Hội ngộ Bi Rain, Sơn Tùng M-TP được gọi là Justin Bieber Việt Nam

Hà Thu| 03/05/2017 15:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đầu tháng 6, Sơn Tùng M-TP sẽ có cơ hội đứng chung sân khấu với Bi Rain tại Thái Lan và được đánh giá là Justin Bieber Việt Nam.

Trong danh sách nghệ sỹ tham dự Viral Fest Asia 2017 sẽ diễn ra tại Thái Lan, Sơn Tùng M-TP là nghệ sỹ Việt Nam duy nhất có mặt. Trước Sơn Tùng M-TP, BTC chương trình này từng mời Minh Hằng, Chi Pu của Việt Nam tham dự vào năm 2016.

Hội ngộ Bi Rain, Sơn Tùng M-TP được gọi là Justin Bieber Việt Nam

Sơn Tùng M-TP

Đặc biệt, trong danh sách nghệ sỹ nay, phải kể đến nhiều ngôi sao Châu Á như Bi Rain, Suran (Hàn Quốc), nhóm nhạc AKB48, Flower, Exile The Second (Nhật Bản),…

Trên trang chủ của chương trình Viral Fest Asia 2017, BTC còn dành nhiều lời khen ngợi có cánh cho Sơn Tùng. Thậm chí, BTC còn gọi Sơn Tùng M-TP là "Justin Bieber Việt Nam".

Trong phần giới thiệu về Sơn Tùng M-TP, Ban tổ chức viết: "Sơn Tùng M-TP được biết đến là người tạo hit hay Justin Bieber ở Việt Nam. Anh là giọng ca trẻ nổi tiếng nhất Việt Nam. Nam ca sĩ tài năng với chất giọng tốt và có khả năng sáng tác, sản xuất âm nhạc. Kênh YouTube và những MV được nam ca sĩ tạo ra để dành riêng cho người hâm mộ”.

Được biết, Viral Fest Asia là lễ hội âm nhạc được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh những giọng ca tạo được tiếng vang tại nước nhà. Năm 2016, sự kiện này có sự tham gia của 8.000 khán giả khi được tổ chức tại công viên văn hóa Garuda Wisnu Kencana, Bali (Indonesia). Năm nay, sự kiện sẽ được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) vào ngày 3/6.

Ngoài các tiết mục âm nhạc, lễ hội còn có nhiều hoạt động bên lề như DJ, nhạc EDM, trình diễn 3D Mapping, bắn pháo hoa…

Mới nửa đầu năm 2017, Sơn Tùng M-TP đã ghi dấu ấn không chỉ với danh xưng "người tạo hit" với số lượng lượt nghe khủng mà còn ghi dấu ấn khi tách khỏi công ty quản lý của ông bầu Quang Huy để thành lập công ty giải trí của riêng mình mang tên M-TP Enterntainment. Phải kể đến các bản hit gây được tiếng vang khi anh chàng ca sỹ sinh năm 1994 sau khi có công ty riêng là Lạc trôi, Nơi này có anh, Bình yên những phút giây...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội ngộ Bi Rain, Sơn Tùng M-TP được gọi là Justin Bieber Việt Nam