Học trò Thu Minh áp đảo sân khấu Giọng hát Việt 2017

Hà Thu| 08/05/2017 07:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai học trò của Thu Minh là giọng ca phí giới tính Tùng Anh và soái ca Ali Hoàng Dương khiến khán giả mê mệt với màn trình diễn xuất sắc.

Như tin đã đưa trước đó, tập 13 The Voice- Giọng hát Việt 2017 sẽ là phần đấu loại trực tiếp của hai team đáng gườm nhất năm nay: Team Thu Minh và Team Noo Phước Thịnh.

Học trò Thu Minh áp đảo sân khấu Giọng hát Việt 2017

Tùng Anh- giọng ca phi giới tính khiến Thu Minh dồn tâm huyết cho The Voice

Điều đặc biệt nhất ở đêm thi này, giọng ca phi giới tính Tùng Anh từng gây sốt với giọng hát giả nữ ở các vòng thi trước, tuần này bất ngờ khoe chất giọng vô cùng nam tính khiến ai nấy cũng phải ngỡ ngàng. Cậu học trò cưng của HLV Thu Minh còn khiến thày của mình thừa nhận đang cố gắng tại the Voice vì sợ Noo Phước Thịnh.

Bởi ngay từ những vòng thi trước đó, Noo Phước Thịnh từng bày tỏ sự thất vọng khi Tùng Anh một màu, chỉ thể hiện giọng hát phi giới tính. Để chứng minh cho Noo, "chị đại" Thu Minh đã dồn tâm sức cho tiết mục của Tùng Anh và khiến HLV Noo tâm phục khẩu phục.

Học trò Thu Minh áp đảo sân khấu Giọng hát Việt 2017

Tùng Anh thể hiện ca khúc "Dệt tầm gai" đầy ma mị, từ hình ảnh đến âm nhạc đều khiến khán giả phải nổi da gà

Tùng Anh hát cả hai chất giọng nam và nữ, biến hóa linh hoạt trên sân khấu một lần nữa chứng minh được khả năng "thiên phú", một điểm nhấn mạnh mẽ của team Thu Minh tại vòng Loại trực tiếp.

Kết thúc phần trình diễn, Tùng Anh còn ôm Thu Minh bật khóc vì quá hạnh phúc, cả trường quay đứng lên dành cho Tùng Anh tràng vỗ tay mến mộ. 

Học trò Thu Minh áp đảo sân khấu Giọng hát Việt 2017

Thu Minh hạnh phúc lên tận sân khấu để ôm học trò của mình

HLV Đông Nhi chia sẻ cô nhớ lại trận tranh cãi quyết liệt ở vòng trước, Noo Phước Thịnh mong chờ Tùng Anh hát bằng giọng nam trong ca khúc "Gửi anh xa nhớ".

HLV Thu Minh liền trêu Noo Phước Thịnh rằng: "Hôm nay thì em vừa lòng nhé, chị đã cho hát giọng nam rồi, nhưng chị nói em nghe này, nó nằm trong sự suy tính của chị, nhờ anh Noo mà Tùng Anh có sự trăn trở, cố gắng để ngày hôm nay Tùng Anh hát hai giọng một cách tuyệt vời. Đây là một bài rất khó, chị rất xúc động vì em làm còn hơn những gì chị em mình tập với nhau. Và đây là câu trả lời của em, của chị dành cho anh Noo".

Học trò Thu Minh áp đảo sân khấu Giọng hát Việt 2017

Lúc này Noo Phước Thịnh lên tiếng: "Sao cũng được, miễn thí sinh phát huy được hết tất cả mọi thứ, còn nói đùa một chút thôi anh cảm giác như chị Minh sợ anh vậy đó, phải làm cho anh thấy được là 'à như thế'. Anh đã nói rồi, anh là một người rất đơn giản, mộc mạc có gì anh nói thẳng. Chị Minh em xin phép được dành một lời khen cho Tùng Anh ngày hôm nay, tất cả mọi người đều thấy được sự phấn đấu của Tùng Anh, cứ yên tâm chúng ta làm gì khán giả thấy và họ sẽ công tâm nhất có thể".

Trước lời chia sẻ của Noo, Thu Minh nói: "Chị thú nhận một điều, đúng chị sợ anh Noo lắm” Noo Phước Thịnh liền bật lại: "Nhưng tại sao chị cứ phải chứng minh nhứng điều này để làm gì, đây là chương trình chị chứng minh cho khán giả chứ không phải cho em", Thu Minh đáp trả: "Noo đóng vai trò rất quan trọng trong lòng chị, có lẽ vì trong chương trình này chị em mình mới nói chuyện với nhau cho nên Noo không hiểu chị, chị rất coi trọng suy nghĩ của Noo, chính vì như thế chị phải làm, phải giải thích cho Noo, nếu chị không quan tâm đến Noo thì chị không cần làm những điều này".

