Ca sỹ Thu Trang tỏa sáng trong Album "Tôi bước vào yêu"

Minh Thu| 27/12/2016 08:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào hồi 14h, ngày 25/12 tại một phòng trà lớn ở Hà Nội diễn ra buổi họp báo ra mắt Album đầu tay “Tôi bước vào yêu” của ca sỹ Thu Trang.

Ca Sĩ Thu Trang, tên thật là: Trương Thị Thu Trang, sinh năm 1987, tốt nghiệp trường đại học văn hóa Hà Nội, khoa Quản lý Văn hóa (khóa 2005-2009). Sở hữu một giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, khuôn mặt khả ái, dễ thương và thân hình nhỏ nhắn nên cô được đông đảo mọi người yêu quý.

Ca sỹ Thu Trang tỏa sáng trong Album

Là người năng động, cá tính, thích khám phá, đam mê nghệ thuật, Thu Trang đã hoạt động song hành các lĩnh vực ca hát – Mc - diễn viên nhưng trong khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật cô chủ yếu tập trung xây dựng hình ảnh của một Mc.

Ca sỹ Thu Trang tỏa sáng trong Album

Tuy nhiên, thời gian gần đây với sự xuất hiện dày đặc trên báo chí, truyền hình, các trang nhạc trực tuyến, Thu Trang đã khiến khán giả tò mò và háo hức chờ đợi album đầu tay “Tôi bước vào yêu”, thành công với ca khúc "Đính ước" song ca cùng giọng ca vàng trữ tình Huy Cường, Thu Trang tiếp tục tham gia cùng Huy Cường và danh hài Chiến Thắng trong MV "Xót Xa" và nhiều các dự án phim truyền hình như : phim hài dân gian, sitcom công sở, sitcom đàn ông sau 5h và sitcom phụ nữ là số 1 được phát sóng trên VTV 3 và các kênh truyền hình. Năm 2016, Thu Trang đưa ra quyết định táo bạo đầu tư vào ca hát và cho mắt sản phẩm đầu tay với mong muốn thực hiện đam mê ca hát của mình và có một sản phẩm riêng làm kỉ niệm với anh chị em nghệ sĩ thân thiết để gửi tặng, tri ân khán giả.

Ca sỹ Thu Trang tỏa sáng trong Album

Ca sỹ Thu Trang tỏa sáng trong Album

Album của Thu Trang với 10 ca khúc trữ tình (trong đó có 2 phim ca nhạc) với sự tham gia của giọng ca vàng trữ tình Huy Cường, doanh nhân- ca sĩ Vũ Hoàng ( một người anh thân thiết của Thu Trang tại Sài Gòn), ca sĩ Hồng Quyên giọng hát bolero đang được khán giả cả nước yêu mến và ca sĩ Yến Ngọc.

Ca sỹ Thu Trang tỏa sáng trong Album

Ngoài ra, vào 20h cùng ngày, để tri ân những người yêu thích, ủng hộ, ca sĩ Thu Trang tổ chức mini show với sự tham gia của các ca sĩ yêu thích hiện nay: ca sĩ Du Thiên, ca sĩ Huy Cường, daonh nhân – ca sĩ Vũ Hoàng, ca sĩ Hồng Quyên, ca sĩ Yến Ngọc, ca sĩ Trịnh Thê Phong, ca sĩ Nam Khang, ca sĩ Vương Bảo Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sỹ Thu Trang tỏa sáng trong Album "Tôi bước vào yêu"