Hương Tràm thắng giải 'Nghệ sĩ châu Á xuất sắc' của MAMA 2018

Minh Khang| 15/12/2018 07:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hương Tràm là nghệ sĩ Việt được đánh giá là gương mặt xứng đáng về cả thành tích âm nhạc lẫn tài năng.

Đêm cuối cùng của MAMA 2018 diễn ra tại Hong Kong vào tối 14/12, ban tổ chức công bố giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc tại Việt Nam thuộc về Hương Tràm. Như mọi năm, ban tổ chức công bố giải thưởng thông qua video được thực hiện từ trước đó. Trước Hương Tràm, Tóc Tiên, Đông Nhi, Thu Minh, Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh và Hồ Quỳnh Hương từng thắng giải tương tự.  Trong clip chia sẻ nhận giải Hương Tràm đã xúc động chia sẻ và trò chuyện bằng tiếng anh rất lưu loát "Hello Mnet Asian Music Award 2018,Thank you all my fan, and to all of you, who’s in love with music".

Hương Tràm thắng giải 'Nghệ sĩ châu Á xuất sắc' của MAMA 2018

Hương Tràm xúc động khi nhận giải

Hương Tràm có một năm 2018 thành công, bởi thế giải thưởng trao cho cô được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng. Sau Em gái mưa là bản hit được yêu thích nhất dịp cuối năm 2017, Hương Tràm phát hành thêm 2 ca khúc ballad là Duyên mình lỡ và Gửi anh và cô ấy. Tuy không thể vượt qua thành công của Em gái mưa, nhưng hai bài hát đều đạt thành tích rất khả quan trên bảng xếp hạng.  Mới đây, Em gái mưa đạt 400 triệu lượt nghe và trở thành ca khúc có thành tích lớn nhất trên MP3 Zing. 

Hương Tràm thắng giải 'Nghệ sĩ châu Á xuất sắc' của MAMA 2018

Hương Tràm là ca sĩ trẻ sở hữu giọng hát cảm xúc và nội lực. Với giải thưởng Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất, sự ghi nhận không chỉ ở mặt thành tích mà còn tài năng của giọng ca sinh năm 1995.  Nhìn hình ảnh Hương Tràm được chiếu trên màn hình lớn tại một trong những sự kiện âm nhạc lớn nhất châu lục, fan Việt không khỏi tự hào và để lại nhiều lời chúc mừng đến cô. chia sẻ trên trang cá nhân của Hương Tràm cô bộc bạch "Đến bây giờ Tràm vẫn không tin được đó là sự thật , và khi thật sự cầm Cúp MaMa trong tay ... Tràm bỗng nhớ lại những gì mình đã trải qua , những tháng ngày sống hết mình với đam mê nay đa gặt những thành tựu được ghi nhận . Bỗng giât mình nhận ra đã sắp qua 24 là 6 năm trăn trở với âm nhạc và con đường minh đi rôi, và trên con đường đó Tràm cảm ơn tất cả những người đã bên cạnh dìu bước và nắm lấy Tay Tràm đỡ Mình đứng dậy từ nhiều lần mình trở về con số 0, là những tiền bối, là fan hâm mộ , là gia đinh , là bạn bè và đồng nghiệp là tất cả những ai đã đồng hành cùng Hương Tràm. Bây giờ đã đến lúc Tràm tri ân tất cả mọi người bằng Liveshow đầu tiên rồi , hãy chờ đợi Tràm ở "Hộp Thư số 1". 

Live show Hộp thư số 1 đánh dấu chặng đường 6 năm ca hát sẽ diễn ra vào ngày 11/1/ 2019 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội. Bên cạnh ekip gồm những tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí như: tổng đạo diễn – nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng, giám đốc sản xuất Ngô Ngọc Tú, hình ảnh sáng tạo Jorkendy Lai, live show còn có sự tham gia của Dàn giao hưởng Học viện Âm nhạc Quốc gia.  

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hương Tràm thắng giải 'Nghệ sĩ châu Á xuất sắc' của MAMA 2018