"Lạc Trôi" đạt 5 triệu view sau 1 ngày, Sơn Tùng M-TP tự phá vỡ kỷ lục của mình

Thảo Nguyên| 02/01/2017 13:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đây là một cuộc “lật đổ” ngoạn mục kỷ lục 3 triệu view trong vòng 1 ngày của MV Chúng ta không thuộc về nhau và xác lập một kỷ lục mới của chính Sơn Tùng.

Con số đáng mơ ước sau hơn 1 ngày ra mắt của Lạc trôi

Chia sẻ về chuyện này, Sơn Tùng cho biết: “Với Tùng thử thách lớn nhất là phải vượt qua bản thân mình. Trước đây, khi Cơn mưa ngang qua hay Em của ngày hôm qua Tùng từng nghĩ chắc mình sẽ không thể sáng tác ca khúc nào qua được hai bản hits trên. Lạc Trôi là một bước ngoặt trong sự nghiệp âm nhạc của Tùng. Tùng không đặt nặng chuyện nó sẽ vượt mặt các ca khúc trước đây. Tuy nhiên, khi tung ra được mọi người đón nhận, Tùng cảm thấy rất hạnh phúc”.

Lạc Trôi là dự án âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp hoạt động độc lập của Sơn Tùng

Ngoài ra ca khúc này cũng đánh dấu bước chuyển mới trong âm nhạc của Tùng

Lạc trôi là sự kết hợp giữa future bass và nhạc cụ dân tộc. Khi được hỏi về tựa đề ca khúc mới, nam ca sĩ cho biết viết xong bài hát này anh xem đi xem lại và chỉ thấy Lạc trôi là cái tên phù hợp nhất. Không những thế, khán giả sẽ nhận ra đây là từ xuất hiện khá nhiều trong những sản phẩm trước đây. Anh cho đó là cái duyên và không ngần ngại quyết định tên sản phẩm lần này.

Ca khúc mới này được kỳ vọng sẽ là bước đột phá mới trên con đường âm nhạc của Sơn Tùng, bởi trước đó những ca khúc của anh nghiêng về EDM, còn Lạc Trôi lại có chất hơn về kỹ thuật sáng tác, với sự kết hợp giữa future bass và nhạc cụ dân tộc, khi được phối bởi TripleD.

Sau Lạc trôi, nam ca sĩ cũng đang bắt tay vào chuẩn bị những dự án âm nhạc khác trong năm 2017, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Lạc Trôi" đạt 5 triệu view sau 1 ngày, Sơn Tùng M-TP tự phá vỡ kỷ lục của mình