Gương mặt thân quen năm 2019 có gì bất ngờ?

Đặng Hà| 30/10/2019 11:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 28/10 đã diễn ra buổi họp báo ra mắt “Gương mặt thân quen 2019”. Theo đó, “Gương mặt thân quen mùa 7” chính thức trở lại với format kịch tính và hấp dẫn hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ.

Mùa giải năm nay sẽ là cuộc đối đầu giữa 3 thí sinh trong các mùa cũ (Allstar) và 3 thí sinh mới (Newface) là những gương mặt trẻ triển vọng của showbiz Việt. Sự cạnh tranh giữa người cũ và mới sẽ tạo nên một thế cuộc khác biệt hoàn toàn cho “Gương mặt thân quen 2019”. Những đêm thi chủ đề mang tính đối kháng giữa 2 team Allstar và Newface, thể hiện sự cạnh tranh giữa 2 đội cũng như những màn kết hợp đầy màu sắc sẽ là điểm nhấn đặc biệt của chương trình năm nay.

Gương mặt thân quen năm 2019 có gì bất ngờ?

Khách mời chia sẻ tại buổi hợp báo giới thiệu chường trình.

Đồng hành cùng 5 gương mặt tài năng và đình đám của Vpop bao gồm Phan Ngọc Luân, MiA, Emma Nhất Khanh, Trần Tùng Anh và Võ Tấn Phát  - Quán quân Vietnam Idol 2014 Trần Nhật Thủy hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều ‘bùng nổ’ bất ngờ cho chương trình năm nay.

Giành ngôi quán quân “Vietnam Idol 2014”, Nhật Thuỷ ghi dấu ấn trong lòng công chúng với giọng hát nội lực cùng khả năng biến hoá đa dạng với nhiều phong cách khác nhau. Tuy nhiên, từ khi lập gia đình, cô gần như vắng bóng khỏi các sân khấu âm nhạc để mang thai, sinh con và vun vén tổ ấm.

Gương mặt thân quen năm 2019 có gì bất ngờ?

Nhật Thủy (thứ hai từ trái sang) sang chảnh cùng dàn sao Việt.

Mới đây, nữ ca sĩ vừa trở lại đường đua Vpop bằng một ca khúc balad nhẹ nhàng mang tên “Cô đơn vì ai”, nhận được sự đón nhận của khán giả. Tại “Gương mặt thân quen năm 2015”, tuy không đoạt giải quán quân nhưng Nhật Thuỷ là cái tên để lại ấn tượng trong lòng khán giả bởi những màn giả giọng các nghệ sĩ nổi tiếng một cách điêu luyện. Trong mùa giải năm nay, nữ ca sĩ 28 tuổi hứa hẹn sẽ bứt phá, vượt qua mọi giới hạn của bản thân để “bung xoã” hết mình khi đến với chương trình.

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt “Gương mặt thân quen” 2019, Nhật Thủy nền nã với trang phục trắng. Nhan sắc ngọt ngào sau sinh của nữ ca sĩ quê Nam Định chiếm spotlight không kém giám khảo Hà Hồ.

Gương mặt thân quen năm 2019 có gì bất ngờ?

Vẻ đẹp kiêu sa và quý phái của Quán quân Vietnam Idol 2014 Nhật Thủy.

Nhật Thủy cho biết đang rất háo hức chờ đợi ngày chương trình lên sóng. Hiện “bà mẹ một con” đang dồn toàn tâm toàn lực cho cuộc thi. Dù biết là một gameshow giải trí nhưng Nhật Thủy đầu tư một cách chỉn chu và chuyên nghiệp nhất như bất cứ sản phẩm âm nhạc nào trước đây. Cô cho biết, dù kết quả ra sao nhưng quyết “chơi hết mình”. Và xem đây là một trải nghiệm đáng nhớ trên con đường nghệ thuật và âm nhạc chuyên nghiệp. Quán quân Vietnam Idol 2014 cũng tiết lộ, ông xã doanh nhân ủng hộ hết mình khi cô quyết định đến với sân chơi này.

Gương mặt thân quen năm 2019 có gì bất ngờ?

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà và ca sĩ Quang Linh.

Tập đầu tiên của “Gương mặt thân quen 2019” với sự so tài của Nhật Thủy cùng 05 gương mặt thí sinh tài năng chính thức lên sóng vào lúc 21:15 thứ 7, ngày 2/11/2019 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gương mặt thân quen năm 2019 có gì bất ngờ?