K-ICM chính thức lên tiếng lý do thiếu vắng Jack giữa tin đồn rạn nứt

Minh Anh| 22/12/2019 07:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào tối ngày 21/12, K-ICM vẫn xuất hiện lẻ bóng trong 1 show diễn tại Hưng Yên và lần này anh đã chính thức lên tiếng giải thích về tin đồn thiếu Jack giữa hàng loạt tin đồn rạn nứt và bóc lột sức lao động trong thời gian vừa qua.

Thời gian gần đây, những bài hát như "Sóng gió", "Em gì ơi", "Bạc phận"... đang thu hút được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Tối 5.10, "Em gì ơi" ra mắt đã gây bão mạng xã hội. Mặc dù không "bùng nổ" như "Sóng Gió" hay "Bạc Phận", "Em Gì Ơi" của Jack và K-ICM cuối cùng đã cán mốc 100 triệu lượt xem sau hơn 1 tháng phát hành. Bên cạnh đó, MV cũng mang về hơn 1.5 triệu lượt thích. 

K-ICM tên thật là Nguyễn Bảo Khánh sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, từ nhỏ anh đã nghe ba chơi đàn Guitar, anh hai chơi sáo và anh ba chơi trống. K-ICM thiên về hòa âm phối khí, có khả năng biến Organ thành nhiều loại nhạc khác nhau như DJ, đàn tranh, sáo..., thậm chí anh còn có khả năng bịt mắt để chơi đàn.

K-ICM chính thức lên tiếng lý do thiếu vắng Jack giữa tin đồn rạn nứt

K-ICM tên thật là Nguyễn Bảo Khánh có thời gian tham gia nghệ thuật lâu hơn Jack.

Jack là một chàng trai miền Tây mang trong mình tình yêu cháy bỏng với dòng nhạc rap. Jack có tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, anh đã thể hiện khả năng hát bất chấp mọi thể loại với lối kết hợp giữa rap và hát chính một cách hài hòa, mộc mạc nhưng dễ thấm vào lòng người.

Hai người đã gặp nhau qua mạng xã hội và cái duyên âm nhạc đã kết nối họ lại với nhau. Trong buổi gặp đầu tiên tại Sóc Trăng, K-ICM và Jack đã có những ý tưởng rất mới mẻ về âm nhạc. Sau khi lên Sài Gòn, cả hai ở chung cùng nhà K-ICM và chỉ trong mấy tháng trời đã sản xuất được rất nhiều bản hit được giới trẻ yêu thích. 

K-ICM chính thức lên tiếng lý do thiếu vắng Jack giữa tin đồn rạn nứt

Jack là một chàng trai miền Tây mang trong mình tình yêu cháy bỏng với dòng nhạc rap.

Trong tất cả MV, hay những lần dự sự kiện, show cả hai đều xuất hiện bên nhau như những người bạn rất thân. K-ICM cho biết, với tư cách như một người đàn anh đi trước nên đã giúp Jack có một tâm thế tốt trước những thị phi trong ngành giải trí. "Em hoạt động nghệ thuật cũng lâu, nên những cuộc công kích em cũng ít nhiều trải qua. Em hiểu rất rõ với những làn sóng chỉ trích, miệt thị kia có thế khiến một người yếu tâm lý ngã gục, không còn tâm sức lẫn cảm hứng nào để làm việc nữa. Trên tư cách một người bạn, cũng là một người anh đi trước, em kiên quyết không để những làn sóng tiêu cực kia chạm được vào Jack. Em nói với Jack là tuyệt đối không dùng mạng xã hội, thậm chí không được cầm đến điện thoại luôn. Giống như là em đã dựng một bức tường xung quanh Jack vậy đó. Nên dù cho bão đang ở sát bên ngoài bức tường, Jack vẫn hàng ngày làm việc sinh hoạt bình thường, vì ngỡ mọi thứ vẫn đang bình yên." 

Nhưng thời gian gần đây, người hâm mộ cảm thấy hoang mang khi K-ICM và Jack không thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Gần đây trang cá nhân của Jack đã bỏ thông tin liên hệ show, đồng thời có viết một dòng status cho biết gần đây sức khoẻ mình không tốt nên không sử dụng mạng xã hội, những tin nhắn gửi đi trong thời gian này "không phải tâm hồn của Jack".

