Bùi Anh Tuấn "đáp trả" lời nhận xét của HLV Thu Minh?

Thanh Long| 11/12/2012 07:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù trình diễn không thành công như mong đợi nhưng Bùi Anh Tuấn vẫn ung dung đi tiếp nhờ sự bình chọn của khán giả.

Phần trình diễn không thành công tại liveshow 8 cộng với lời chê thẳng thắn của Thu Minh là: “Em đẹp trai thế, sao cứ phải cúi gập mặt khi hát?. Có lẽ lời góp ý thẳng thắn này đã khiến Bùi Anh Tuấn không mấy hài lòng. Dù không trực tiếp “phản pháo” trên sân khấu hay nhắc trực tiếp ca sĩ “Đường cong” trong status. Nhưng chịu khó để ý ở phía cuối status, Bùi Anh Tuấn có dẫn link bài viết.

Dáng vẻ bẽn lẽn, rụt rè của Bùi Anh Tuấn được định hình từ khi chàng thí sinh này tham gia The Voice. Còn nhớ ngay ở vòng Giấu mặt, để có được Bùi Anh Tuấn về đội của mình Hồ Ngọc Hà đã gây chú ý bằng cách câu nói và hành động: “em ơi!em, chị sẽ biết cách làm cho những thân hình mỏng manh trở nên quyến rũ trên sân khấu”.

Bùi Anh Tuấn
Bùi Anh Tuấn thể hiện "sẽ thôi chờ mong" do Hồ Ngọc Hà viết lời

Tuy nhiên “giang sơn khó đổi, bản tính khó dời” chăng? mà cho tới nay, sự bẽn lẽn, ngượng ngùng trên sân khấu Bùi Anh Tuấn vẫn chưa khắc phục được, điều này lại rất cần cho 1 người ca sĩ đứng sân khấu. Ngoài việc Thu Minh thẳng thắn nhận xét cô không thích phong cách biểu diễn của anh, vẻ rụt rè của Bùi Anh Tuấn trên sân khấu còn khiến không ít người đánh giá rằng anh đang giả tạo.

Bùi Anh Tuấn
Bùi Anh Tuấn còn bị nghi ngờ là đang giả tạo

Tất cả những thứ đó đã khiến Bùi Anh Tuấn trở nên bức xúc, và “hoàng tử kính cận” đã quyết định trút bầu tâm sự trên trang cá nhân của mình. Nguyên văn Bùi Anh Tuấn đã viết: “Rất rất may mắn khi được gắn vào với 2 từ “hót boi” hay đại loại là “ngôi sao” hay “nổi tiếng” gì gì đó...Để rồi không được hát với cái cảm xúc của riêng mình bộc phát từ bản năng. Làm ơn nhìn vào Tuấn giống như một cậu sinh viên nhạc viện TP.HCM đứng trên sân khấu để hát tặng cho các bạn được không?

Buồn vì không thể làm hết sức tặng một người...Buồn vì không thể làm tốt và rồi đánh mất đi tình cảm mọi người...Được mà đúng không? Chỉ là một thằng nhóc chập chững bước vào nghề qua 1 CUỘC THI…Tuấn không có quyền được run, được lo lắng trên sân khấu hay sao?Cảm xúc hay suy nghĩ của các bạn bị đóng lên một cái mác giả tạo, các bạn vui được không?

Bồng bột lúc hơi say say...Nói là Tuấn đang sống giả tạo với chính bản thân mình để cố gắng làm mọi người vui đấy ạ. Hy vọng nó không phải là một cái tội...”.

Bùi Anh Tuấn
Những dòng tâm sự chất của chàng hotboy The Voice nhanh chóng nhận được
hàng loạt lời chia sẻ, động viên tới từ các fan. Đặc biệt với dòng link đính kèm
nhắm thẳng đến ca sĩ Thu Minh khiến không ít người nghi
vấn nhân vật mà anh chàng đang nhắc đến!

Và nếu quả thật người mà Bùi Anh Tuấn đang nhắc đến là Thu Minh, dẫu âo cô cũng là đàn chị, người có bao năm kinh nghiệm trong nghề. Cô chỉ muốn Bùi Anh Tuấn khắc phục những khuyết điểm để bước xa hơn trong nghề. Hành động “đáp trả ngầm" trên trang cá nhân của chàng thí sinh trẻ đang khiến nhiều người nghĩ rằng anh đang “mắc bệnh ngôi sao”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bùi Anh Tuấn "đáp trả" lời nhận xét của HLV Thu Minh?