Đức Phúc: "Sẽ phẫu thuật thẩm mĩ nhưng giọng hát vẫn là quan trọng nhất”

Hà Thu| 09/06/2017 08:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đức Phúc không khát khao phẫu thuật thẩm mĩ nhưng vẫn luôn có mong muốn mỗi ngày sẽ đẹp hơn để tự tin hơn, và giọng hát vẫn là quan trọng nhất.

Còn nhớ khi đăng quang Giọng hát Việt 2015, Đức Phúc từng chia sẻ rằng cậu sẽ không “đụng dao kéo” dù thân hình có mập mạp và nhận nhiều ý kiến trái chiều. Tuy nhiên, sau 2 năm, Quán quân Giọng hát Việt đã có màn lột xác ngoạn mục khi đầu tư về mặt hình ảnh hơn so với trước. Anh chàng đã kiên trì quá trình giảm cân để có được một vóc dáng hoàn hảo hơn, trong khi vẫn tập trung trau dồi kỹ năng của mình.

Mới đây, Đức Phúc bất ngờ tuyên bố sẽ tham gia một chương trình phẫu thuật thẩm mĩ của bên Hàn Quốc. Đức Phúc cho biết mọi thông tin về chương trình này sẽ được công khai tới toàn bộ mọi người. Tuy nhiên, để không khiến người hâm mộ đến lúc đó mới biết, đặt ra nhiều câu hỏi thắc mắc nên anh chàng này quyết định thông báo trước để thể hiện sự tôn trọng đối với khán giả đã yêu mến mình từ giọng hát đến ngoại hình của mình trước đây.

Và lý do thứ hai theo Đức Phúc chia sẻ chính là vì câu nói "Không! em sẽ không phẫu thuật đâu" mà anh đã trả lời phỏng vấn trên rất nhiều báo sau khi đăng quang Giọng hát Việt 2015. “Đúng là xã hội thay đổi và phát triển hàng ngày thì con người cũng không ngoại lệ và điều gì cũng có thể xảy ra”- Đức Phúc cho biết.

Đức Phúc:

Đức Phúc trong đêm đăng quang Giọng hát Việt 2015. Đây là thời điểm anh nhận nhiều ý kiến trái chiều về ngoại hình nặng nề nhất

Theo những gì Đức Phúc chia sẻ thì từ khi bắt đầu và kết thúc Giọng hát Việt đến nay đã được 2 năm, nhưng những lời chê bai về ngoại hình đến giờ vẫn còn ngay cả khi anh đã giảm cân và cố gắng hoàn thiện bản thân hơn. Có điều Phúc đã quá quen với việc phải nghe những lời chê bai. Và Đức Phúc nhớ nhất thời điểm những lời chê bai nhiều nhất, nặng nề nhất là khi đăng quang Giọng hát Việt 2015.

Đức Phúc cho biết: “Thời điểm đó, Phúc cũng đã vượt qua nên thời gian về sau mình cảm thấy rất bình thường với điều đó, và đến giờ thì mình cũng không thấy buồn gì nữa. Sở dĩ mình luôn coi điều đó rất bình thường vì với mình giọng hát vẫn là điều quan trọng nhất, mình vẫn luôn tập trung trau dồi để giọng hát ngày một tốt hơn và mình biết khán giả và fans đến với Đức Phúc là vì giọng hát ngoài ra không còn bất cứ lý do nào khác.

Nhưng mình nghĩ trong mỗi người sẽ đều có những khát khao của riêng mình, chỉ là chưa có điều gì thôi thúc chúng ta, quyết tâm của chúng ta chưa đủ để thực hiện những điều đó mà thôi. Mình không khát khao phẫu thuật thẩm mỹ nhưng mình vẫn luôn có mong muốn mỗi ngày sẽ đẹp hơn để tự tin hơn.

Chúng ta sinh ra đều bình đẳng nhưng nhiều khi Phúc tự hỏi tại sao mình lại phải chịu những tổn thương về tinh thần như vậy? Một mình mình chịu thì không sao nhưng còn bố mẹ mình, khi bố mẹ đọc được những comment về con mình như vậy thì chắc có lẽ là xót và buồn lắm”.

Đức Phúc:

Đức Phúc trước và sau khi đăng quang Giọng hát Việt 2015

Với Đức Phúc, việc tham gia phẫu thuật thẩm mĩ đã là một quyết định khó khăn, nhưng việc công khai với tất cả fan hâm mộ còn khó khăn hơn rất nhiều, vì thế anh mong nhận được sự chia sẻ và ủng hộ của mọi người.

