Dương Triệu Vũ sẽ "cháy hết mình" với "Yêu mãi yêu"

Tiểu Linh| 27/11/2012 07:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tour lưu diễn với chủ đề "Yêu mãi yêu" lần này của nam ca sĩ điển trai sẽ chính thức khởi động từ ngày 27/11 mà đối tượng chính hướng tới chính là anh em công nhân và các bạn học sinh sinh viên.

Với mong muốn mang âm nhạc đến gần hơn với những bạn học sinh sinh viên không đủ điều kiện đến với các chương trình nghệ thuật chất lượng cao, Dương Triệu Vũ đã sớm hình thành những tour diễn như thế này trong những ngày đầu tiên chính thức về Việt Nam. Từ khi trở về nước hát cho đến nay, Dương Triệu Vũ đã làm tốt hình ảnh một ca sĩ luôn gắn với giới trẻ cả nước ở mặt tích cực, đó là nỗ lực không ngừng để thành công không riêng gì trong lĩnh vực nghệ thuật âm nhạc.

Dương Triệu Vũ sẽ

Do đó, Tour diễn năm nay, Dương Triệu Vũ một lần nữa trở lại với nhiều thông điệp hơn nữa, đặc biệt dấu ấn cá nhân và sự trưởng thành trong quá trình lao động, làm nghề.

Dương Triệu Vũ sẽ

Dương Triệu Vũ sẽ

Dương Triệu Vũ sẽ

 

Đồng hành cùng Dương Triệu Vũ trong tour lưu diễn lần này là ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng Văn Mai Hương cùng vũ đoàn ABC, ABC Kid chắc chắn sẽ cùng vẽ nên bức tranh nhiều màu sắc cho đêm diễn. Dương Triệu Vũ và hai khách mời đặc biệt đã chuẩn bị rất nhiều tiết mục phù hợp với không gian tươi trẻ, sôi động để tour diễn này là một kỷ niệm đẹp trong mỗi khán giả.

Dương Triệu Vũ sẽ

Dương Triệu Vũ sẽ trình diễn các ca khúc trong liveshow rất thành công vừa qua tại Nhà hát Thành Phố, sẽ một lần nữa mang khán giả sống lại trong không gian ấy qua những bộ trang phục trong liveshow và không thể thiếu những ca khúc HIT của mình. Tính chất giao lưu trong chương trình được biên tập kỹ lưỡng. Những khoảnh khắc đó sẽ được đưa vào chương  trình đúng thời điểm.

Dương Triệu Vũ sẽ

Trong tour lưu diễn này ngoài việc biểu diễn phục Dương Triệu Vũ còn chuẩn bị 15.000 DVD The best video collection of DTV gồm những MV đã được thực hiện rất công phu để tặng khán giả có mặt trong từng địa điểm diễn. Như hàng loạt các show diễn mà Dương Triệu Vũ thực hiện vừa qua, chất lượng và đối tượng khán giả được đặt lên hàng đầu. Không chỉ vì là những chương trình hoàn toàn miễn phí, mà anh sẽ đầu tư rất công phu về mặt ca khúc, âm thanh để các anh chị em công nhân và các bạn học sinh sinh viên sẽ được thưởng thức những đêm nghệ thuật đúng nghĩa.

Dương Triệu Vũ sẽ

Dương Triệu Vũ sẽ

 

Như trong chính ước mơ ca hát của mình, Dương Triệu Vũ luôn là ca sĩ giàu tình cảm, gắn bó nhiều với tình cảm của khán giả dành cho mình. Vì vậy, tour diễn một lần nữa cho thấy Dương Triệu Vũ luôn mong muốn đi tìm tình cảm của khán giả. Đó là nguồn lực vô cùng mạnh mẽ để Dương Triệu Vũ cháy hết mình trên sân khấu, nỗ lực có nhiều album thật hay cũng như từng bước gần với khán giả một cách đúng nghĩa nhất.

Đặc biệt, chính là sự có mặt của những tin nhắn, lá phiếu bình chọn cho Dương Triệu Vũ trong các hạng mục giải thưởng sắp tới mà khán giả ưu ái dành cho anh trong khắp cả nước sẽ càng tiếp thêm niềm hạnh phúc cho Dương Triệu Vũ luôn nỗ lực cố gắng. Và không ai khác, khán giả chính là những người quan trọng ghi nhận thành công đó của Dương Triệu Vũ.

Dương Triệu Vũ sẽ

Dương Triệu Vũ sẽ
Bìa DVD mới

Ca sĩ Dương Triệu Vũ đã có một bước ngoặt mới về hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc bằng liveshow “Kể Từ Đêm Đó” đón nhận rất nhiều lời khen ngợi nồng nhiệt của khán giả cũng như truyền thông. Đó chính là động lực để Dương Triệu Vũ thực hiện tour lưu diễn này với mong muốn “đi tìm” thêm nữa những tình cảm yêu thương của khán giả dành cho mình mà chưa một lần có cơ hội được xem mình biểu diễn.

Vì thế tour lưu diễn “Dương Triệu Vũ – Yêu Mãi Yêu” sẽ được diễn ra tại các địa điểm tập trung nhiều anh chị em công nhân và các bạn học sinh sinh viên nhất.

Khu Công Ngiệp Pouchen - 27/11/2012
Ký Túc Xá Đại Học Bách Khoa - 10/12/2012
Nhà Văn Hóa Thanh Niên  - Trung tuần tháng 12/2012

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dương Triệu Vũ sẽ "cháy hết mình" với "Yêu mãi yêu"