Hồ Ngọc Hà tiết lộ cô và Cường đô la vẫn thường mượn xe của nhau

Hà Thu| 14/11/2016 13:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hồ Ngọc Hà khẳng định đi xe của Cường đô la là chuyện bình thường, thậm chí chồng cũ của cô vẫn đi xe của cô để đưa đón Subeo.

Sau khi Hồ Ngọc Hà mang siêu xe 15 tỷ đồng trong liveshow kỷ niệm 8 năm ca hát của Noo Phước Thịnh, dư luận bắt đầu xôn xao khi nhận ra đây là chiếc siêu xe hạng sang của chồng cũ- Cường đô la.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ cô và Cường đô la vẫn thường mượn xe của nhau

Hồ Ngọc Hà tiết lộ cô và Cường đô la vẫn thường mượn xe của nhau

Hồ Ngọc Hà gây chú ý khi đi siêu xe 15 tỷ đồng trong đêm nhạc của Noo Phước Thịnh

Đây là chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng, có mức giá từ 15 tỷ đồng, còn là một trong 3 chiếc “siêu ngựa Ý” đầu tiên được đại gia phố núi đưa về Việt Nam.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ cô và Cường đô la vẫn thường mượn xe của nhau

Chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng, có chung biển số của Cường Đôla xuất hiện trên đường phố cách đây vài ngày

Trước đó 2 ngày, chiếc siêu xe của Cường Đôla đã thu hút không ít sự chú ý khi xuất hiện trên đường phố, và gần đây nhất là được Hà Hồ sử dụng trong concert của Noo Phước Thịnh.

Dù đây không phải là lần đầu tiên Hà Hồ đưa xế sang lên sân khấu, nhưng mức độ chịu chơi của nữ ca sĩ lần này vẫn khiến nhiều khán giả... giật mình. Nhiều người cho rằng việc Hà Hồ đi siêu xe của chồng cũ có ý nhắc nhở Hạ Vi, bạn gái của Cường đô la, chồng cũ của cô.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ cô và Cường đô la vẫn thường mượn xe của nhau

Trước những ồn ào này, Hà Hồ đi xe lên sân khấu là ý tưởng của BTC chương trình. Còn chuyện đi xe của Cường đôla, Hồ Ngọc Hà cho  biết, đây là “chuyện bình thường vẫn luôn xảy ra ở huyện”, thậm chí cô còn tiết lộ Cường đô la vẫn thường xuyên mượn xe của cô khi cần đưa đón Subeo, hoặc có việc gấp và ngược lại. Hà Hồ cho biết việc mượn xe là chuyện bình thường giữa cô và chồng cũ.

"Cậu ấy (Cường đôla) vẫn đi xe của em khi cần chở con hoặc có việc gấp. Em cũng có thể ngồi lên xe cậu ấy khi có việc khẩn. Hãy coi mọi thứ hết sức bình thường. Chương trình còn lấy nhiều chiếc xe khác nhau mà em xin phép không đi vì không muốn quảng cáo free"- Hà Hồ viết trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, bản thân Hồ Ngọc Hà cũng ý thức được cô chính là chủ đề bàn tán của mọi người trong suốt thời gian qua: “ Em luôn là đề tài được nhắc đến bởi nhiều câu chuyện ngoài lề, có thể được yêu thích: nói, có thể bị ghét:nói, có thể chỉ được tò mò: nói...và có thể là niềm vui của mọi người khi miệt hạ em: nói”.

Cũng nhân câu chuyện này, Hà Hồ cũng lên tiếng về tin đồn bùa ngải mà cô được nhắc đến trong câu chuyện bàn luận của nhiều người trước đó: “Em vốn dĩ đã có nhiều sự hiểu lầm trên mặt báo, ngay cả chuyện em còn nghe bảo em là kẻ chơi ngải chuyên nghiệp, xin thưa những ai đặt điều về e những chuyện đó thì ráng tước lấy hậu quả khẩu nghiệp”.

Nhìn lại một năm về trước, Hồ Ngọc Hà phần lớn giữa im lặng trước những tin đồn không hay về mình. Thế nhưng, kể từ thời điểm cuối năm 2015, sau khi chính thức tuyên bố “đường ai nấy đi” với Cường đô la, Hồ Ngọc Hà bắt đầu đáp trả dư luận mỗi khi có tin tức liên quan đến mình. Nữ ca sỹ cũng cho biết, đối với những tin đồn cô không bận tâm nhưng không thể im lặng mãi. Nhiều sao Việt cũng đồng cảm với Hồ Ngọc Hà, họ cho rằng cô không nên im lặng mãi trước những tin đồn không hay, hay những lời lẽ xoi mói về đời tư.


 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà tiết lộ cô và Cường đô la vẫn thường mượn xe của nhau