Ca sỹ Pha Lê vừa bị tông xe ở Mỹ

Hà Thu| 27/10/2016 09:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ca sỹ Pha Lê vẫn còn hoảng sợ sau khi bị xe tông vào từ phía sau, mặc dù cô cho biết không bị làm sao chỉ có chiếc xe bán tải của cô bị hư hỏng nhẹ.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Pha Lê cho biết mình vừa bị tông xe từ phía sau nhưng thật may mắn không ai bị làm sao. “… Anh chàng kia vừa đi vừa nhắn tin nên đã lao vào xe mình, phát hiện ra nhưng phanh không kịp nên chỉ kịp bẻ lái sang phải và vẫn tông mạnh vào xe mình. Xe mình là bán tải nên phần sau rất chắc chắn còn xe bạn kia nhỏ hơn nên vỡ vụn hết cả.

Ca sỹ Pha Lê vừa bị tông xe ở Mỹ

Pha Lê cho biết mình chi bị xây xước nhẹ sau cú va chạm xe vừa qua tại Mỹ

Ca sỹ Pha Lê vừa bị tông xe ở Mỹ

Hiện trường vụ va chạm xe được Pha Lê chụp lại

Nói chung thở phào nhẹ nhõm khi cả 2 bên đều an toàn, xe mình hư hỏng nhẹ chút thôi không sao cả. Ai cũng bảo bạn kia quá may nên còn sống, thậm chí là không bị thương luôn với cú va chạm mạnh đó”- Pha Lê tường thuật lại vụ tông xe.

Pha Lê cho cho biết thêm, xe của cô đang đỗ bên đường thì chiếc xe kia lao về về phía đuôi xe khiến cô chỉ kịp nhận thấy bên tay phải chiếc xe kia đã vỡ vụn và lao thẳng xuống bãi cỏ khô. Lúc đó, Pha Lê cho biết tay chân cô run lẩy bẩy, chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì người lái xe kia đi về phía cô và rối rít xin lỗi.

“Lúc nhìn người đàn ông đó đi ra gõ cửa kính mình, theo quán tính (cứ nghĩ là đang ở Việt Nam) mình không dám mở cửa xe, lại nghĩ là có khi người ta sẽ quát tháo gì đó rồi bắt đền như kiểu mấy bác ở Việt Nam hay làm vì khi ấy mình còn chưa định thần được là xe mình sai hay người đó sai. Ngay lập tức bạn mình (là người cầm lái) nói mình mở cửa ra đi, mình thì cứ lắp bắp "Có sao không anh? Mở ra có sao không?" Xong rồi cũng kéo cửa xuống thì anh chàng đó cũng đang run như cầy sấy hỏi đi hỏi lại mình "Are u ok?" Khi xe cứu thương tới anh ta cũng nói họ ra coi cô gái kia trước đi (là mình đấy), ai cũng lo lắng cho sức khoẻ và tính mạng trên hết”- Pha Lê kể.

Ca sỹ Pha Lê vừa bị tông xe ở Mỹ

Ca sỹ Pha Lê vừa bị tông xe ở Mỹ

Ca sỹ Pha Lê vừa bị tông xe ở Mỹ

Ca sỹ Pha Lê vừa bị tông xe ở Mỹ

Hình ảnh cảnh sát đang làm việc tại hiện trường xảy ra vụ va chạm xe

Nữ ca sỹ cũng ấn tượng với văn hóa ứng xử của người Mỹ khi gặp người bị nạn trên đường. Cụ thể là, khi xe cô bị tông, không chỉ có người lái xe của chiếc xe kia rối rít đến hỏi han mà còn có người phụ nữ đang lưu thông trên đường cũng dừng xe giữa đường để chặn không cho xe khác lao vào xe của cô, và tận tình chăm sóc cô. “Ngay lập tức có cô đang lưu thông trên đường liền dừng xe giữa đường để chặn các xe khác không lao vào xe mình và 1 chú thì đứng ra hướng dẫn 2 làn xe đi tránh va chạm, sau đó cô ấy chạy lại xe mình hỏi thăm rối rít, thấy mặt mình cắt không còn giọt máu nên dìu mình lên xe chị ấy ngồi rồi lấy nước cho mình uống. Mọi thứ diễn ra rất nhanh nhưng cảm thấy rõ được văn hoá sống của người Mỹ, họ giúp đỡ nhau ngay khi thấy gặp nạn và giúp 1 cách cực kì văn minh và chuẩn xác nên mọi việc đều diễn ra an toàn nhanh chóng”- Pha Lê chia sẻ.

Sau khi vụ va chạm xảy ra, Pha Lê cho biết, chưa đầy 10 phút xe cảnh sát, xe cứu thương, xe cẩu, xe dọn dẹp hiện trường có mặt ngay lập tức. Cả cô và anh chàng đã lái xe lao vào xe của cô đều không to tiếng lấy một câu về sự hỏng hóc của chiếc xe mà chỉ hỏi thăm tình hình sức khỏe của nhau. Cô cho biết, xe bên Mỹ đều có bảo hiểm nên mọi người không bao giờ cãi vã nhau về mấy cái chuyện xe cộ, quan trọng là tính mạng an toàn vì người gây tai nạn chắc chắn cũng chẳng bao giờ mong muốn bị tai nạn. Sau đó, Pha Lê được xe cứu thương và các bác sĩ kiểm tra tình hình sức khỏe cẩn thận, thậm chí họ còn yêu cầu đưa cô đi bệnh viện khi thấy tay bị trầy và lưng của cô bị bầm tím. Tuy nhiên, Pha Lê cho biết cô đã thuyết phục họ là mình không sao và hứa sẽ đi bệnh viện nếu có vấn đề gì xảy ra. Cô còn cho biết thê, họ lấy hộ chiếu của cô ghi lại số đăng ký và hứa sẽ lo hết bảo hiểm  nếu cô đi bệnh viện.

Ca sỹ Pha Lê vừa bị tông xe ở Mỹ

Trước hành động này, Pha Lê cảm thấy ngưỡng mộ cách hành xử của người Mỹ: “Nhìn cách cảnh sát cùng những người tới giải quyết làm việc mà mình ngưỡng mộ luôn, nhanh chóng dứt điểm, máy in có sẵn trên xe làm biên bản này nọ rất nhanh, vèo cái là cứ như chứ từng xảy ra tai nạn ấy”.

Pha Lê cho biết, đây là vụ tai nạn thứ 2 trên đất Mỹ của cô và đều là bị tông xe từ đằng sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sỹ Pha Lê vừa bị tông xe ở Mỹ