Hương Tràm mang "Em gái mưa" phiên bản mới để lấy nước mắt khán giả

Hà Thu| 11/11/2017 08:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hương Tràm mang "Em gái mưa" phiên bản tình mẹ con, gây sốt ở Giọng hát Việt nhí 2017.

The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí 2017 đã bước đến vòng loại trực tiếp 5. Đặc biệt, đêm thi sẽ không còn là một "cuộc chiến" âm nhạc mà mỗi đội sẽ tổ chức một Mini show dành riêng cho các học trò của mình với 3 ca khúc solo và 1 ca khúc HLV hát chung với thí sinh theo từng chủ đề. Khán giả sẽ được thưởng thức 3 Mini show "hoành tráng" nhất từ trước đến nay về phần nghe và nhìn.

Đây là lần đầu tiên, 3 mini show của 3 team được diễn ra cùng một lúc trên sân khấu The Voice Kids. Các bé sẽ không xem đây là cuộc thi mà xem đây như sân khấu dành riêng cho mình để thăng hoa cùng âm nhạc, những ca khúc được lựa chọn thể hiện sẽ vô cùng đặc biệt.

Trong đó, Hương Tràm sẽ mang ca khúc hot nhất sự nghiệp âm nhạc mang tên "Em gái mưa" để học trò Như Ngọc thể hiện. Tuy nhiên, ca khúc sẽ được chính nhạc sĩ Mr Siro viết lời lại để phù hợp hơn với chương trình mang tên "Mẹ hãy tin con".

Hương Tràm mang

Như Ngọc

Hương Tràm mang

Đây sẽ là tiết mục hấp dẫn và đang mong chờ nhất vì giai điệu ca khúc hot nhất hiện nay sẽ như thế nào khi khoác lên mình một tinh thần âm nhạc mới nói về tình cảm mẹ con. Bên cạnh đó, team Tiên Cookie - Hương Tràm còn mang đến tiết mục "Tuổi đá buồn - Tuổi đời mênh mông" đầy cảm xúc và lắng đọng.

Hương Tràm mang

Team Vũ Cát Tường sẽ mang khán giả về những miền quê qua các ca khúc dân ca từ Bắc vào Nam. Vũ Cát Tường chia sẻ: "Học trò của Tường đều là những người lớn lên ở miền quê, các con đều rời xa đồng ruộng của mình để trải nghiệm một cuộc sống mới, một hành trình trải nghiệm với âm nhạc.

Với chủ đề quê hương, Tường muốn các bé sẽ kể về quê hương của mình". Mỗi bé sẽ mang đến những làn điệu dân ca về nơi mình sinh sống, hứa hẹn sẽ khiến khán giả phải thổn thức và sống lại tuổi thơ của mỗi người. Team Soobin Hoàng Sơn sẽ kể về lúc bé của mình nơi khu phố ở Hà Nội. Những góc nhỏ có âm nhạc, những người bạn cùng vui sống với nhau. Soobin Hoàng Sơn sẽ lần đầu đánh piano trên sân khấu The Voice Kids và hòa giọng cùng các học trò.

Hương Tràm mang

Soobin Hoàng Sơn vừa đệm đàn vừa hỗ trợ học trò

Một bữa đại tiệc âm nhạc sẽ chính thức diễn ra, tuy nhiên, cuối chương trình khán giả sẽ tiếp tục chia tay với 3 bé tiếp theo và lộ diện những chiến binh cuối cùng bước vào Bán kết.

Tập 13 The Voice Kids - Giọng Hát Việt Nhí sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 12/10 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hương Tràm mang "Em gái mưa" phiên bản mới để lấy nước mắt khán giả