Hồ Ngọc Hà: "Thị phi, dư luận... làm cho Hà biết mình mạnh mẽ hơn"

Hà Thu| 30/12/2015 13:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thị phi, dư luận… làm cho Hà sâu sắc hơn, trưởng thành hơn và biết mình mạnh mẽ hơn…” Hồ Ngọc Hà chia sẻ từ tận đáy lòng.

Hồ Ngọc Hà:

Khép lại một năm với “tận cùng của đau khổ, tận cùng của bế tắc, bình yên có, bão tố có, cái gì cũng có”, Hồ Ngọc Hà chưa khi nào lại thẳng thắn đối thoại công khai với công chúng về cuộc sống riêng tư quá nhiều thị phi, dư luận như thế. Trước đó, nữ ca sỹ luôn chọn cách im lặng và chỉ đối thoại hàng đêm với chính mình và với cả dư luận xem mình đúng hay sai, dư luận sai hay đúng.

Đây cũng là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà không giấu giếm mối quan hệ với Cường đôla sau 8 năm chung sống hạnh phúc khi có với nhau một cậu con trai vô cùng đáng yêu. Lần đầu tiên, “nữ hoàng giải trí” trải lòng về cuộc sống hôn nhân nhiều sóng gió với đại gia phố núi, chia sẻ thẳng thắn về quyết định “đường ai nấy đi” và quyết định chọn người bạn đời, một người đàn ông “là của mình” sau những sóng gió vừa qua.

Hồ Ngọc Hà:

Có quá nhiều câu hỏi mà khán giả thắc mắc trong nhiều năm qua. Tại sao Hồ Ngọc Hà lại có một đời sống riêng tư quá nhiều thị phi, có quá nhiều dư luận đến vậy, đến nỗi người ta gọi cô là “nữ hoàng thị phi” bên cạnh danh xưng “nữ hoàng giải trí”? Và tại sao, giữa bão tố “khủng khiếp” đó, Hồ Ngọc Hà vẫn kiêu hãnh và khiến nhiều người ngạc nhiên khi liên tục cho ra các sản phẩm âm nhạc đẳng cấp, thu thu hút đến vậy?

Ngay cả bản thân Hồ Ngọc Hà cũng đã đặt ra câu hỏi đó cho chính mình. Và nhìn lại một năm qua, nữ ca sỹ tạm đúc kết lại: “Có lẽ do rất nhiều năm, Hà chỉ có đi hát và về nhà. Một năm gần đây mới mở cửa và bước ra ngoài cuộc sống để đi chơi với bạn bè, gặp gỡ những người mà mình không biết và mình bắt đầu làm quen lại, tìm hiểu lại cuộc sống từ đầu…”.

Hồ Ngọc Hà:

Thời điểm một năm trước, mối quan hệ tình cảm giữa Hồ Ngọc Hà và Cường đô la bắt đầu có những rạn nứt. Và phải chăng đó là thời điểm để nữ ca sỹ “bắt đầu làm quen lại, tìm hiểu lại cuộc sống từ đầu” ? Từ đây khởi nguồn cho những tin đồn Hồ Ngọc Hà hẹn hò, tình cảm với đại gia đã có vợ con và cuộc sống của nữ ca sỹ cũng như cuộc sống của chính Cường đô la có bước ngoặt mới. Sau khi Hồ Ngọc Hà vướng tin đồn tình cảm với một đại gia đã có gia đình, Cường đô la cũng nhanh chóng công khai tình mới.

Đây cũng là thời điểm Hồ Ngọc Hà liên tục cho ra các sản phẩm âm nhạc mang đẳng cấp của một “nữ hoàng giải trí” số một của làng nhạc Việt. Đó là: “Em đi tìm anh”, “What is Love”, “Tội Lỗi”, “Destiny”. Tất cả bốn sản phẩm âm nhạc này đều gắn liền với từng giai đoạn trong đời sống tình cảm của Hồ Ngọc Hà.

Hồ Ngọc Hà:

Chia sẻ về điều này, Hồ Ngọc Hà khẳng định: “Những sản phẩm âm nhạc này đúng là con người của Hà. Có thể do con người của Hà quá phức tạp, có quá nhiều cảm xúc ở trong mình nên âm nhạc của Hà luôn luôn tuôn ra là vì vậy..”.

Khoan hãy nói về “tình mới” của Hà và Cường, bởi đây là lẽ thường tình khi cả hai đã rạn nứt tình cảm. Tác giả bài viết cũng không nhắc lại tuyên bố của Hồ Ngọc Hà về Cường đô la gây sốt trong những ngày vừa qua, mà chỉ muốn bàn về cái cách mà cả hai đối diện với dư luận và chia sẻ về nhau sau khi đã chia tay. Chưa có một cặp đôi nào lại dành cho nhau những lời lẽ tốt đẹp, cả sự chân thành sau khi chia tay như ở cặp đôi Hà-Cường. Có thể gọi đây là cặp đôi “của hiếm” của showbiz Việt hiện nay.

