Bốn HLV The Voice khó xử trước cặp đối đầu ngang sức ngang tài

Hà Thu| 13/03/2017 06:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vòng thi đối đầu Giọng hát Việt lên sóng tập đầu tiên với các cặp thi đấu ngang sức ngang tài khiến các HLV bối rối, rơi vào tình huống khó xử.

Tối 11/3, tập 1 vòng Đối đầu The Voice - Giọng hát Việt đã lên sóng truyền hình VTV3. Ngoài những phần trình diễn hấp dẫn, đêm thi cũng để lại rất nhiều tiếc nuối cho khán giả khi phải chia tay những gương mặt đầu tiên.

Đặc biệt, đêm thi cũng chính thức lộ diện cố vấn âm nhạc của từng đội. Team Thu Minh là Nhạc sĩ Khắc Hưng - Nguyễn Trần Trung Quân. Team Noo Phước Thịnh là nữ ca sĩ Phương Thanh. Team Đông Nhi là danh ca Thanh Hà. Team Tóc Tiên là nữ Diva Mỹ Linh. Các thí sinh đều có khoảng thời gian luyện thanh và được hướng dẫn bởi cố vấn âm nhạc trước khi bước lên sân khấu.

Mở màn cho tập Đối đầu là cặp đôi Tuấn Phong - Huy Hoàng đến từ đội Tóc Tiên. Cả hai thể hiện một ca khúc mới của Vũ Cát Tường mang tên "Ngày hôm qua". Mỗi thí sinh sở hữu một thế mạnh, Huy Hoàng trầm ấm, Tuấn Phong thì luôn giữ được tiết tấu và phong độ, hai màu sắc riêng biệt nhưng khi hòa giọng vào nhau đã tạo nên một "Ngày hôm qua" mới mẻ và vô cùng nhẹ nhàng, dễ thương.

Bốn HLV The Voice khó xử trước cặp đối đầu ngang sức ngang tài

Đông Nhi cho rằng cả hai đã thể hiện khá thân tình và đang nhường cho nhau, nhưng tổng thể lại rất tốt. Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Bài hát này hay, các bạn diễn như chơi. Tóc Tiên rất khôn khéo đặt để 2 giọng ca có quãng trung trầm làm cho bài hát có thêm vẻ tự sự của hai người đàn ông nhưng trong đó vẫn phát hiện được cá tính của mỗi bạn".

Bốn HLV The Voice khó xử trước cặp đối đầu ngang sức ngang tài

Tuấn Phong được chọn đi tiếp vào vòng trong

HLV Thu Minh cảm thấy rất vui khi Huy Hoàng đã chững chạc hơn khi về team Tóc Tiên còn Tuấn Phong thì đã biết giải phóng năng lượng của mình. Riêng HLV Tóc Tiên nhận xét, hôm nay cô cảm thấy đã bỏ được stress và dành lời khen cho 2 học trò khi đã thoát khỏi những rào cản của bản thân. Kết quả, Tóc Tiên chọn Tuấn Phong đi tiếp vào vòng trong.

Team của Tóc Tiên cũng lên sàn đấu với bộ ba cô gái là Hiền Hồ - Lan Hương - Hoàng Yến. Trong bộ trang phục quyến rũ, ba cô nàng tự tin khoe chất giọng và vẻ kiêu sa của mình. Ba cô gái tưởng chừng như không liên quan đến nhau từ ngoại hình cho đến giọng hát đã mang đến một tiết mục hấp dẫn và "đốt nóng" toàn bộ sân khấu.

Bốn HLV The Voice khó xử trước cặp đối đầu ngang sức ngang tài

HLV Đông Nhi cảm thấy rất thích giọng hát của Lan Hương. Noo Phước Thịnh cho rằng Tóc Tiên đã rất thông minh và công bằng khi mỗi thí sinh đều có "đất" để phiêu. Tóc Tiên đánh giá cao sự tiến bộ trong giọng hát và biết tiết chế cá tính của Hiền Hồ. Thu Minh cảm thấy trân trọng sự cố gắng và nhiệt huyết của 3 "nàng tiên" trên sân khấu. Kết quả, sau những nhận xét Tóc Tiên quyết định lựa chọn Hiền Hồ đi tiếp.

Bốn HLV The Voice khó xử trước cặp đối đầu ngang sức ngang tài

Cặp đối đầu của team HLV Đông Nhi là Đức Tài - Huyền Dung. Cả hai thể hiện ca khúc nổi tiếng "Cho em một ngày". Chất giọng cao của Đức Tài kết hợp cùng chất giọng ấm, truyền cảm của Huyền Dung mang đến một phần trình diễn lắng đọng.

