Kiểu tóc 2 mái 'thần thánh' của Đan Trường trở lại trong MV mới

Minh Khang| 13/06/2019 08:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau thời gian dài tập trung chạy show, biểu diễn sự kiên, sắp tới, Đan Trường có dịp hội ngộ khán giả bằng sản phẩm âm nhạc 'Nắng sân trường'.

Đây là các khúc có giai điệu vui tươi, sôi động, kể về những kỷ niệm đậm chất thanh xuân của tuổi học trò. Bài hát này cũng từng được Đan Trường thể hiện và là một trong những bản hit trong sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ.

Kiểu tóc 2 mái 'thần thánh' của Đan Trường trở lại trong MV mới

Ca sĩ Đan Trường

Chia sẻ về việc quyết định thực hiện lại một bản mới cho 'Nắng sân trường', Đan Trường cho biết ở thời điểm đầu mùa hè, khi chứng kiến những khoảnh khắc chia tay xúc động của các cô cậu học trò, anh không nguôi nhớ về những kỷ niệm gắn với mình và bài hát. Nam ca sĩ kể trước đây khi vừa ra mắt, 'Nắng sân trường' là một trong những bản hit được công chúng yêu mến nhờ giai điệu vui tươi, ca từ đậm chất ngọt ngào, thanh xuân. Vì vậy, nam ca sĩ quyết định khoác một chiếc áo mới cho bài hát này như một món quà đặc biệta dành tặng các bạn trẻ trong khoảnh khắc chia tay.

Kiểu tóc 2 mái 'thần thánh' của Đan Trường trở lại trong MV mới

“Tất nhiên trong giây phút chia tay sẽ có giọt nước mắt, nụ cười. Với Đan Trường, 'Nắng sân trường' dù mang giai điệu vui tươi nhưng vẫn đủ sức khiến khán giả nhớ về một thời thanh xuân của mình, nhớ về những kỷ niệm của một thời cắp sách đến trường mà trân trọng hơn. Việc làm mới bài hát cũng gặp không ít khó khăn nhưng chúng tôi hi vọng rằng với giai điệu đó, ngôn ngữ đó, 'Nắng sân trường' sẽ tiếp tục được các bạn trẻ đón nhận”, anh nói.

Đan Trường thừa nhận gặp không ít khó khăn khi phải thực hiện một sản phẩm âm nhạc dựa trên một bài hát vốn đã thành công và được khán giả yêu mến trước đó. Tuy nhiên, anh không áp lực về điều này mà ngược lại, bản thân nam ca sĩ thấy hào hứng mong chờ ngày bài hát mới được trình làng. Anh nói: “Bất lợi của tôi là phải làm sao làm mới 'Nắng sân trường' mà vẫn được mọi người yêu quý. Tuy nhiên ê-kíp cũng có nhiều lợi thế vì tin rằng làm lại một bài hát vốn đã trở thành “hit quốc dân” của tuổi học trò thì sẽ được các bạn trẻ đón nhận nhiều hơn.

Kiểu tóc 2 mái 'thần thánh' của Đan Trường trở lại trong MV mới

Bên cạnh đó, Đan Trường vừa hé lộ loạt hình ảnh hậu trường của MV 'Nắng sân trường' version 2019. Ngay lập tức nhận, những hình ảnh hậu trường đã được sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt, kiểu tóc 2 mái 'thần thánh' của Đan Trường cũng đã trở lại trong MV này. Tạo hình ấn tượng nhất của ĐanTrường, kiểu tóc 2 mái, gương mặt thư sinh làm bao khán giả thế hệ 8x-9x siêu lòng, thì giờ đây, hình ảnh đó được trở lại. Đan Trường cũng chia sẻ, vì tình yêu của khán giả quá lớn cho hình ảnh của anh, nên để thỏa lòng fans, nam ca sĩ quyết định đem hình tượng này trở lại.

MV có bối cảnh chính tại Trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt với sự tham gia của ca sĩ Trung Quang, diễn viên Tùng Nguyễn,... Đan Trường cho biết cả ê-kíp gặp không ít khó khăn khi quyết định chọn địa điểm ghi hình tại Trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt. Bởi từ tháng 4/2019, trường đã ngưng cho các đoàn vào tham quan, chụp ảnh, quay phim. Phía ê-kíp cũng nhiều lần liên hệ, nhờ nhiều người vào xin quay nhưng không được chấp nhận. Đích thân "Ông bầu" Hoàng Tuấn là người đứng ra trực tiếp liên hệ, làm việc với ban giám hiệu nhà trường mới được đồng ý.

Kiểu tóc 2 mái 'thần thánh' của Đan Trường trở lại trong MV mới

“Khi chúng tôi chia sẻ về nội dung MV, các thầy cô đã rất thích thú và chấp nhận cho ê-kíp ghi hình. Điều đó khiến cả ê-kíp vỡ oà. Vì vậy, chúng tôi đã nhanh chóng lên kế hoạch quay phim và luôn nhắc nhở nhau về việc giữ gìn vệ sinh, bảo vệ tài sản chung để không phụ lòng tin của bạn giám hiệu”.

Về phía Đan Trường, nam ca sĩ cũng gây bất ngờ với hình ảnh diện áo sơ mi trắng, quần tây đen đậm chất học sinh. Dù ngoài 40 tuổi nhưng nam ca sĩ vẫn giữ được ngoại hình phong độ, trẻ trung. Anh cho biết đây là dự án bản thân rất tâm huyết và mong muốn được ra mắt để dành tặng khán giả. Nam ca sĩ tiết lộ rằng trong MV, những khoảnh khắc, kỷ niệm vui buồn của thời cắp sách đến trường sẽ được tái hiện rõ rệt nhất, khiến nhiều người sẽ không nguôi nhớ về một thời đã xa.

“Mùa hè đến là lúc các bạn học sinh đối mặt với kỳ thi áp lực. Đồng thời , đây cũng là lúc những bạn cuối khoá nói lời chia tay để bước đến những chân trời mới. Những nụ cười, giọt nước mắt luôn là những kỷ niệm đẹp thời cắp cách đến trường. Nhiều năm qua, Đan Trường hạnh phúc khi 'Nắng sân trường' vẫn nhận được sự yêu mến của các bạn. Đó là lý do tôi quyết định thực hiện sản phẩm này như một món quà dành tặng mọi người trong ngày cuối năm”. Đồng thời, nam ca sĩ và học trog Trung Quang cũng gửi lời chúc các bạn cuối khoá có một kỳ thi vui vẻ, thành công và luôn trân trọng những khoảnh khắc ý nghĩa của thời thanh xuân.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiểu tóc 2 mái 'thần thánh' của Đan Trường trở lại trong MV mới