Cẩm Ly bị ném đá khi loại thí sinh “nặng kí”: Người trong cuộc nói gì?

Thảo Nguyên| 11/11/2016 16:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong đêm bán kết “Tuyệt đỉnh song ca”, việc HLV Cẩm Ly lựa chọn cặp đôi dân ca Trần Hữu Tuấn – Bùi Thị Thúy “ phải dừng bước đã gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

Cẩm Ly bị ném đá khi loại thí sinh “nặng kí”: Người trong cuộc nói gì?

Cẩm Ly, Đan Trường đã rất khó khăn để đưa ra lựa chọn cuối cùng

Sau vòng bán kết  vừa qua, dù khó khăn để quyết định nhưng cả ba đội HLV đều đã có sự lựa chọn của riêng mình cho đêm thi chung kết “Tuyệt đỉnh song ca” sắp tới. Điều bất ngờ là hai cặp đôi mạnh, được khán giả đánh giá cao về chuyên môn lẫn kĩ thuật là Trần Hữu Tuấn – Bùi Thị Thúy lại phải dừng chân trong tiếc nuối.

Ngay lập tức, kết quả trên "vướng" phải nhiều luồng ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Đã có rất nhiều khán giả xem chương trình không hài lòng với kết quả mà Cẩm Ly đưa ra, thậm chí là có những lời trách móc rất nặng nề đối với cặp đôi huấn luyên viên.

Cẩm Ly bị ném đá khi loại thí sinh “nặng kí”: Người trong cuộc nói gì?

Ngay từ vòng giấu mặt của “Tuyệt đỉnh song ca”, bằng chất giọng hát ngọt ngào, ấm áp cùng lối diễn xuất tình cảm, Bùi Thị Thúy và Trần Hữu Tuấn đều chinh phục cả 3 cặp HLV.

Chia sẻ với PV Báo Công Lý, Bùi Thị Thúy cho biết: “Sau đêm bán kết Thúy hơi buồn và bị stress, không phải vì kết quả mà vì những ý kiến xung quanh kết quả này. Nhưng buồn không có nghĩa là trách cứ ai, bởi Thúy và Tuấn luôn tôn trọng quyết định của huấn luyện viên”.

“Những ý kiến phản biện của khán giả về quyết định của HLV Thúy và Tuấn không thể nào kiểm soát được” – Trần Hữu Tuấn nói.

“Thúy và Tuấn khi dừng lại đều không có chút nào trách “thầy” của mình, ngược lại còn biết ơn rất nhiều vì có hai anh chị Đan Trường – Cẩm Ly thì khán giả biết đến và yêu mến Thúy và Tuấn như ngày hôm nay”. Bên cạnh đó, cặp thí sinh cũng gửi lời đến những người yêu mến, không muốn mọi người trách HLV của mình vì bản thân cảm thấy mình chưa thực sự giỏi, và hai người “thầy” sẽ hiểu học trò của mình hơn ai hết nên mong khán giả yêu mến Thúy và Tuấn hãy tôn trọng quyết định của HLV.

Chia sẻ về huấn luyện viên của mình, Trần Hữu Tuấn cho biết, từ lúc bước chân vào mái nhà chung team Đan Trường - Cẩm Ly, “đôi bạn cùng lớp” rất hạnh phúc và tự hào khi được thần tượng từ nhỏ của mình lựa chọn và dìu dắt. Trong quá trình tập luyện chị Tư, anh Bo rất tâm huyết với Tuấn và Thúy cũng như các bạn khác trong đội. “Anh chị dành rất nhiều thời gian để tập luyện cho chúng em. Thỉnh thoảng anh chị đưa cả team đi ăn, nói chung là rất đoàn kết và vui vẻ, như một gia đình vậy”.

Cẩm Ly bị ném đá khi loại thí sinh “nặng kí”: Người trong cuộc nói gì?

Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết ưu ái gọi “cặp đôi nặng kí”

Ấn tượng qua mỗi vòng thi, thu hút đông đảo sự quan tâm của công chúng, Trần Hữu Tuấn – Bùi Thị Thúy đã được huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, Minh Tuyết ưu ái gọi “cặp đôi nặng kí”. Tuy nhiên, cô gái đến từ Thái Bình vẫn cảm thấy mình chưa xứng đáng với từ "nặng kí". Bởi lẽ “Thúy và Tuấn thấy được những hạn chế của mình trong kĩ thuật thanh nhạc cũng như cách biểu diễn trên sân khấu. Vì thế nên vào được đến vòng Bán kết đối với hai anh em mà nói đó là cả một thành công , niềm hạnh phúc ngoài sự mong đợi rồi.

Trong màn chào hỏi huấn luyện viên ở vòng đầu tiên, Trần Hữu Tuấn và Bùi Thị Thúy không ngần ngại “khai” rằng: Chỉ nghĩ rằng đi thi để được lên truyền hình, được gặp thần tượng của mình, được tiếp xúc với những nghệ sĩ lớn và được thể hiện niềm đam mê ca hát của mình. Vậy nên việc vào đến vòng bán kết, nhận được sự quan tâm, yêu mến của khán giả là điều mà cặp đôi chưa từng nghĩ đến.

Cô gái Thái Bình tâm sự: “Bởi lẽ bản thân Thúy ngay từ nhỏ đã thiếu thốn tình cảm, nên được khán giả thương yêu Thúy hạnh phúc hơn bao giờ hết. Thúy rất trân trọng những tình cảm đó và mong quý vị khán giả đang yêu mến hãy bỏ qua tất cả những thắng thua, đúng sai. Hãy dừng lại việc tranh luận cũng như trách huấn luyện viên và ủng hộ Thúy -  Tuấn trên con đường nghệ thuật”.

Cẩm Ly bị ném đá khi loại thí sinh “nặng kí”: Người trong cuộc nói gì?

Sau khi rời cuộc thi, Bùi Thị Thúy, sẽ tiếp tục hoàn thành nốt công việc học tập của mình tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và bắt tay vào làm những sản phẩm âm nhạc của mình. Đặc biệt, cặp đôi Trần Hữu Tuấn và Bùi Thị Thúy có dự định ra mắt MV từ một ca khúc dự thi trong “Tuyệt đỉnh song ca” để tri ân khán giả.

Cùng lắng nghe giọng hát của Trần Hữu Tuấn - Bùi Thị Thúy ở vòng bán kết "Tuyệt đỉnh song ca":

 

VIDEO

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cẩm Ly bị ném đá khi loại thí sinh “nặng kí”: Người trong cuộc nói gì?