Chung kết cuộc thi giọng ca vàng doanh nhân 2017

PV| 26/10/2017 10:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Buổi họp báo công bố cuộc thi “Giọng ca vàng doanh nhân 2017” đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 25/10, tại Hà Nội.

Ngày 25-10, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục SMT đã tổ chức họp báo thông tin về vòng chung kết cuộc thi “ Giọng ca vàng doanh nhân 2017”.

Cuộc thi do chính Hoa hậu doanh nhân Người Việt Thế giới tại Pháp bà Đàm Hương Thủy, Chủ tịch Hồi đồng quản trị Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Giáo dục SMT làm trưởng ban tổ chức. Đây cũng là cuộc thi đầu tiên dành riêng cho giới doanh nhân yêu âm nhạc trên toàn quốc.

Chung kết cuộc thi giọng ca vàng doanh nhân 2017

Hoa hậu Đàm Hương Thủy – Trưởng Ban tổ chức cuộc thi

Chương trình “Giọng ca vàng Doanh Nhân” 2017 được tổ chức số đầu tiên tại Thủ đô Hà Nội với hai đêm diễn.

- Đêm chung kết các dòng nhạc: Nhạc nhẹ, nhạc dân ca và nhạc bolero được tổ chức vào ngày 19/11/2017; tại Trung tâm văn hóa nghệ thuật Âu Cơ; số 08 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội, với sự tham gia của 24 thí sinh được chia đều cho 03 dòng nhạc đã vượt qua vòng sơ loại của chương trình.

- Đêm chung kết xếp hạng “Sắc màu” được tổ chức vào ngày 25/11/2017; tại Trung tâm Văn Hoá Nghệ Thuật Âu Cơ; số 08 Huỳnh Thúc Kháng và được Đài truyền hình Hà Nội ghi hình và phát sóng trên kênh HN1, với sự tham gia của 15 thí sinh xuất sắc nhất trong đêm chung kết các dòng nhạc.

Thành phần Ban giám khảo trong các đêm chung kết là các ca sĩ, nhạc sĩ, nhà báo nổi tiếng. Thành phần ban giám khảo cũng là các chuyên gia về những lĩnh vực theo các dòng nhạc mà các thí sinh đăng kí tham gia.

Chung kết cuộc thi giọng ca vàng doanh nhân 2017

Thành phần Ban giám khảo cuộc thi tại Họp báo ( từ trái quan phải: Nhà báo Ngô Bá Lục, nhạc sĩ Giáng Son, nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh)

“Giọng ca vàng doanh nhân 2017” là tâm huyết và sự nỗ lực mang đến sân chơi văn hóa lành mạnh cho các doanh nhân Việt, cuộc thi được khởi xướng bởi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới tại Pháp Đàm Hương Thủy. Tại buổi họp báo, hoa hậu Đàm Hương Thủy cũng đã bộc bạch: “Giọng ca Vàng doanh nhân 2017 là sân chơi âm nhạc đầu tiên dành riêng cho giới doanh nhân. Chúng tôi xây dựng cuộc thi này dưa trên cơ sở xây dựng văn hóa doanh nhân và những hoạt động nâng cao đời sống văn hóa tinh thần. Hành trình tìm kiếm, phát hiện những giọng ca hay còn tạo nên nhịp cầu kết nối giao thương, tạo điều kiện để các doanh nhân gặp gỡ, giao lưu và cùng tạo cơ hội phát triển cho chính doanh nghiệp của mình.”

Thay mặt Ban tổ chức cuộc thi, Hoa hậu Đàm Hương Thủy cũng gửi lời cảm ơn tới Đại diện Ban giám khảo, các thí sinh, hơn 60 cơ quan báo chí, truyền hình đã ưu ái đến tham dự buổi họp báo và quan tâm đến cuộc thi.

“Giọng ca vàng doanh nhân 2017” hiện đang là cuộc thi nhận được sự quan tâm, ủng hộ của đông đảo anh chị em doanh nhân nói riêng và khán giả yêu nhạc nói chung. Những người yêu mến đang thực sự chờ đón một cuộc thi với nhiều thành công vang dội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chung kết cuộc thi giọng ca vàng doanh nhân 2017