Lộ diện "thần đồng" bolero 4 tuổi gây sốt ở Biệt đội tài năng tí hon

Hà Thu| 21/10/2016 11:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù chỉ 4 tuổi, bé Mai Nguyên Hoàng, 4 tuổi sở hữu giọng hát “ngọt như mía lùi” về dòng nhạc bolero được ví như “thần đồng bolero”.

Biệt Tài Tí Hon là một trong những chương trình truyền hình thực tế giới thiệu những tài năng nhí trên khắp mọi miền đất nước ở độ tuổi từ 3 – 7 tuổi ở mọi lĩnh vực ca hát, nhảy múa, ảo thuật, nhạc kịch, hài kịch, xiếc, hoạt náo hoặc những tài năng đặc biệt khác có thể biểu diễn trước khán giả.

Lộ diện

Các thí sinh nhí tham gia casting khu vực TP Hồ Chí Minh

Lộ diện

Biệt Tài Tí Hon – gameshow tiên phong kết hợp giữa Talents show và Talk show

Biệt Tài Tí Hon là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên kết hợp giữa Talents show và Talk show. Ngoài việc thể hiện tài năng của mình thì các thí sinh sẽ bước ra sân khấu rộng lớn ngồi vào chiếc ghế sofa cạnh MC để trò chuyện cùng MC và Giám khảo.

Các thí sinh được khuyến khích để thoải mái trò chuyện, nói về bản thân và tài năng của mình, có thể đặt câu hỏi ngược lại cho MC, Giám khảo để tạo sự tương tác dễ thương, tự nhiên và thông minh nhất. Đây được xem là một talkshow mini đầy vui nhộn bởi những câu trả lời ngộ nghĩnh, những tình huống ứng xử ngây ngô, “dở khóc dở cười” mà thí sinh đặt ra cho MC, giám khảo.

Lộ diện

Lộ diện

Thí sinh nhí khoe giọng hát

Lộ diện

Thí sinh nhí khoe tài nhảy

Lộ diện

Thí sinh nhí khoe những đường võ điêu luyện

Lộ diện

Hài kịch

Lộ diện

Lộ diện

Thông qua đó, giám khảo sẽ đánh giá thí sinh nào có sự thông minh, nhanh nhạy, hài hước và duyên dáng. Ngoài ra, trước mỗi phần trình diễn và trò chuyện với các tài năng nhí, Giám khảo sẽ được xem một đoạn video clip nói về thí sinh và sẽ phải đoán xem thí sinh đó có biệt tài gì và sẽ thể hiện tài năng gì trong chương trình. Đây là điểm mới nhằm tạo sự tò mò cho cả giám khảo và khán giả xem chương trình.

Biệt Tài Tí Hon mở rộng vòng casting ở các thành phố lớn trên khắp cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 2000 thí sinh đăng ký.

Ở vòng tuyển chọn, có rất nhiều “thần đồng nhí” có một không hai ở Việt Nam với đa dạng các lĩnh vực như ca hát, nhảy múa, toán học, tiếng Anh…

Điển hình là bé Tùng Quân 6 tuổi đến từ Hà Nội là “thần đồng Toán học” với khả năng tính toán siêu nhanh, siêu chuẩn. Ngoài ra, em còn có khả năng nói tiếng Anh “chuẩn không cần chỉnh” và sự am hiểu về 9 hành tinh của hệ mặt trời; bé Mai Nguyên Hoàng, 4 tuổi sở hữu giọng hát “ngọt như mía lùi” về dòng nhạc bolero được ví như “thần đồng bolero”.

Lộ diện

Tùng Quân, thí sinh nhí được mệnh danh là "thần đồng âm nhạc" và khả năng nói tiếng Anh

Lộ diện

Bé Mai Nguyên Hoàng mới 4 tuổi nhưng có khả năng hát dòng nhạc Bolero

Lộ diện

Nguyên Hoàng thuộc lòng hầu hết những ca khúc của dòng nhạc này. Dù tuổi còn nhỏ nhưng em lại nhớ chính xác từng câu từ của mỗi bài hát và còn thể hiện rất cảm xúc. Ngoài ra, em còn là một “thần đồng siêu xe” với khả năng nhớ siêu phàm khi có thể nhận diện và đọc vanh vách tất cả những nhãn hiệu siêu xe trên thế giới.

Sau vòng casting, chương trình đã phát hiện ra vô vàn “thần đồng nhí” với những khả năng tuyệt vời đến mức không ngờ. Bên cạnh đó, cuộc thi còn quy tụ rất nhiều các phiên bản nhí của các celebs: Linh Nga nhí, Châu Tấn nhí, Chi Pu nhí...Đây dự là show truyền hình dự sẽ “làm mưa làm gió” trong thời gian tới.

Biệt Tài Tí Hon dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 1 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện "thần đồng" bolero 4 tuổi gây sốt ở Biệt đội tài năng tí hon