EXO trở lại sàn Kpop vào tháng 6

Hà Thu| 04/05/2016 07:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin EXO sẽ trở lại vào tháng 6 với loạt các khúc mới toanh khiến fan Kpop rần rần vui sướng.

Mới đây, một số nguồn tin trong ngành giải trí cho biết, nhóm nhạc Kpop hàng đầu của xứ sở kim chi EXO sẽ trở lại vào tháng 6 tới đây.

EXO trở lại sàn Kpop vào tháng 6

Thông tin này được đăng tải trên các trang tin tức, ngày lập tức các fan của EXO đã bày tỏ sự vui mừng khi chuẩn bị đón thần tượng trở lại. Được biết, dù lịch trình có vô cùng bận rộn nhưng EXO vẫn dành thời gian để thực hiện album mới và trở lại cùng người hâm mộ.

Chưa hết, có tin đồn rằng các anh chàng trai EXO cũng đang trong quá trình chuẩn bị cho concert riêng. Một đại diện bên phía tổ chức concert của EXO đã lên tiếng về vấn đề này: "Thông tin vẫn chưa hoàn toàn được xác nhận hẳn, nhưng nhóm có thể sẽ có concert vào giữa hoặc cuối tháng 7”.

EXO trở lại sàn Kpop vào tháng 6

Trong khi đó, thời điểm này, cựu thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám SNSD là Jessica cũng chính thức quay trở lại với teaser MV ca khúc mới mang tên Fly đang khiến cộng đồng Kpop rần rần từ mấy ngày qua.

EXO trở lại sàn Kpop vào tháng 6

Sự trở lại của cựu “công chúa băng giá” Jessica và các chàng trai EXO thực sự là những tin tức vui cho làng giải trí Kpop. Một cuộc cạnh tranh ngầm giữa các nhóm nhạc cũng như các ngôi sao đình đám của Kpop tiếp tục, làm nên “cuộc chiến mùa hè” sôi động đã bắt đầu.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
EXO trở lại sàn Kpop vào tháng 6