Linh Miu hớ hênh trên sân khấu: Vô tình ‘lộ hàng’ hay chiêu trò PR?

Thảo Nguyên| 13/10/2016 14:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lộ “hàng” đánh bóng tên tuổi? Với hình ảnh Linh Miu mặc chiếc áo ngắn cũn, để gần như lộ nguyên vòng 1 trước mặt bàn dân thiên hạ, đã làm dấy lên những nghi ngờ từ phía người hâm mộ?

Công thức “Lộ hàng” = nổi tiếng?

Hot girl Linh Miu là cái tên không còn xa lạ với cư dân mạng, cộng đồng giới trẻ Việt. Những biệt danh như “hot girl cảnh nóng” hay “cô gái lẳng lơ” gắn liền với Linh Miu trong khoảng 2 năm nay… và gần như trở thành một “thương hiệu” riêng khiến cô gái trẻ này không thể bị nhầm lẫn với bất kỳ ai.

Linh Miu hớ hênh trên sân khấu: Vô tình ‘lộ hàng’ hay chiêu trò PR?

Hình ảnh Linh Miu bị lộ vòng 1 vẫn vô tư biểu diễn

Trong đêm biểu diễn tại một hội chợ ở Hạ Long vừa qua, diện bộ jumpsuit ngắn với phần ngực quây gợi cảm đã phản chủ, phần áo bị kéo xuống làm lộ vòng 1 ngay trên sân khấu khi Linh Miu thực hiện những động tác vũ đạo sôi động.

Tuy nhiên, cô dường như không hề để ý đến chuyện đó mà tiếp tục trình diễn ca khúc sôi động, thậm chí còn đứng sát mép sân khấu khuấy động không khí. Phần đông người ngồi ở hàng ghế đầu tiên bức xúc khi ngước mắt lên là họ có thể thấy những gì không muốn nhìn.

Sau khi hình ảnh và clip biểu diễn của Linh Miu được chia sẻ trên mạng xã hội, đa số các ý kiến nghiêng về việc cô cố tình làm thế để đánh bóng tên tuổi sau một thời gian dài yên ắng.

Linh Miu hớ hênh trên sân khấu: Vô tình ‘lộ hàng’ hay chiêu trò PR?

Cô liên tục thực hiện những động tác vũ đạo gợi cảm

Sự nghi ngờ của công chúng là hiển nhiên khi tên tuổi Linh Miu vốn đã gắn liền với sản phẩm hình ảnh sexy của  một cô gái xinh đẹp, gợi cảm, thích khoe “hàng”… Và chỉ trong khoảng thời gian ngắn, Vũ Mỹ Linh từ một cô gái “vô danh” thường chỉ “chụp ảnh cho vui”, đi làm MC cho một số chương trình, thương hiệu nhỏ… trở thành một hot girl cảnh nóng Linh Miu nổi đình nổi đám trên mạng với cả triệu người theo dõi, hoạt động như một người mẫu game, người mẫu nội y. Tất cả những thông tin như cuộc sống, chỗ ăn, ở, gia tài của cô đều được khá nhiều bạn trẻ quan tâm. Dường như Linh Miu luôn cố gắng để tên mình không nguội lạnh.

Dù được xếp vào hàng hot girl tai tiếng nhất nhì Việt Nam, nhưng vẫn phải công nhận rằng với chiến lược sử dụng hình ảnh bản thân cùng lợi thế về ngoại hình, vòng một khủng để hút fan Linh Miu đã cực kỳ thành công.

Chiêu cũ lắm người muốn xài?

Thực hư việc “sự cố ngoài ý muốn” hay là sự cố tình để PR thì chỉ có người trong cuộc mới hiểu hết, thực sự để thẩm định hay đánh giá sự việc không chỉ là ngày một ngày hai.  Dù cho từ phía người "lộ hàng” cho rằng đó là tai nạn và họ là nạn nhân. Còn từ phía khán giả, công chúng lại có hai luồng ý kiến: một, gay gắt phản đối và tẩy chay bất kể vụ "lộ hàng" nào, dù là vô tình hay cố ý; hai, là trách cứ nhưng vẫn thông cảm vì đó chỉ là phút bất cẩn, tai nạn không mong muốn.

Linh Miu hớ hênh trên sân khấu: Vô tình ‘lộ hàng’ hay chiêu trò PR?

Linh Miu được biết đến là “hotgirl cảnh nóng” với nhiều hình ảnh khoe thân nóng bỏng

Rõ ràng, qua sự việc của Linh Miu, một lần nữa dù rộng lượng hay cực đoan, khán giả vẫn không chấp nhận những cảnh phơi bày da thịt, những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể của "sao". Và dù đám đông có hiếu kỳ, tò mò đến đâu thì với họ, xem hình "sao lộ hàng" chỉ là một trò vui chốc lát.

Thế nhưng, không ít "sao" trẻ, hay cả những người hoạt động đã lâu khi muốn trở lại vẫn chạy theo mốt "lộ hàng" để gây sự chú ý nơi dư luận. Khi tài năng chỉ ở mức làng nhàng hoặc tên tuổi đã khuất xa vào quá vãng thì việc lợi dụng khoe thân thể trở thành một thứ "vũ khí" sắc bén của những người đang muốn hâm nóng sức hút của mình.

Chẳng hiểu do vô tình hay cố ý, thế nhưng cứ sau những màn "sơ sót" này là tên tuổi của họ lại nổi lên như cồn. Và những án phạt chỉ như "muối bỏ biển" của Sở Văn hóa dường như không thể đủ răn đe được sở thích hở hang của các mỹ nhân Việt.

Và trên thực tế, đã có không ít ca sĩ, diễn viên, người mẫu đang từ vô danh mà chỉ sau vài vụ lộ hàng, với sự "tiếp tay" của các phương tiện truyền thông đã trở nên "danh nổi như cồn". Bởi một trong những nguyên tắc được công chúng biết đến là hình ảnh của nghệ sĩ được "lặp đi lặp lại nhiều lần". 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Linh Miu hớ hênh trên sân khấu: Vô tình ‘lộ hàng’ hay chiêu trò PR?