Jack và K-ICM chưa đầy một năm kết hợp ăn ý đã đường ai nấy đi đầy tiếc nuối?

Minh Anh| 24/12/2019 07:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những ngày qua fan hâm mộ của cặp đôi Jack và K-ICM xôn xao trước thông tin cả hai nảy sinh mâu thuẫn khi chưa đầy một năm kết hợp rất ăn ý. Đến khi những người trong cuộc chính thức lên tiếng trên mạng xã hội thì đây rất có thể không còn là tin đồn.

K-ICM chàng nghệ sĩ nhiều tài năng cũng có tiếng trong giới showbiz Việt nhưng chỉ khi kết hợp với Jack, một người con miền Tây thì cả hai bắt đầu đã có những thay đổi trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Cái "bắt tay" với hit "Bạc phận" đã mở đầu cho chuỗi những kỉ lục sau này trong khoảng thời gian rất ngắn.

Jack và K-ICM chưa đầy một năm kết hợp ăn ý đã đường ai nấy đi đầy tiếc nuối?

Jack và K-ICM kết hợp chỉ trong thời gian ngắn nhưng đã tạo nhiều bản hit và liên tục gây bão trên mạng xã hội.

Vừa lên sóng, "Bạc phận" nhanh chóng tạo thành một "cơn sốt" lớn trên mạng xã hội. Hai chàng tân binh trong showbiz được cho là khá may mắn khi nhanh chóng tạo được chỗ đứng trong lòng người hâm mộ. Sau "Bạc phận" là "Sao em vô tình" mau chóng lập kỷ lục trong Vpop. Tiếp theo với sự thành công của "Sóng Gió", Jack và K-ICM không còn bị gọi là những tân binh "ăn may" nữa.

Phim ngắn "Sóng Gió - Hồi Kết" tiếp tục mang về cơn mưa kỉ lục mới ở Vpop. MV "Em Gì Ơi" của Jack và K-ICM cũng cán mốc 100 triệu lượt xem sau hơn 1 tháng phát hành. Bên cạnh đó, MV mang về hơn 1.5 triệu lượt thích. Thành tích này xô đổ mọi kỷ lục Vpop thời điểm bấy giờ, chứng minh cả hai chính là bộ đôi "tân binh khủng long" của làng nhạc Việt.

Jack và K-ICM chưa đầy một năm kết hợp ăn ý đã đường ai nấy đi đầy tiếc nuối?

Hai chàng tân binh nhanh chóng "nổi như cồn" trong Vpop.

Nhờ thành tích đáng nể trong gần 1 năm, Jack và K-ICM đã mau chóng trở thành chủ nhân của giải thưởng Best New Asian Artist Viet Nam (Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất Việt Nam) tại MAMA 2019 hồi đầu tháng 12. Không chỉ ăn ý với nhau về "gu" âm nhạc mà cả Jack và K-ICM gây ấn tượng vì tình bạn đẹp, luôn diện đồ đôi và thả thính nhau trên mạng xã hội.

Nhưng cũng chính tại thời điểm đó, Jack dần ít xuất hiện trong những sự kiện với lý do bị bệnh. Còn K-ICM vẫn xuất hiện trên mạng xã hội và trấn an người hâm mộ là cả hai sẽ cùng xuất hiện khi Jack khỏe lại. Các fan cũng mong chờ rằng thông tin đó là chính xác và họ cũng mong muốn được nhìn thấy cặp đôi vui vẻ, tươi cười sau những "sóng gió" phải có của showbiz.

Jack và K-ICM chưa đầy một năm kết hợp ăn ý đã đường ai nấy đi đầy tiếc nuối?