MC Nguyên Khang phải xin phép cắt ngang cuộc tranh cãi của cả hai, Tóc Tiên cho rằng: "Hai người này thương nhau lắm cắn nhau đau", Noo Phước Thịnh lại chia sẻ: "Không hề cắn nhau đau, đơn giả chỉ là tất cả những tình yêu thương của chị em chúng tôi đều thể hiện đều thể hiện qua sự cố gắng của thí sinh. Tiết mục thế này, khán giả vui và em được sự yêu thương khán giả sẽ nhắn tin bình chọn cho em". HLV Đông Nhi công nhận sức hút của Tùng Anh phải như thế nào mới khiến HLV tranh cãi như vậy.

Một thí sinh khác cũng gây ấn tượng không kém trong đêm thi loại trực tiếp này là anh chàng "soái ca" team Thu Minh là Ali Hoàng Dương.

Học trò Thu Minh áp đảo sân khấu Giọng hát Việt 2017

Thể hiện ca khúc "Tell me why" sáng tác Châu Đăng Khoa, ngoài việc khoe giọng hát bắt tai, Ali Hoàng Dương còn nhảy trên nền nhạc EDM sôi động biến sân khấu The Voice thành sân khấu The Remix, một không gian thật sự bùng nổ kết thúc vòng Loại trực tiếp trong sự phấn khởi, tưng bừng của khán giả và HLV.

Học trò Thu Minh áp đảo sân khấu Giọng hát Việt 2017

Học trò Thu Minh áp đảo sân khấu Giọng hát Việt 2017

Học trò Thu Minh áp đảo sân khấu Giọng hát Việt 2017

HLV Tóc Tiên hào hứng chia sẻ: "Hay là năm sau em thi The Remix đi, đây đúng là điều mà chị muốn nói, hát EDM nhưng không để âm nhạc lấn át mình. Đoạn đầu em hát thật sự chị chưa ấn tượng nhưng đến phần điệp khúc rồi em nhảy thì chị miệng chữ O liền ngay lập tức. Chị nghe danh đã lâu nhưng không ngờ em nhảy đẹp như vậy, thậm chí nhảy còn đẹp hơn dancer. Chị cũng chưa thấy thí sinh nào liếc mắt đưa tình một cách ẩn ý mà đầy tính toán như em trên sân khấu, một đối thủ rất mạnh của team chị Minh".  

Học trò Thu Minh áp đảo sân khấu Giọng hát Việt 2017

HLV Thu Minh đứng hẳn lên để cổ vũ cho học trò

HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Chúc mừng, em xứng đáng nhận được tất cả những lời khen, em đã phải nỗ lực rất nhiều, cứ tiếp tục cố gắng, con đường của mình không chỉ kết thúc ở cuộc thi này không mà còn ra ngoài thị trường showbiz nữa. Em hội tụ đầy đủ yếu tố của một ngôi sao giải trí, nhớ phải có chất, thực lực đừng bao giờ là một hiện tượng".

HLV Đông Nhi có chút "nổi giận" vì trong lúc nhảy Ali Hoàng Dương không có "lượn" qua bên mình mà chỉ có qua bên Tóc Tiên, cô vui vẻ nhận xét: "Mọi người đã nhận xét về phong thái của em ngày hôm nay, giọng hát thì không phải bàn nữa bởi em là một người có nội lực, thể lực để thừa sức cân một tiết mục vừa hát vừa nhảy, chúc mừng em". HLV Thu Minh cảm thấy rất vui và cho biết: "Tại sao vòng này chị đồng ý cho em thể hiện vũ đạo, bởi ở những vòng trước những gì em hát khán giả đủ biết em hát ra sao, đủ biết em là người có chiều sâu cảm xúc tư duy xử lý bài như thế nào, ngày hôm nay chị em mình chính thức giới thiệu cho khán giả về lợi thế mới của em".

Học trò Thu Minh áp đảo sân khấu Giọng hát Việt 2017

Kết quả của đội Noo Phước Thịnh, Ngô Anh Đạt và Hiền Mai (bên trái) được số phiếu bình chọn nhiều hơn từ khán giả để vào thẳng vòng Bán kết. Noo Phước Thịnh dành quyền đi tiếp còn lại cho Thanh Nga

Học trò Thu Minh áp đảo sân khấu Giọng hát Việt 2017

Ở đội Thu Minh, Ali Hoàng Dương là người có số bình chọn cao nhất và Anh Đức là người về nhì. Khi phải lựa chọn giữa hai thí sinh còn lại, Thu Minh quyết định dành cơ hội cho giọng ca phi giới tính Tùng Anh

 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Học trò Thu Minh áp đảo sân khấu Giọng hát Việt 2017