Giọng ca đặc biệt 18 tuổi khiến Thu Minh bấm chọn chỉ sau 3 giây

Hà Thu| 20/02/2017 08:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chàng trai 18 tuổi Trần Anh Đức có giọng hát hoài cổ khiến 4 HLV tranh giành quyết liệt, đặc biệt chỉ sau 3 giây, Thu Minh đã bấm chọn.

Tập 2 Vòng giấu mặt của Giọng hát Việt 2017 tối qua (19/2) tiếp tục xuất hiện những giọng ca “thiên phú” khiến khán giả phải thật sự ấn tượng. Bên cạnh đó, những màn tranh giành vui nhộn, tràn ngập tiếng cười lẫn chuyên môn của 4 HLV Thu Minh, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Tóc Tiên khiến khán giả khó rời mắt khỏi màn hình.

Giọng ca đặc biệt 18 tuổi khiến Thu Minh bấm chọn chỉ sau 3 giây

Trần Anh Đức, thí sinh 18 tuổi gây sốt tại tập 2 Giọng hát Việt 2017

Một trong những thí sinh ấn tượng nhất lại là một chàng trai mới 18 tuổi đến từ Hà Nội- Trần Anh Đức. Thể hiện ca khúc "Thành phố buồn", anh chàng Hà thành này ngay lập tức khiến khán giả phải “nổi da gà”với câu hát đầu tiên. Một giọng hát hoài cổ pha hiện đại bao trùm của sân khấu The Voice  2017.

Sau ánh đèn, tất cả khán giả sẽ phải “đứng tim” trước một chàng trai lịch lãm, phong độ. Cả 4 HLV cũng khó kiềm lòng được trước giọng ca “thiên phú”, HLV Thu Minh bấm nút chọn ngay những câu hát đầu tiên, sau đó là Noo, Tóc Tiên và Đông Nhi.

Giọng ca đặc biệt 18 tuổi khiến Thu Minh bấm chọn chỉ sau 3 giây

Trước giọng ca đặc biệt, Thu Minh hào hứng nhận xét: "Chị nghe chữ đầu tiên trong vòng 3 giây chị bấm ngay. Chị không cần nghe nhiều, nhưng có thể phác thảo giọng hát của em sẽ như thế nào trong tương lai. Giữa em và chị có điểm chung là muốn khai phá bản thân khi hát những ca khúc cũ rất hiện đại, văn minh. Nếu nói khách sáo là em nên về đội chị, nói một cách thẳng thắng là em phải về đội chị".

Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Anh sẽ làm cho em những bản phối rất hay. Giọng em thật đẹp, nhờ những bản phối để có đất dụng giọng hát đẹp đó". Tóc Tiên khá bất ngờ khi chỉ mới 18 tuổi, Anh Đức hát gần như hiếm những lỗi nhỏ nhặt. Thu Minh lại nhận định rằng: "Chị nghĩ với khả năng của em, em sẽ hướng tới đẳng cấp nhất định đúng nghĩa là The Voice".

Sau những lời khen "có cánh" của các HLV, Trần Anh Đức đã quyết định đầu quân về đội của Thu Minh.

Bên cạnh Trần Anh Đức, những gương mặt gây ấn tượng và được các HLV ra sức tranh giành, thậm chí tung ra mọi chiêu để thuyết phục về đội của mình như Thái Bảo Trâm, Lê Quốc Đạt, Hồng Ngọc, Lê Hồng Phi...

Giọng ca đặc biệt 18 tuổi khiến Thu Minh bấm chọn chỉ sau 3 giây

Hot boy Đào Trọng Tín được Noo Phước Thịnh hứa hẹn đưa thẳng vào chung kết

Đặc biệt có tới 2 thí sinh khiến Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên hứa hẹn sẽ đưa họ vào thẳng chung kết Giọng hát Việt 2017. Đó là chàng hot boy Đào Trọng Tín, 22 tuổi đến từ TP. Hồ Chí Minh với ca khúc “Tự vấn”. Giọng hát trầm ấm, ngoại hình điển trai cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp của Trọng Tín đã khiến cả trường quay như bùng nổ.

Cả Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Thu Minh đều bấm nút chọn Trọng Tín. Cả 3 HLV đều ra sức dành những lời có cánh cho anh chàng hot boy này. Trong khi Thu Minh khen Trọng Tín sáng sân khấu, Đông Nhi nhận xét anh là một ngôi sao thì Noo Phước Thịnh lại quả quyết sẽ đưa giọng hát này vào thẳng chung kết. Kết quả cuối cùng, Trọng Tín quyết định về team Thu Minh.

Giọng ca đặc biệt 18 tuổi khiến Thu Minh bấm chọn chỉ sau 3 giây

Thí sinh 19 tuổi Hồ Hiền được Tóc Tiên tuyên bố đưa thẳng vào chung kết The Voice

Giọng ca đặc biệt 18 tuổi khiến Thu Minh bấm chọn chỉ sau 3 giây

Thí sinh thứ 2 được HLV Tóc Tiên tuyên bố sẽ đưa thẳng vào chung kết là cô nàng mới 19 tuổi Hồ Hiền đến từ Buôn Mê Thuột. Hồ Hiền gây ấn tượng mạnh mẽ khi khoe chất giọng cao và khỏe qua bản mashup "Lặng thầm một tình yêu - Wrecking Ball". Cô gái này đã chinh phục được cả 4 HLV bấm nút quay lại. Trước ngoại hình đáng yêu của cô nàng, Tóc Tiên và Đông Nhi cùng giành nhau là người bấm nút đầu tiên.

Giọng ca đặc biệt 18 tuổi khiến Thu Minh bấm chọn chỉ sau 3 giây

Phan Thị Thanh Nga

Một thí sinh để lại ấn tượng không kém chính là Phan Thị Thanh Nga sau khi cô gái này "đốt nóng" sân khấu The Voice bằng ca khúc "I have nothing". Thanh Nga sở hữu chất giọng truyền cảm và khả năng hát tiếng Anh điêu luyện. Cả trường quay đã phải tan chảy với giọng hát của cô và 4 HLV đều bấm nút quay lại. Ngay đoạn kết, trước sự xúc động của Thanh Nga, Thu Minh còn lên sân khấu song ca trong sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Mặc dù Thu Minh lên hẳn sân khấu thị phạm, hai HLV Đông Nhi và Tóc Tiên lao lên sân khấu nhưng Thanh Nga quyết định về đội của HLV Noo Phước Thịnh.

Giọng ca đặc biệt 18 tuổi khiến Thu Minh bấm chọn chỉ sau 3 giây

Thanh Nga xúc động ngay sau khi trình diễn xong vì cả 4 HLV đều bấm nút chọn

Sau tập 2, danh sách các thí sinh của các đội như sau:

Đông Nhi có trong tay các thí sinh: Thiều Bảo Trâm, Ngọc Kayala. HLV Noo Phước Thịnh có các thí sinh Lê Hồng Phi, Phan Thị Thanh Nga, 

Thu Minh thuyết phục được Trần Anh Đức, anh em Song Hào- Ngọc Hiệp, Nguyễn Hồng Ngọc, Đào Trọng Tín

Tóc Tiên có trong team các thí sinh: Hồ Hiền, Huy Hoàng, Lê Quốc Đạt, 

Tập 3 vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 26/2 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giọng ca đặc biệt 18 tuổi khiến Thu Minh bấm chọn chỉ sau 3 giây