Lần đầu tiên Lê Minh Sơn “bung lụa” trên sân khấu vì "Hoàng tử thủy tinh"

Hà Thu| 19/12/2016 08:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lần đầu tiên, nhạc sỹ Lê Minh Sơn “bay” lên sân khấu Sing My Song để “bung lụa” và hòa cùng bài hát của thí sinh vì được thỏa mãn.

Bùi Hoàng Nam Đức Anh, 26 tuổi là thí sinh cuối cùng trình diễn ở tập 5 Sing My Song- Bài hát hay nhất. Đam mê âm nhạc từ nhỏ, lớn lên Nam Đức Anh đã tạm gác công việc tại để theo đuổi ước mơ của mình. Anh mang đến sân khấu Sing My Song ca khúc “Thủy thần” lấy cảm hứng từ truyền thuyết Sơn Tinh Thủy Tinh với góc nhìn độc đáo khi đồng cảm với tình yêu của nhân vật Thủy Tinh.

Lần đầu tiên Lê Minh Sơn “bung lụa” trên sân khấu vì

Thí sinh Đức Anh làm HLV Lê Minh Sơn lần đầu tiên tháo cột tóc, xõa ngay trên sân khấu

Lần đầu tiên Lê Minh Sơn “bung lụa” trên sân khấu vì

Lần đầu tiên Lê Minh Sơn “bung lụa” trên sân khấu vì

Lần đầu tiên Lê Minh Sơn “bung lụa” trên sân khấu vì

HLV Lê Minh Sơn

Xuất hiện trên sân khấu, Bùi Hoàng Nam Đức Anh gây ấn tượng với ngoại hình điển trai, ca khúc anh thể hiện đã “đốt cháy” toàn bộ trường quay và chinh phục được 4 HLV. Mặc dù Nguyễn Hải Phong, Giáng Son, Đức Trí đã đủ thí sinh cho đội của mình nhưng vẫn gạt cần để bày tỏ sự mến mộ với ca khúc đặc biệt này. Riêng HLV Lê Minh Sơn, vì quá phấn khích với thí sinh cuối cùng của team mình, anh đã “bay” lên sân khấu “bung lụa” và hòa cùng bài hát của Hoàng Nam.

Kết thúc phần trình diễn, HLV Lê Minh Sơn hào hứng chia sẻ: “Sự chờ đợi của tôi thật thú vị, tôi còn đúng một sự lựa chọn, tôi đã đợi đến tận cùng. Tiết mục này đã làm tôi rất thỏa mãn khiến tôi phải bung lụa, anh cám ơn em. Em viết về Sơn Tinh Thủy Tinh thì anh là Sơn Tinh của em, em về đội của anh là đúng rồi”.

Lần đầu tiên Lê Minh Sơn “bung lụa” trên sân khấu vì

4 HLV đều gạt cần sau phần biểu diễn của Đức Anh

Lần đầu tiên Lê Minh Sơn “bung lụa” trên sân khấu vì

Nguyễn Hải Phong thích thú cho rằng: “Tôi đã đủ suất cho album của mình nhưng tôi vẫn gạt cần vì bài hát của bạn rất hay. Tôi thích những bài hát tôn vinh giá trị văn hóa của chúng ta như vậy. Cứ mỗi đoạn bạn lại khác và tôi không bị chán”.

HLV Lê Minh Sơn tiếp tục chia sẻ: “Trước cái đẹp và giọng hát hay anh đều phấn khích. Vấn đề em đặt ra rất thú vị, đây là bài hát rock đầu tiên có tư tưởng rất xứng đáng để cho anh chờ đợi và mọi người phải òa vỡ theo em”.

HLV Đức Trí cho biết Đức Anh sẽ là một nhân tố rất đặc biệt trong mùa giải năm nay. Giáng Son chia sẻ Hoàng Nam là một cái kết rất tuyệt vời cho đêm thi đầy màu sắc này.

Vậy là HLV Lê Minh Sơn lại có thêm trong đội của mình thí sinh cuối cùng đầy nội lực để cạnh tranh với các đội còn lại.

Như vậy, các HLV đã hoàn thành danh sách 8 thí sinh của mình. HLV Đức Trí gồm: Nguyễn Quân, Đào Bá Lộc, Phạm Hồng Phước, Trần Nguyễn Kim Ngân, Ngân Hà, nhóm MTV, Trương Kiều Diễm và cuối cùng là Cao Bá Hưng.

Đội HLV Nguyễn Hải Phong gồm: Justyn, Hồng Ngọc, Vicky Nhung, Ưng Đại Vệ, Đoàn Thế Lân, Phan Mạnh Quỳnh, Trần Dũng Khánh và cuối cùng là Bùi Công Nam.

Đội HLV Giáng Son gồm: Hứa Kim Tuyền, Lê Sỹ Tuệ, Lê Hữu Toàn, Trương Thảo Nhi, Bùi Mỹ Linh, Đinh Đức Thảo, Nhật Minh và cuối cùng là Hoàng Dũng.

Đội HLV Lê Minh Sơn gồm: Lê Thiện Hiếu, Phạm Trần Phương, TiA Hải Châu, Nguyễn Việt Dũng, Hoàng Anh Quý, Bùi Caroon, Jak Nguyễn và cuối cùng là Đức Anh.

Kết thúc 5 tập đầu tiên của vòng Ghi Âm, mỗi HLV đã có cho mình 8 thí sinh và họ sẽ bước đến vòng Sáng tác và Tranh đấu với rất nhiều thử thách thú vị và gay cấn. Tập 1 vòng Tranh đấu sẽ lên sóng lúc 21h Chủ Nhật ngày 25/12 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lần đầu tiên Lê Minh Sơn “bung lụa” trên sân khấu vì "Hoàng tử thủy tinh"