Jack và K-ICM đã mau chóng trở thành chủ nhân của giải thưởng Best New Asian Artist Viet Nam (Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất Việt Nam)

Đặc biệt khi thông tin lan truyền trên mạng, từ lời kể của một người quản trị viên FC của K-ICM và Jack, anh khẳng định là Đóm (tên FC riêng của Jack) và đồng hành cùng Jack trong khoảng thời gian khá dài. Người này đã tố quản lý của Jack và K-ICM (hay còn được biết tới là mẹ nuôi của K-ICM) đã bóc lột sức lao động của Jack và thậm chí giữ toàn bộ tiền bạc của Jack khiến cho khi nam ca sĩ trở về quê thăm gia đình mà chỉ mang theo người đôi dép lê trị giá 14 nghìn và trong túi không hề có 1 xu. Người này còn tỏ ý bất bình khi Jack không có tiền để về quê trong khi K-ICM lại vừa sở hữu đôi giày hoa cúc nổi tiếng do G-Dragon thiết kế có giá trị lên tới cả trăm triệu đồng.

Đến thời điểm hiện tại quản lý của Jack và K-ICM vẫn chưa lên tiếng gì về việc này. Nhưng trong tối ngày 21/12, K-ICM chính thức lên tiếng sẽ xuất hiện cùng Jack trong dự án nhạc sắp tới cũng đã khiến người hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn một chút. Nhưng niềm vui chưa đến nổi mấy ngày thì Jack đã có những chia sẻ một cách thẳng thắn trên trang cá nhân của mình.

Jack và K-ICM chưa đầy một năm kết hợp ăn ý đã đường ai nấy đi đầy tiếc nuối?

Jack và K-ICM từng thu hút đông đảo khán giả bởi tình bạn đẹp.

Theo đó thay vì phủ nhận nghi vấn làm việc không công, phải về quê không một xu dính túi hay nhập viện do quá sốc, Jack lại ẩn ý thừa nhận mọi ồn ào là có thật khi cho biết: "Jack cầm cự chỉ chờ thời khắc này để cầm chiếc điện thoại lên. Hoa vô sắc Jack viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem là phần nhạc demo của bài hát, Jack chưa thu âm và bè cũng như chưa hoàn thiện lyrics. Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khoẻ. Đóm ơi, mình xin lỗi vì im lặng, họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan tôi".

Như vậy có thể thấy Jack đang rất không được khỏe và anh muốn lên tiếng để bảo vệ bản thân, bảo vệ gia đình và bảo vệ những người đã yêu mến anh trong suốt thời gian qua. Dù không có ám chỉ gì rõ ràng nhưng qua tâm sự này người hâm mộ cũng đủ để hiểu sự việc đang theo chiều hướng nào.

Jack và K-ICM chưa đầy một năm kết hợp ăn ý đã đường ai nấy đi đầy tiếc nuối?

Thế nhưng tình bạn đó đã không được bền lâu như sự mong đợi của người hâm mộ.

Về phần K-ICM, anh cũng chưa có thông tin chính thức nhưng trong sự kiện tối qua tại Hà Nội, K-ICM cũng chơi đàn trên giọng hát có sẵn của người bạn, nam ca sĩ trẻ còn bật khóc trên sân khấu rồi viết status tâm trạng lúc 3h sáng. "Những con người hơn 3h sáng đứng ngoài mưa, những bàn tay lạnh, những giọt nước mắt 22/12/2019".

Có lẽ, ngay lúc này ngoài lo lắng cho Jack, fan của bộ đôi cũng phần nào hiểu được tâm trạng của K-ICM. Như vậy, chia sẻ tối ngày 23/12 của Jack đã thay lời khẳng định tin đồn đường ai nấy đi, mọi đồn đoán anh làm việc không công là chính xác.

Jack và K-ICM chưa đầy một năm kết hợp ăn ý đã đường ai nấy đi đầy tiếc nuối?

Hành trình 1 năm của Jack và K-ICM: Từ kết hợp ăn ý đến tan rã chỉ trong phút chốc, nhanh đến nhanh đi ai cũng bất ngờ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Jack và K-ICM chưa đầy một năm kết hợp ăn ý đã đường ai nấy đi đầy tiếc nuối?