Hồ Ngọc Hà:

Sau khi tin tức Hồ Ngọc Hà hẹn hò với đại gia có gia đình bủa vây cuộc sống của nữ ca sỹ khiến cô rơi vào thời điểm vô cùng khó khăn, mệt mỏi. Ngay lập tức, tin Cường đô la công khai tình mới đã kéo mọi sự chú ý của mọi người về phía mình khiến cho dư luận về Hồ Ngọc Hà giảm nhiệt. Nhiều người cho rằng, vị đại gia phố núi đã thêm một lần giải vây cho vợ cũ, bởi trước đó, Cường đô la nhiều lần lặng lẽ đứng đằng sau giải tỏa những tin đồn, dư luận không hay về Hà Hồ. Bằng chứng là, hồi đầu năm, chiếc xe của Hồ Ngọc Hà gây tai nạn nghiêm trọng, dư luận tỏ ra bức xúc, chính Cường đô là đã cùng nữ ca sỹ đến tận gia đình nạn nhân, thăm hỏi, động viên và giúp đỡ họ, khiến cho hình ảnh của anh và nữ ca sỹ đẹp hơn trong mắt công chúng.

Hồ Ngọc Hà:

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà vẫn dành những lời lẽ tốt đẹp dành cho Cường đô la khi tuyên bố cả hai đã chia tay. Với Hồ Ngọc Hà, Cường đô là một người đàn ông tốt, một người cha có trách nhiệm với con cái của mình. Hiện tại, Cường luôn làm tốt vai trò làm cha của mình. Và chuyện tình Hồ Ngọc Hà-Cường đô la sau 8 năm đã khép lại ở một tình bạn tốt.

Chia sẻ về cuộc sống riêng và "người đàn ông trong tương lai", Hồ Ngọc Hà cũng không ngần ngại tiết lộ: "Hà mong sẽ gặp được người đàn ông của mình, người sẽ mang lại cho mình sự bình yên. Hà muốn gặp một người bạn đời song hành với nhau khi chúng ta đã từng đổ vỡ, họ sẽ có kinh nghiệm chia sẻ với mình. Anh ấy có thể không dắt tay mình đi mua sắm mà dắt tay mình đi lang thang mọi nơi, chia sẻ với nhau mọi thứ của cuộc sống. Quan trọng nhất là, người đấy làm mình cảm thấy mình tự nguyện hy sinh, làm đúng vai trò của người bạn đời bên cạnh, và cả hai mang lại cho nhau sự bình yên".

Hồ Ngọc Hà:

Với Hồ Ngọc Hà, Subeo là người duy nhất có thể mang lại bình yên cho cô sau bao gió vừa qua

Nhưng sau tất cả sóng gió gặp phải, Hồ Ngọc Hà chỉ tìm thấy bình yên mà chỉ một người duy nhất có thể mang lại cho mình. Không ai khác ngoài Subeo, cậu con trai vừa tròn 5 tuổi vô cùng đáng yêu, là kết quả của mối tình 8 năm với Cường đô la.

“Bình yên... thứ mình cần nhất bây giờ...mà anh ấy là điều duy nhất có thể mang lại. Còn những điều bên ngoài âu cũng là ngoài... có sống tốt, moi ruột gan ra cho thì một khi đã không hiểu tốt thì nó cũng thành ruột thừa”- Hồ Ngọc Hà chia sẻ sau khi trải lòng sau những sóng gió vừa qua.

Hồ Ngọc Hà:

Chính Subeo là người đem lại sức mạnh, sự kiêu hãnh của “nữ hoàng giải trí” số 1 làng nhạc Việt khi đáp trả dư luận vừa qua. Subeo còn là sức mạnh để nữ ca sỹ vượt qua cái suy nghĩ nhỏ nhen, ích kỷ của người phụ nữ sau khi chia tay để trở thành người bạn tốt của nhau, cùng nhau chăm sóc con cái. Và Subeo chính là sức mạnh để Hồ Ngọc Hà lấy lại tinh thần để đem đến những sản phẩm âm nhạc đẳng cấp đến cho công chúng.

Có thể nói, không có Subeo sẽ không có một Hồ Ngọc Hà mạnh mẽ, kiên cường và kiêu hãnh đến vậy khi tuyên bố có thể cùng chồng cũ “bước qua được những cay đắng, giận hờn để trở thành những người bạn, cùng đi chơi, cùng nhau ru con trai ngủ giấc say nồng để rồi sau đó "việc ai nấy làm".

MV Destiny- Hồ Ngọc Hà

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà: "Thị phi, dư luận... làm cho Hà biết mình mạnh mẽ hơn"