K-ICM chính thức lên tiếng lý do thiếu vắng Jack giữa tin đồn rạn nứt

Dù là gương mặt mới nhưng hai nhân tố này gây rất nhiều bất ngờ trên đường đua Vpop trong thời gian qua với hàng loạt bài hit chỉ trong thời gian ngắn. 

Nhiều người đoán rằng trang cá nhân của giọng ca "Sóng gió" hiện tại do công ty quản lý chứ không phải do Jack nắm quyền nữa, khiến tin đồn có rạn nứt càng trở nên rầm rộ, thành chủ đề được bàn tán xôn xao. Trên trang cá nhân K-ICM vẫn vui vẻ đi chơi cùng bạn bè, khoe giày hiệu nhưng tuyệt nhiên không nhắc gì đến Jack. Điều này khá lạ với sự thân thiết của bộ đôi này. Theo chia sẻ, hiện Jack đang về quê thăm mẹ sau chuyến công tác dài ngày.

Đặc biệt, thông tin về việc quản trị viên của FC Keys và Đóm đã bất ngờ lên tiếng xin rút khỏi FC hoạt động chung bởi anh tỏ ra khá bức xúc trước những bất công mà Jack đang phải chịu đựng khiến cộng đồng fan thêm phần hoang mang.

K-ICM chính thức lên tiếng lý do thiếu vắng Jack giữa tin đồn rạn nứt

Jack và K-ICM từng dính như hình với bóng.

Thông tin lan truyền trên mạng, từ lời kể của người quản trị viên này, anh khẳng định là Đóm (tên FC riêng của Jack) và đồng hành cùng Jack trong khoảng thời gian khá dài. Người này đã tố quản lý của Jack và K-ICM (hay còn được biết tới là mẹ nuôi của K-ICM) đã bóc lột sức lao động của Jack và thậm chí giữ toàn bộ tiền bạc của Jack khiến cho khi nam ca sĩ trở về quê thăm gia đình mà chỉ mang theo người đôi dép lê trị giá 14 nghìn và trong túi không hề có 1 xu. Người này còn tỏ ý bất bình khi Jack không có tiền để về quê trong khi K-ICM lại vừa sở hữu đôi giày hoa hướng dương nổi tiếng do G-Dragon thiết kế có giá trị lên tới cả trăm triệu đồng.

Hiện phía quản lý của Jack và K-ICM chưa lên tiếng gì về việc này. Liên hệ với quản lý truyền thông của Jack và K-ICM nhưng hiện anh đang tắt máy. Cho tới tối ngày 21/12, K-ICM vẫn xuất hiện lẻ bóng trong 1 show diễn tại Hưng Yên nhưng anh đã chính thức lên tiếng về việc thiếu vắng bóng Jack trong thời gian gần đây.

K-ICM chính thức lên tiếng lý do thiếu vắng Jack giữa tin đồn rạn nứt

Liên tiếp những ngày gần đây, Jack và K-ICM bị đồn đang có mâu thuẫn, Jack bị công ty quản lý giữ hết tài sản, bóc lột sức lao động và về quê không một xu dính túi. 

"Xin cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt tại buổi tối ngày hôm nay. Có một điều K-ICM muốn chia sẻ là xin lỗi mọi người vì sự vắng mặt của Jack. Mọi người đừng lo chiều nay có nhận được 1 tin từ gia đình Jack là Jack bị ốm nên không thể tham gia show diễn này được. Jack sẽ khỏe lại và có mặt trong những buổi diễn sắp tới. Mong mọi người an tâm ạ!". Lời khẳng định trên như đã xóa tan tin đồn rạn nứt đang gây hoang mang tột độ của bộ đôi "Sóng gió".

Thực hư câu chuyện như thế nào cũng khó có thể dự đoán. Cũng có thể như lời K-ICM chia sẻ từ trước, vì anh không muốn Jack bị những "sóng gió" trong nghề làm ảnh hưởng giống như anh nên đã cấm cản một số thứ nên đã gây ra hiểu lầm với người hâm mộ. Hay là sự bóc lột đang bị những lời lẽ bao bọc đó biện minh?

K-ICM chính thức lên tiếng lý do thiếu vắng Jack giữa tin đồn rạn nứt

K-ICM khẳng định khi Jack khỏi ốm sẽ tiếp tục đồng hành cùng anh trong những show diễn tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
K-ICM chính thức lên tiếng lý do thiếu vắng Jack giữa tin đồn rạn nứt