Hương Giang Idol: "Tôi đẹp nhất khi tôi có nhiều tiền"

Hà Thu| 13/10/2016 05:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hương Giang Idol chân thành đến khó tin khi nói rằng mình đẹp nhất khi có nhiều tiền.

Trò chuyện với nữ ca sỹ chuyển giới được mệnh danh là đẹp nhất nhì của showbiz Việt, hẳn bạn sẽ đồng tình với tôi ở cô ấy tồn tại một người thắng thắn, không che đậy bất cứ điều gì và một cá tính mạnh mẽ, có phần nổi loạn, chẳng giống bất cứ ai, và cũng không bị lẫn vào bất cứ người nào.

Hương Giang Idol:

Hương Giang Idol vượt qua đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần để được sống đúng với con người thật của mình nên sẽ luôn chân thành với cảm xúc của mình trong bất cứ tình huống nào

Quyết định phẫu thuật để tìm lại chính mình đã biến chàng trai Nguyễn Ngọc Hiếu trở thành nữ ca sỹ Hương Giang sở hữu nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Và chính quyết định mang tính bước ngoặt lớn trong cuộc đời này, showbiz Việt mới có một Hương Giang Idol như ngày hôm nay.

Chính vì thế, đi từ sự ngỡ ngàng, một chút hoài nghi, đến bây giờ là sự khâm phục của công chúng trước sự dũng cảm của Hương Giang Idol khi cô vượt qua nỗi đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần để được sống đúng với con người thật của mình.

Ừ thì hài hước, duyên dáng khi lên game show, truyền hình thực tế, hay bốc lửa trên sân khấu, vẫn tồn tại một Hương Giang Idol tinh tế, luôn chân thành với cảm xúc thật của mình mà chẳng che đậy, cái thứ cảm xúc còn hiếm hoi khi người ta nhắc đến showbiz, một thế giới hào nhoáng, nhiều bon chen.

Cùng Báo Công Lý trò chuyện với giọng ca chuyển giới đẹp nhất nhì của showbiz Việt:

-  Gần đây, người ta thấy Giang sexy hơn, ăn mặc táo bạo hơn, thậm chí còn mãnh liệt hơn trong cả sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình. Lý do là…

Hương Giang Idol: Mình thích thì mình làm thôi (cười)

-  Sau khi chia tay bạn trai, cuộc sống của Giang thay đổi như thế nào? Từng khẳng định, sau khi chia tay bản thân phải thật sự xinh đẹp hơn, điều đó đúng với một Hương Giang của thì hiện tại chứ?

Hương Giang Idol: Thực ra cũng không có gì thay đổi nhiều, vì trước đây yêu xa nên phần lớn thời gian anh ấy ở nuóc ngoài, tôi cũng ở Việt Nam một mình vậy thôi. Khác thì là không có ai mua điện thoại hay quần áo cho mỗi lần có bộ sưu tập mới ra (cười ). Sau khi chia tay thì có nhiều thời gian cho bản thân hơn, có thời gian chăm sóc thì tự nhiên đẹp hơn thôi, tôi không nghĩ quá nhiều về việc này!

Hương Giang Idol:

Hương Giang Idol có thể mỉm cười sau đổ vỡ tình cảm và ngày càng hoàn thiện bản thân

-  Mới đây, Giang từng chia sẻ rằng: “Cứ làm đẹp trước và tận hưởng tất cả những cơ hội của vẻ đẹp mang lại, không phải tốt hơn hay sao”. Vì sao vậy?

Hương Giang Idol: Phụ nữ thường do gặp cú shock nào đó trong cuộc sống, tình cảm hay công việc mới nghĩ tới chuyện thay đổi làm đẹp mình, tôi cho rằng như vậy là ngược bởi vì nếu chúng ta làm đẹp cho bản thân trước, sẽ giảm bớt đi cơ hội gặp những cú shock đó.

-  Người ta nói, những hình ảnh sexy đến nghẹt thở của Giang vừa qua là một sự nổi loạn. Điều đó đúng và đủ chưa? Hình ảnh của một Hương Giang ở thì tương lai là...

Hương Giang Idol: Nổi loạn thì có nhưng chưa đủ đâu, sắp tới còn nữa (cười)

-  Mọi sự so sánh đều là khập khiễng, mình chỉ xin lấy một ví dụ để mọi người dễ hình dung. Giống như Angela Phương Trinh, Hồng Quế, hay một mỹ nữ nào khác, cũng từng có một thời nổi loạn với váy áo, nhưng sau đó, họ gần như tiết chế lại bằng vẻ đẹp mà người ta nói là “đủ độ chín”, vừa đẹp vừa quyến rũ...Còn Giang thì sao?

Hương Giang Idol: Tôi không rõ quá trình nổi loạn của họ, tôi chỉ làm những gì mình thích và thấy phù hợp, đến tuổi nào không hợp nữa thì thôi. Không lẽ sợ sau này già không nổi loạn được nữa mà lúc trẻ phải dè chừng hay sao. Trẻ thì chơi tới đi già hối hận sau (cười).

Hương Giang Idol:

Hương Giang Idol:

Hương Giang Idol ngày càng biết yêu bản thân mình hơn 

- Có thể thấy, Giang ngày càng đẹp hơn, vẻ đẹp ngày càng hoàn hảo. Nhưng vẻ đẹp ấy được đánh đổi bởi rất nhiều thứ, đúng không? Giang nghĩ mình đẹp nhất khi nào?

Hương Giang Idol: Đẹp mà không đánh đổi sao đẹp được. Tôi cho rằng mình ngày càng biết yêu bản thân hơn còn đep hay không hãy để người ngoài nhận xét. Tôi nghĩ tôi đẹp nhất khi tôi có nhiều tiền (cười ).

- Vẻ đẹp hình thể chỉ là một phần, vẻ đẹp tâm hồn mới mang lại cho người nghệ sỹ sự tồn tại lâu dài trong lòng công chúng. Với Giang thì sao?

Hương Giang Idol: Tài năng và tính cách nổi bật giúp tôi ở lại với nghề đến ngày hôm nay. Tôi là người từng tham gia rất nhiều chương trình truyền hình thực tế nên tôi nghĩ mình đã “show” ra rất nhiều thứ trong tâm hồn rồi. Đẹp hay không hãy để khán giả cảm nhận.

Cảm ơn Hương Giang Idol về cuộc trò chuyện thú vị này!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hương Giang Idol: "Tôi đẹp nhất khi tôi có nhiều tiền"