Hồ Quỳnh Hương tố BTC "Bạn là ngôi sao" không trung thực

Hà Thu| 26/06/2017 14:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đại diện ca sĩ Hồ Quỳnh Hương chính thức lên tiếng việc nữ ca sĩ hủy hợp đồng với chương trình "Bạn là ngôi sao" và tố BTC không trung thực.

Thông cáo báo chí được đại diện phía nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương phát đi ngay sau chương trình Bạn là ngôi sao - Be a star vừa khép lại vào tối 25/6.

Hồ Quỳnh Hương tố BTC

Trong thông cáo báo chí mà đại diện của Hồ Quỳnh Hương đưa ra hoàn toàn khác so với thông tin mà BTC chương trình trước đó đưa ra. Cụ thể là, TVhub thông báo nữ ca sĩ hủy hợp đồng vì không được ngồi giữa (vị trí giám khảo trung tâm).

Trong khi đó, Hồ Quỳnh Hương vắng mặt ở liveshow 8 vì có chuyến lưu diễn tại Nhật, giám khảo khách mời là ca sĩ Hari Won lại được ban tổ chức cho ngồi giữa nhạc sĩ Dương Khắc Linh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Đã có nhiều thông tin cho rằng việc BTC để Hari Won ngồi ở vị trí giám khảo trung tâm khi chỉ là giám khảo khách mời đã khiến Hồ Quỳnh Hương “phật ý” nên mới quyết định bỏ ghế nóng, hủy hợp đồng khi chương trình chỉ còn hai số nữa là kết thúc.

Tuy nhiên, ở thời điểm đó, phía Hồ Quỳnh Hương chỉ xác nhận việc hủy hợp đồng và không tham gia 2 show cuối và hẹn với báo chí truyền thông sẽ thông báo chính thức về sự việc này sau khi Be a Star kết thúc.

Đúng như lời hẹn đó, Hồ Quỳnh Hương đã chính thức lên tiếng và tỏ ra khá mạnh mẽ khi đưa ra đến ba lí do khiến cô rời vị trí giám khảo của chương trình. Phía Hồ Quỳnh Hương khẳng định sự việc này không liên quan đến Hari Won.

Hồ Quỳnh Hương không tiếp tục ngồi ghế giám khảo hai buổi diễn cuối của chương trình Be a star - Bạn là ngôi sao là do những hành vi vi phạm hợp đồng của TVHub.

"Chúng tôi một lần nữa khẳng định không phải Hari Won và cũng không phải bất kỳ khách mời nào khác là nguyên nhân của quyết định hủy show nói trên của Hồ Quỳnh Hương" - thông cáo báo chí viết.

"Yêu cầu chính đáng của chúng tôi là TVHub tuân thủ nội dung hợp đồng đã ký, nhưng TVHub đã gửi cho truyền thông những thông tin thiếu minh bạch, cố tình lái câu chuyện sang hướng Hồ Quỳnh Hương bỏ show vì tức giận Hari Won.

Điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của Hồ Quỳnh Hương cũng như đẩy cả hai ca sĩ vào những hiểu lầm, thị phi”- thông cáo của phía Hồ Quỳnh Hương nêu rõ.

Bên cạnh đó, Hồ Quỳnh Hương cũng chia sẻ về lí do khiến nữ ca sĩ phiền lòng vì vị trí ghế ngồi.

Hồ Quỳnh Hương cho biết trước khi ký kết hợp đồng cô đã có trao đổi với đại diện TVHub nên bố trí cho cô ngồi giữa (trong vai trò giám khảo chuyên môn) để dễ trao đổi với giám khảo hai bên.

Phía TVHub nói rằng họ cũng muốn như vậy, vì chương trình chú trọng nhất yếu tố chuyên môn. Và vị trí chỗ ngồi đã trở thành một điều kiện để thực hiện hợp đồng ký kết giữa êkip Hồ Quỳnh Hương và TVHub.

Tuy nhiên, trong show đầu tiên, TVHub đưa ra gợi ý: “Để đẹp đội hình thì nên để giám khảo nam ngồi giữa hai nữ, hôm nào giám khảo khách mời là nam thì Hồ Quỳnh Hương sẽ ngồi giữa”. Và Hồ Quỳnh Hương đã đồng ý vì thấy điều này hợp lý.

Đến show thứ ba, khách mời là nam, TVHub không giữ lời hứa trước đó và nữ ca sĩ vẫn ngồi ở vị trí bên cạnh với lí do vì “kỹ thuật set máy rất khó khăn”. Và BTC đã quyết định Dương Khắc Linh và Hồ Quỳnh Hương sẽ ngồi cố định vị trí cũ xuyên suốt. Một lần nữa, phía Hồ Quỳnh Hương đã đồng ý vì lợi ích chung cho cả chương trình.

Nếu dừng lại ở đấy thì sự việc chưa có vấn đề gì, tuy nhiên, trong liveshow 8, khi Hồ Quỳnh Hương vắng mặt, giám khảo khách mời là Hari Won, việc hoán đổi vị trí lại diễn ra mà không có bất kỳ vấn đề kỹ thuật nào như thông báo trước đó của TVhub. Vì thế,  phía Hồ Quỳnh Hương đặt câu hỏi rằng “kỹ thuật set máy rất khó khăn" và không để Hồ Quỳnh Hương ngồi giữa như thỏa thuận từ đầu?

Hồ Quỳnh Hương tố BTC

Hồ Quỳnh Hương khẳng định không phải Hari Won và cũng không phải bất kỳ khách mời nào khác là nguyên nhân của quyết định hủy hợp đồng của cô

Phía Hồ Quỳnh Hương cũng cho hay sau liveshow 1 và 2 của Be a Star, ekip đã phát hiện ra sự không trung thực của nhà sản xuất, dẫn đến sự thiếu công bằng cho các thí sinh dự thi. Cụ thể, thí sinh nào hát với ban nhạc thì hát thật, những thí sinh hát đĩa thì chỉ việc hát chồng trên giọng hát đã được thu sẵn. Khi thí sinh hát chồng thì chắc chắn giọng sẽ hay, mượt mà hơn. Điều này sẽ ảnh hưởng uy tín các giám khảo, nhất là giám khảo chuyên môn như Hồ Quỳnh Hương.

Hồ Quỳnh Hương đã nói chuyện với người chịu trách nhiệm về phần âm nhạc, yêu cầu phải dừng ngay việc cho hát chồng. Tuy nhiên, góp ý này của Hồ Quỳnh Hương đã không được BTC tiếp thu. Sự việc này lại tái diễn ở show 6 (đêm song ca với khách mời). Đây cũng là một trong những lí do khiến Hồ Quỳnh Hương muốn dừng hợp đồng với TVHub.

Ở cuối thông báo, phía Hồ Quỳnh Hương còn cho biết nhà sản xuất chậm trễ trong việc trả thù lao cho cô. Trong khi đó, theo cam kết trong hợp đồng, sau liveshow 5, nhà sản xuất chương trình Be a star - Bạn là ngôi sao TVHub phải trả cát-xê cho phía ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Nếu sai hạn, phía ca sĩ có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng.  Tuy nhiên, đến show 7, TVHub vẫn chưa thanh toán, cũng không thông báo về việc trả chậm.

“Khi chúng tôi gọi, kế toán công ty mới nói là đang gặp khó khăn về tài chính và không trả lời được khi nào mới trả. Lý do: chưa đòi nợ được từ khách hàng”- thông báo báo chí cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Quỳnh Hương tố BTC "Bạn là ngôi sao" không trung thực