Ca sĩ Lã Phong Lâm mừng sinh nhật đàn anh Tuấn Hưng

Minh Khang| 08/10/2019 22:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm 6/10, Lã Phong Lâm xuất hiện trên ban công nhà ca sĩ Tuấn Hưng ở phố Hàng Khay, Hà nội để cùng người anh tổ chức tiệc sinh nhật đặc biệt.

Khác với những sinh nhật trước, dịp này Tuấn Hưng không mừng tuổi mới ở nhà hàng mà chỉ mời các thành viên trong gia đình cùng những người bạn thân tới nhà riêng sum họp. Đêm nhạc ngẫu hứng là món quà nam ca sĩ dành tặng khán giả với sự góp giọng của Lã Phong Lâm, Khắc Việt. Hàng nghìn khán giả xếp hàng kín lối trên phố đi bộ để lắng nghe những ca khúc nổi tiếng được giới trẻ mến mộ.

Ca sĩ Lã Phong Lâm mừng sinh nhật đàn anh Tuấn Hưng
Lã Phong Lâm hết mình với khán giả trên phố đi bộ.

Nam ca sĩ – nhạc sĩ Lã Phong Lâm diện sơ mi trắng bảnh bao, thể hiện ca khúc “Còn lại chút tình người”. Anh chia sẻ đây là đầu biểu diễn trên một sân khấu đặc biệt nên không khỏi thổn thức dù trước đó đã quen đứng trước đông đảo khán giả. Trong tiệc sinh nhật Tuấn Hưng, màn biểu diễn của Phong Lâm ý nghĩa hơn bởi cùng lúc được gửi tặng món quà âm nhạc đến đàn anh và người hâm mộ. Lâm hát không biết mệt, phấn khích trước tiếng vỗ tay của khán giả và sự cổ vũ đến từ những người bạn bên cạnh. Anh gửi lời cảm ơn đến Tuấn Hưng vì đã dành cho mình cơ hội tham gia bữa tiệc ấm cúng và chìm đắm trong tình yêu thương của khán giả.

Ca sĩ Lã Phong Lâm mừng sinh nhật đàn anh Tuấn Hưng
Lã Phong Lâm trong tiệc sinh nhật của Tuấn Hưng.

Lã Phong Lâm được mệnh danh là “nghệ sĩ đường phố” bởi kể từ khi bắt đầu sự nghiệp sáng tác tới nay, anh có hơn 60 ca khúc với ca từ giản dị, giai điệu gần gũi với khán giả. Ngoài khả năng viết nhạc, Lâm được trời phú giọng hát tự nhiên, ấm áp, truyền cảm để thể hiện thành công những bài hát của chính mình. Không xuất hiện nhiều trên truyền thông nhưng tại những sân khấu riêng, Lã Phong Lâm sở hữu lượng fan khủng và những video nhạc trên YouTube đạt số lượt nghe kỷ lục. Nam ca sĩ và đàn anh Tuấn Hưng theo đuổi dòng nhạc khác nhau nhưng thân thiết trong cuộc sống và sát cánh trong những sự kiện quan trọng.

Ca sĩ Lã Phong Lâm mừng sinh nhật đàn anh Tuấn Hưng
Lã Phong Lâm có hơn 60 ca khúc được yêu thích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Lã Phong Lâm mừng sinh nhật đàn anh Tuấn Hưng