Hot: The Voice Kids mùa 5 quay trở lại, chuẩn bị tuyển sinh toàn quốc

Hà Thu| 17/03/2017 17:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí mùa 5 chính thức tuyển sinh trên toàn quốc.

Trải qua 4 mùa giải, Giọng hát Việt nhí đã trở thành sân chơi quen thuộc của đông đảo các giọng ca nhí. Đến với chương trình này, các em không chỉ có cơ hội thể hiện tài năng trên một sân khấu quy mô và hoành tráng mà còn có dịp gặp gỡ các HLV là những nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt. Cũng từ đây, nhiều tài năng nhí đã được tìm ra và có cơ hội phát triển như Phương Mỹ Chi, Quang Anh, Nguyễn Thiện Nhân, Hồng Minh.., gần đây nhất là Nhật Minh - quán quân Giọng hát Việt nhí 2016.

Hot: The Voice Kids mùa 5 quay trở lại, chuẩn bị tuyển sinh toàn quốc

Tiếp nối thành công của 4 mùa thi, mới đây gameshow Giọng hát Việt nhí mùa thứ 5 đã chính thức được khởi động. Có thể thấy, mặc dù đã trải qua 4 mùa giải nhưng vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ và sự quan tâm của giới chuyên môn, giới truyền thông và đông đảo khán giả cả nước. Đặc biệt, sự thay đổi trẻ hoá ở dàn HLV như Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Vũ Cát Tường thật sự đã tạo nên một cơn sốt truyền thông trong năm qua.

Để tiếp tục phát hiện và nuôi dưỡng thêm nhiều tài năng âm nhạc nhí nữa, Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2017 chính thức khởi động sơ tuyển tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Buổi sơ tuyển tại TP HCM sẽ bắt đầu vào lúc 8h00 ngày 18,19/3 tới đây tại Gala Center, 415 Hoàng Văn Thụ, P2, Quận Tân Bình. Đặc biệt, buổi casting sẽ có sự xuất hiện của những giọng ca nhí như Thiện Nhân, Thế Lân, Nhã Thy, Thụy Bình và Hoàng Anh. Một tuần sau đó, chương trình cũng sẽ nhanh chóng đến với khu vực miền Bắc với buổi tuyển sinh tại Savico Megamall, 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên vào 2 ngày 25,26/3 với sự tham gia của Quang Anh, Nhật Minh.

Ngay sau khi tìm kiếm được những giọng ca đầy tiềm năng và triển vọng, Giọng hát Việt nhí 2017 sẽ chính thức lên sóng vào dịp hè sắp tới với các vòng thi: Giấu mặt, Đối đầu và Liveshow. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hot: The Voice Kids mùa 5 quay trở lại, chuẩn bị tuyển sinh toàn quốc