Lê Lương Dương và con đường làm nghệ thuật 10 năm

PV| 07/02/2017 10:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi ai đó nhắc đến Lê Lương Dương là người ta nhớ đến anh là Diễn viên, thầy giáo dạy khiêu vũ, người mẫu ảnh và hiện tại anh còn kiêm thêm làm ca sĩ.

Để có được sự thành công như ngày hôm nay, anh đã không ngừng phấn đấu và sáng tạo để định hình phong cách riêng của mình. Lê Lương Dương chia sẻ rằng: Từ ngày tôi bước chân vào con đường nghệ thuật này thấm thoát cũng đã hơn 10 năm rồi, chừng ấy thời gian cũng đủ để tôi định hình cho mình một con đường đi riêng. Ngày trước khi mọi người nhắc đến tôi, thường người ta nghĩ ngay đến tôi là một diễn viên sân khấu, người mẫu ảnh và làm giáo viên dạy khiêu vũ. Sau khi tôi đã có những thành công nhất định, tôi lại tìm thêm một con đường mới và nghề ca sĩ đã đến với tôi như là một định mệnh mà cho đến giờ phút này tôi vẫn chưa thể lý giải được. Lúc còn trẻ đam mê của tôi thì nhiều lắm, nhưng mới chỉ dừng lại là sở thích thôi.

Lê Lương Dương và con đường làm nghệ thuật 10 năm

  Lê Lương Dương và con đường làm nghệ thuật 10 năm  

Sau khi quyết định trở thành một ca sĩ, tôi đã gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng cũng may bên cạnh tôi có quá nhiều người bạn tốt và họ đã luôn tạo điều kiện, giúp đỡ cho tôi. Thời gian mới vào nghề, nhiều người bảo tôi quá tham lam. Thực sự cái gì tôi đam mê và tôi làm được mới chính là niềm hạnh phúc của tôi! Tôi biết con đường đến với sự thành công không trải hoa hồng như nhiều người vẫn nghĩ, nếu bạn thật sự đã chọn nó tất nhiên bạn phải đồng hành để vượt qua những thử thách để hướng tới cái đích của nó.

Lê Lương Dương và con đường làm nghệ thuật 10 năm

Với tôi, niềm tin và niềm đam mê đã cho tôi nghị lực đến với thành công. Đôi khi, tôi nghĩ, tuổi trẻ chính cũng là cơ hội để tôi không cho phép mình dừng lại khi mọi thứ mới là sự khởi đầu. Đặc biệt, tôi luôn luôn có khái niệm phải thử mình, thay đổi mình thì mới có sự thành công. Thành thực mà nói, sự giàu có, tiền bạc, danh vọng... là những thứ ai cũng khao khát có được. Và nếu đem những ham muốn đó đánh đổi bằng sự lao động, sáng tạo và cống hiến đích thực của mình thì tôi luôn sẵn sàng.

Tôi biết không có thang điểm hay bảng đánh giá nào ngoài sự nổ lực và làm việc hết mình. Tôi không quan tâm bạn đã hát tốt hay chưa, mà tôi chỉ biết rằng bạn chọn dòng nhạc phù hợp với cá tính và phong cách của bạn. Khả năng nhận xét tư duy và óc sáng tạo chính là những yếu tố để tôi tồn tại với nghề. Hiện tại, dòng nhạc mà tôi đang theo đuổi chính là Bolero. Và còn gì hạnh phúc hơn khi những sản phẩm của mình được công chúng đón nhận một cách tích cực và khách quan.

Lê Lương Dương và con đường làm nghệ thuật 10 năm

Tôi không biết, mọi người muốn nghĩ hay gọi tôi thế nào cũng được, chỉ mong sao cái tên Lê Lương Dương đừng bao giờ mờ nhạt ngay cả khi tôi không thể cống hiến cho nghệ thuật được nữa. 

Model: Diễn viên, ca sĩ, thầy giáo khiêu vũ Lê Lương Dương

Stylist: Ông bầu Tommy Văn

Fashion: Thương hiệu thời trang Biluxury

Make up: Lan Anh

Photographer: Võ Minh Nhật

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lê Lương Dương và con đường làm nghệ thuật 10 năm