Bốn HLV The Voice khó xử trước cặp đối đầu ngang sức ngang tài

HLV Thu Minh chia sẻ: "Một phần trình diễn xuất sắc của HLV Đông Nhi. Hai em đã thể hiện được bản lĩnh của mình khi lên tông hai lần trả về lại nhưng vẫn vững vàng và không chênh phô. Nếu được lựa chọn chị thiên về Đức Tài hơn". Tóc Tiên cảm thấy rất bất ngờ khi cặp đôi thể hiện một bản hit bất hủ. Tuy nhiên, cả hai đã mang đến một bản phối hoàn toàn mới nhưng rất vừa vặn. Noo Phước Thịnh thấy được áp lực của Đức Tài và Huyền Dung và khen sự thông minh của Đông Nhi khi cân bằng lực của hai thí sinh trong cùng 1 tiết mục. Đông Nhi cảm thấy rất tự hào vì hai học trò của mình. Kết quả, giọng ca "Khóc" lựa chọn hot girl Huyền Dung đi tiếp.

Anh Đức - Ngọc Duy là cặp đối đầu đầu tiên của team Thu Minh. Cả hai thể hiện ca khúc "Nắm lấy tay anh", bản hit của nam ca sĩ Tuấn Hưng. Với Ngọc Duy, anh sở hữu chất giọng thanh sắc, Anh Đức lại mềm và ấm. Hai chất giọng hoàn toàn khác nhau đã làm mới hoàn toàn ca khúc "Nắm lấy tay anh" cùng những đoạn phiêu khiến người nghe phải "nổi da gà". Một màn song đấu cân bằng cân sức trên sân khấu The Voice.

Bốn HLV The Voice khó xử trước cặp đối đầu ngang sức ngang tài

HLV Tóc Tiên và Đông Nhi dành lời khen cho một màn trình diễn rất tốt của Anh Đức - Ngọc Duy và tin rằng HLV Thu Minh sẽ có quyết định đúng đắn. HLV Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Áp lực đặt ra trên các bạn rất lớn vì mọi người đang chờ tiết mục của các bạn. Hy vọng ai đi tiếp sẽ quyết liệt hơn nữa".

Bốn HLV The Voice khó xử trước cặp đối đầu ngang sức ngang tài

HLV Thu Minh bày tỏ: "Đây là phần trình diễn rất tuyệt vời. Chúng ta không cần làm màu mè, mà cái hay chính là đến từ cảm xúc trong chất giọng của mình. Chị đã chia sẻ rất nhiều, trước khi hát cho khán giả, mình phải hát cho mình đầu tiên. Chính vì vậy, các em phải chính là bản thân mình, mỗi nhân tố không ai có thể trùng lập. Hôm nayAnh  Đức đã có một bước tiến, em đã khai phá ra thêm nhiều sắc âm mới, còn Duy em vẫn còn thiếu sự tự tin". Kết quả, Anh Đức là thí sinh được HLV Thu Minh lựa chọn đi tiếp.

Phần thi đối đầu cuối cùng đến từ team Noo Phước Thịnh với cặp đấu Ngọc Phát - Anh Đạt. Cả hai "chiến binh" thể hiện ca khúc tiếng Anh "Perfect lllusion". Một cuộc chiến ngang tài ngang sức, mỗi người một màu sắc riêng biệt nhưng đã hòa vào nhau tạo nên không khí sôi động khiến HLV vô cùng vào hứng.

Bốn HLV The Voice khó xử trước cặp đối đầu ngang sức ngang tài

HLV Tóc Tiên cho rằng cả hai đã khiến Noo Phước Thịnh "nở mày nở mặt" và không ngừng ngại dành lời khen cho giọng hát của Ngọc Phát và Anh Đạt. HLV Thu Minh nhận xét: "Các em đã có một phần đấu rất văn minh. Hai màu sắc khác biệt nhưng sự hòa quyện lại rất trôi chảy nhẹ nhàng". HLV Đông Nhi lại căng thẳng vì trước mắt là hai đối thủ rất nặng kí cho team của mình, cô còn chia sẻ: "Khen và góp ý thì chị Minh và Tiên đã nói rồi, tiết mục này làm cho tất cả mọi người trong trường quay muốn phát điên vì hai em như đang xem một show âm nhạc đỉnh cao" Đây sẽ là một ca khó cho Noo Phước Thịnh. Giọng ca "Xa em" cũng dành lời khen cho sự thay đổi cả hai học trò của mình, tuy nhiên kết quả anh đã chọn giọng ca 16 tuổi Anh Đạt đồng hành với mình bước tiếp vào vòng trong.

Tập 2 vòng Đối đầu The Voice – Giọng hát Việt sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 19/3 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bốn HLV The Voice khó xử trước cặp đối đầu ngang sức ngang tài