Chính thức lộ diện "bộ tứ quyền lực" của Thần tượng Bolero mùa 2

Hà Thu| 16/02/2017 06:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lệ Quyên là bóng hồng duy nhất cùng với Ngọc Sơn, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê đi tìm Thần tượng Bolero mùa thứ 2.

Sau mùa đầu tiên với chiến thắng của thí sinh nhỏ tuổi Trung Quang, học trò của HLV Đan Trường, cuộc thi Thần tượng Bolero mùa 2 chính thức khởi động trong sự mong chờ của khán giả cả nước, những người yêu thích dòng nhạc sống mãi cùng thời gian -  Bolero.

Chính thức lộ diện

Dàn HLV "đỉnh của đỉnh" Thần Tượng Bolero mùa 2

Đây cũng là cuộc thi âm nhạc dựa trên format gốc Nation's best voice của Time Symphony (Anh Quốc).  Cuộc thi này mang đến cơ hội biểu diễn trên một sân khấu chuyên nghiệp cho những thí sinh có niềm đam mê với các dòng nhạc Bolero. không chỉ đơn thuần là cuộc thi mà nó là cuộc hành trình chinh phục cảm xúc của những giọng ca ngọt ngào, tình cảm. Thần tượng Bolero mang tính chất khác biệt ở mức độ đầu tư quy mô, chuyên nghiệp với sự đẳng cấp và sang trọng.

Bên cạnh đó, Thần tượng Bolero còn thu hút thí sinh và khán giả khi quy tụ những nghệ sĩ lớn tại Việt Nam ngồi ghế nóng. Mùa 1 đã có sự tham gia của Quang Linh, Quang Dũng, Cẩm Ly và Đan Trường. Mùa 2 chính thức sẽ là 4 gương mặt đại diện nổi bật của dòng nhạc bolero cả hai miền Nam – Bắc là Ngọc Sơn, Lệ Quyên, Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê. Mặc dù từng ngồi ghế nóng một số chương trình truyền hình nhưng đây là lần đầu tiên, Ngọc Sơn, Lệ Quyên và Quang Lê đảm nhận vai trò HLV. Riêng Đàm Vĩnh Hưng đã có kinh nghiệm khi đảm nhận 2 mùa The Voice - Giọng hát Việt.  Với sự “thay máu” mới mẻ hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ, thú vị cho Thần tượng Bolero mùa thứ hai.

Ngọc Sơn

Chính thức lộ diện

Ngọc Sơn được mệnh danh là "Ông hoàng nhạc sến" của làng âm nhạc Việt Nam. Anh được khán giả yêu mến và biết đến qua những ca khúc "Đêm cuối," "Vầng trăng cô đơn", "Tình cha",... và là một trong những giọng ca chinh phục nhiều thể loại âm nhạc. Trong đó, Bolero là dòng nhạc gắn liền với tên tuổi của anh và còn trở thành hiện tượng thu hút người nghe bằng những sáng tác đầu tay như "Lòng mẹ", "Giận hờn", "Nhớ về em".

Với nhiều năm kinh nghiệm và hàng loạt những album ghi đậm dấu ấn trong lòng công chúng, một vị trí vững chắc trong làng âm nhạc, Ngọc Sơn hoàn toàn đủ khả năng để trở thành người truyền lửa và hướng dẫn các thí sinh trong chương trình. Giọng ca "Tình cha" đại diện cho một hình mẫu ca sĩ đời đầu hoàn toàn xứng đáng thay thế HLV Quang Linh ở mùa trước.

Lệ Quyên

Chính thức lộ diện

Nữ ca sĩ xinh đẹp Lệ Quyên, "bóng hồng" duy nhất trên ghế nóng Thần tượng Bolero. Cô được mọi người biết đến bởi các hoạt động âm nhạc nghiêm túc, đầu tư kỹ lưỡng với dòng nhạc nhẹ, nhạc xưa từ khi chính thức khởi nghiệp vào thập niên 2000 và được mệnh danh là "Nữ hoàng phòng trà".

Lệ Quyên sở hữu giọng hát truyền cảm, điêu luyện và kỹ thuật. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Lệ Quyên đã cho ra rất nhiều album Bolero tạo được tiếng vang và đánh dấu tên tuổi của mình trên thị trường âm nhạc. Hàng loạt hit của Lệ Quyên như: : Giấc mơ có thật, Hãy trả lời em, Thôi đừng chiêm bao, Quên một cuộc tình, Phút giây hạnh phúc,... đủ để Lệ Quyên trở thành một HLV của một HLV cuộc thi âm nhạc. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên "nữ hoàng phòng trà" nhận lời tham gia chương trình với sự duyên dáng, hoạt ngôn và chuyên môn cao, Lệ Quyên sẽ thổi một làn gió mới trên ghế nóng năm nay.

Đàm Vĩnh Hưng

Chính thức lộ diện

Được dự đoán ngồi vào ghế nóng mùa đầu tiên, nhưng đến mùa thứ hai Đàm Vĩnh Hưng mới chính thức trở thành HLV của Thần tượng Bolero. Trong Showbiz, Đàm Vĩnh Hưng là một "ông hoàng nhạc Việt" khi bất cứ dòng nhạc nào cũng không thể làm khó được anh. Bên cạnh thể loại pop, anh còn hát rất nhiều các ca khúc nhạc tiền chiến mang tính chất trữ tình cũng như nhạc Trịnh Công Sơn và nhạc vàng.

Với kinh nghiệm làm HLV các chương trình truyền hình thực tế, nổi bật là The Voice và XFactor có thể thấy khả năng huấn luyện của Đàm Vĩnh Hưng. Bên cạnh đó, trong suốt thời gian hoạt động nghệ thuật, MR Đàm đã có trong tay hàng loạt bản hit và album với nhiều giải thưởng uy tín trong nước. Đặc biệt, anh và Lệ Quyên được cho là "cặp đôi vàng" trong âm nhạc, khán giả sẽ thích thú khi cả hai sẽ cùng song ca hay tranh giành thí sinh trong chương trình.

Quang Lê

Chính thức lộ diện

Nhắc đến dòng nhạc Bolero thì Quang Lê là một trong những giọng ca "huyền thoại" được khán giả cả nước yêu mến. Anh gắn liền với dòng chảy của dòng nhạc Bolero và là  giọng hát đã "đốn tim" rất nhiều thế hệ âm nhạc.

Hoạt động nghệ thuật miệt mài và luôn cho ra những sản phẩm âm nhạc được đánh giá cao, Quang Lê ngày càng khẳng định được vị trí trong lòng người hâm mộ. Nhận lời làm HLV cũng là một bước ngoặt của nam ca sĩ trong năm 2017 tại quê nhà. Cũng như 3 HLV trên, Quang Lê đủ kinh nghiệm, khả năng để huấn luyện và tạo ra một thế hệ ca sĩ trẻ chuyên dòng nhạc Bolero trong tương lai.

Với dàn HLV năm nay, Thần tượng Bolero mùa thứ hai hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc thi ấn tượng và tìm ra được những giọng ca xuất sắc nhất cho làng âm nhạc Bolero Việt Nam.

Trưa ngày 14 và 15/2, buổi ghi hình vòng Tinh hoa - Thần tượng Bolero đã diễn ra tại Nhà thi đấu Tân Bình. Sự xuất hiện của 4 HLV của chương trình cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả.

Tập 1 Thần tượng Bolero mùa hai sẽ lên sóng vào tối thứ 5 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 9/3 vào lúc 20h30 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chính thức lộ diện "bộ tứ quyền lực" của Thần tượng Bolero mùa 2