn được chọn lựa rất kỹ lưỡng, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục đặt họ vào đúng vị trí, không gian để họ có thể tỏa sáng và hát hay nhất. Những bài hát đi vào lòng người hay sáng tác mới dành riêng cho “Ngôi Sao Mùa Thu” và không thể thiếu những tình khúc Nhật hay nhất đã được khán giả Việt Nam rất yêu mến... tất cả vừa quen vừa mới mẻ, mỗi ca sĩ sẽ cùng Đàm Vĩnh Hưng tạo nên những miền cảm xúc khó quên. Đặc biệt, những tiết mục song ca, tam ca, tứ ca kết hợp giữa khách mời và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn sẽ gây bất ngờ, khán giả sẽ vỡ òa trong cảm xúc chưa bao giờ được thưởng thức trong bất kỳ show diễn nào của Mr.Đàm trước đây. Đó chính là phong cách làm nên điểm thú vị cho chương trình nghệ thuật của Đàm Vĩnh Hưng.

“Ngôi Sao Mùa Thu” là một trong những chương trình hiếm hoi mà ca sĩ Việt ở tư cách cá nhân được mời thực hiện ở nước ngoài. Vì vậy, Đàm Vĩnh Hưng sẽ nhân cơ hội này tiếp tục khẳng định vị trí cũng như tạo thêm niềm tin yêu vào thái độ cũng như tình yêu của anh dành cho nghề nghiệp của mình và tất cả khán giả đang yêu mến, chờ đợi chương trình tại Nhật Bản. Đêm diễn đặc biệt này sẽ diễn ra duy nhất 1 đêm trong ngày 22/09/2012 tại Trung tâm biểu diễn Kobe Bunka Hall.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M.Đàm và Hồ Ngọc Hà hứa hẹn gây chú ý tại Nhật