Cường Đô la gây sốt với món quà sinh nhật tặng "vợ yêu" Hà Hồ

Ran| 25/11/2012 14:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cường Đô la - ông xã của Hồ Ngọc Hà khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi lời chúc mừng sinh nhật vô cùng ý nghĩa dành tặng bà xã mình.

Những tưởng vị đại gia này sẽ "chơi trội" khi dành tặng bà xã Hồ Ngọc Hà một món quà xa xỉ nhân ngày sinh nhật. Nhưng anh đã khiến không chỉ Hà Hồ mà tất cả các fan hâm mộ cặp đôi này cũng như nữ ca sĩ xinh đẹp bất ngờ bởi tình cảm mà anh gửi gắm trong món quà, không quá khoa trương mà vẫn ấm áp, lãng mạn.

Như trước đó, một người bạn thân của Hồ Ngọc Hà, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tiết lộ, Cường Đô la sẽ thu âm một vài ca khúc để dành tặng vợ trong ngày sinh nhật. Trên trang mạng cá nhân của đại gia trẻ tuổi này cũng đề cập đến thông tin đi thu âm cùng Hồng Thuận. Điều này chứng tỏ tình yêu mà cặp vợ chồng đình đám Vbiz  khá nồng thắm, tình cảm, không như những lời đàm tiếu về vấn đề muôn thuở "chân dài - đại gia".

Cường Đô la gây sốt với món quà sinh nhật tặng

Với món quà ý nghĩa này, Hà Hồ chắc hẳn sẽ vô cùng cảm động. Không chỉ thế, nửa đêm ngày hôm qua, Cường Đô la còn đăng tải trên facebook lời chúc mừng sinh nhật vợ vô cùng tình cảm, đính kèm một bức ảnh chụp rất nhiều ngọn nến được sắp xếp thành dòng chữ "Happy birthday HNH". Ban đầu, nhiều cư dân mạng tưởng rằng đây lại là bất ngờ lớn mà Cường Đô la dành tặng Hà Hồ, nhưng theo như lời nữ ca sĩ, dòng chữ bằng nến này là thành quả của bạn bè, những người trong ekip bí mật thực hiện.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận sự quan tâm và tình yêu của giọng ca "Đắn đo" và đức lang quân.

Cường Đô la gây sốt với món quà sinh nhật tặng

Lời chúc mừng sinh nhật Cường đô la gửi đến bà xã Hồ Ngọc Hà

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cường Đô la gây sốt với món quà sinh nhật tặng "vợ yêu" Hà Hồ