“Phúc quyết định phẫu thuật thẩm mĩ không phải mình đã thấy sai và đồng ý với việc "Ca sĩ phải có nhan sắc thì mới làm ca sĩ được", từ trước đến nay mình vẫn chưa bao giờ đồng ý với điều này và sẽ không bao giờ đồng ý với điều này. Đưa ra quyết định đã khó khăn nhưng quyết định công khai điều này còn khó khăn hơn. Nên mình rất mong sẽ nhận được sự chia sẻ và ủng hộ của khán giả cho việc này. Dù biết là mình quyết thì mình chịu, nhưng nếu càng được ủng hộ nhiều thì mình sẽ cảm thấy tự tin hơn. Cũng như khi chia sẻ vấn đề này với bố mẹ, với cô, những người mình tin tưởng và được ủng hộ thì lúc đó mình càng vững tin vào quyết định của mình hơn nữa”.

Đức Phúc:

Đức Phúc nhận được sự ủng hộ của bố mẹ và Mỹ Tâm khi quyết định phẫu thuật thẩm mĩ

Đức Phúc:

Nhiều người đã ủng hộ quyết định của Đức Phúc, trong đó có cả Trung Quân, Khánh Linh, Hải Yến, những người đã cùng thi The Voice năm 2015 với anh

Về phần bố mẹ, Đức Phúc cũng cho biết anh đã hỏi ý kiến của phụ huynh và cả hai đều ủng hộ quyết định của anh. Quyết định này của anh cũng nhận được sự ủng hộ từ phía Mỹ Tâm, người "Thầy" mà anh luôn kính trọng và yêu quý. Khi hỏi Mỹ Tâm có buồn hay thất vọng về quyết định phẫu thuật thẩm mĩ của mình, Đức Phúc nhận được câu trả lời ủng hộ: “Con quyết định thế nào cô cũng ủng hộ. Quan trọng là con phải tin vào điều đó thì mọi chuyện sẽ ổn, chúc con thành công". Đây chính là điều làm Quán quân Giọng hát Việt 2015 cảm thấy rất vững tin vào quyết định của mình.

“Có một điều mình vẫn luôn tự hỏi khi mình thông báo điều này thì mọi người có ủng hộ mình hay không, quý vị khán giả và fans sẽ cảm thấy như thế nào. Mình nghĩ mỗi người chúng ta đến với nhau đều là cái duyên, sẽ có người đồng tình và cũng sẽ có người không đồng tình với quyết định này. Nhưng quý vị khán giả và fcducphuc hãy luôn tin chắc một điều rằng dù có phẫu thuật (xấu hay đẹp hơn chưa biết) thì Phúc vẫn là Phúc của mọi người như ngày nào, và lúc nào âm nhạc cũng là trên hết, cống hiến những sản phẩm âm nhạc thật hay và chất lượng mới là mục tiêu lớn lao nhất của Phúc, mãi mãi là như vậy và sẽ không bao giờ thay đổi! Phúc quyết định phẫu thuật thẩm mĩ để mình thấy tự tin hơn trong cuộc sống, và Phúc nghĩ khi chúng ta dành tình cảm cho một ai đó thì khi họ tốt hơn thì chúng ta cũng sẽ cảm thấy vui và hạnh phúc với điều đó.

Chỉ hy vọng mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến với mình.

Cám ơn mọi người rất nhiều! Cám ơn vì đã thấu hiểu”- Đức Phúc cho biết.

Đức Phúc:

Đức Phúc giành giải Ca sĩ thể hiện hiệu quả tại Bài hát Việt 2015

Sau 2 năm đăng quang, Đức Phúc cho ra mắt 5 sản phẩm âm nhạc, bao gồm Chỉ một câu, Giấu mặt, Về nơi tôi sinh ra, Cũng đành thôi, Ánh nắng của anh (Nhạc phim "Chờ em đến ngày mai"). Trong đó, phải nhắc đến sản phẩm âm nhạc đầu tay Chỉ một câu khi anh  hợp tác với nhạc sĩ trẻ Phạm Toàn Thắng chỉ sau 3 tháng đăng quang The Voice 2015.

Sản phẩm âm nhạc đầu tay này đã mang về cho Đức Phúc và tác giả giải thưởng "Ca sĩ thể hiện hiệu quả" và "Bài hát của tháng" trong chương trình Bài hát Việt tháng 11 năm 2015 và giải thưởng "Ca sĩ được yêu thích nhất" do khán giả bình chọn trong đêm chung kết Bài hát Việt 2015. "Chỉ một câu" cũng xuất hiện trong danh sách đề cử sơ bộ "Bài hát của năm" của Giải thưởng Âm nhạc Cống hiến lần thứ 11. 

Đầu năm 2016 Đức Phúc tham gia chương trình VTV Bài hát tôi yêu với MV "Giấu mặt". Anh đã giành giải 3 (MV Đồng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đức Phúc: "Sẽ phẫu thuật thẩm mĩ nhưng giọng hát vẫn là quan trọng nhất”