Ca sĩ Goo Hara nguy kịch sau khi cố tự tử tại nhà riêng

Chí Tâm| 26/05/2019 17:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ ca sĩ đình đám xứ Hàn Go Hara tự tử vào rạng sáng ngày 26/5 tại nhà riêng ở Cheongdam-dong, Seoul.

Theo YTN, Goo Hara - cựu thành viên nhóm nhạc KARA đã cố tự sát tại một căn phòng tầng 2 trong căn nhà riêng của cô, nằm ở khu Cheongdam (Seoul, Hàn Quốc). Tuy nhiên, cô đã thoát khỏi lưỡi hái tử thần nhờ sự xuất hiện kịp thời của người quản lý.

Thời điểm giải cứu, cảnh sát thấy dấu vết khói trong nhà. Goo Hara được đưa đến bệnh viện, tuy chưa tỉnh lại nhưng đã thở bình thường và có mạch đập ổn định.

Được biết, sự việc bắt nguồn từ đêm 25/5, khi nữ ca sĩ kiêm diễn viên bất ngờ cập nhật loạt bài viết buồn bã trên phần story Instagram như: “Trông bề ngoài thì tôi ổn, nhưng trong tôi lại cảm thấy mình như đang bắt đầu vỡ thành nhiều mảnh”, “Một câu hoặc một từ có thể cứu sống hoặc giết chết một con người. Nếu bạn biết trọng lượng của lời nói, thì đáng lẽ bạn sẽ cẩn thận hơn khi nói thành tiếng chứ”… Đặc biệt, cô còn viết: “Tạm biệt” trên trang cá nhân rồi nhanh chóng xóa đi.

Ca sĩ Goo Hara nguy kịch sau khi cố tự tử tại nhà riêng

Go Hara tự tử tại nhà riêng nhưng được cứu kịp thời

Nhiều nguyên nhân được cho là đã khiến Goo Hara tự tử. Thời gian gần đây, cô gặp rắc rối với bạn trai cũ là một nhà tạo mẫu tóc - người đã dọa tung clip nóng của cô lên mạng. Một thời gian trước khi sự việc được sáng tỏ, Goo Hara còn bị một số cư dân mạng Hàn chỉ trích. Sau này, cô mới được minh oan nhờ clip quỳ gối xin người bạn trai này không phát tán video sex.

Sau scandal, Goo Hara xuống dốc trầm trọng. Cô liên tục chia sẻ nhiều lời viết buồn bã, tiêu cực trên trang cá nhân.

Tin "Goo Hara tự tử" được tìm kiếm nhiều nhất Naver - cổng thông tin truyền thông số một Hàn Quốc. Đây không phải là lần đầu ca sĩ có ý tự tử. Tháng 9/2018, ngay khi vụ kiện với bạn trai cũ nổ ra, ca sĩ bị đồn tìm đến cái chết, tuy nhiên công ty quản lý phủ nhận. Họ nói cô mắc bệnh tiêu hóa, bị mất ngủ nên vào viện điều trị. Đầu năm nay, Goo Hara liên tục được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh.

Goo Hara sinh năm 1991, từng là thành viên nhóm nhạc Kara (hoạt động từ 2007-2016). Cô còn được biết đến với vai trò diễn viên qua The Person Is Coming, City Hunter, Secret Love... Hara từng hẹn hò ca sĩ Yong Jun Hyung năm 2011, chia tay năm 2013 vì cả hai muốn tập trung cho công việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ca sĩ Goo Hara nguy kịch sau khi cố tự tử tại nhà riêng