Bảo Trâm Idol như con chim họa mi vút cao tiếng hát sau 3 năm vắng bóng

Minh Khang| 17/07/2018 11:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tôi thấy Trâm, Bảo Trâm như một chú chim họa mi không thể ngưng tiếng hót, tiếng hót ấy khi bồi hồi, lúc thoảng đưa và khi sâu lắng nhưng dẫu là âm thanh nào thì đó cũng là âm thanh của cảm xúc một người nghệ sĩ.

Bảo Trâm yêu âm nhạc và thực sự khi được sống trong âm nhạc cô mới là chính mình. Khi nghe Trâm cất lên tiếng hát sau 3 năm lùi về phía sau sân khấu với thiên chức làm vợ, làm mẹ, tôi mới cảm nhận được cái yêu đến đau đáu nhưng rất đỗi ngọt ngào của một cô gái luôn hiền xinh với những bản nhạc tình ngọt ngào buồn man mác.

Bảo Trâm Idol như con chim họa mi vút cao tiếng hát sau 3 năm vắng bóng

Bảo Trâm say đắm trong những ca khúc lãng mạn của đêm nhạc mới đây được tổ chức tại Hà Nội

Như trong lời đề tựa của cuốn tiểu thuyết Tiếng chim hót trong bụi mận gai (nguyên gốc The Thorn Birds) đã viết: "Có một truyền thuyết về con chim chỉ hót có một lần trong đời, nhưng hót hay nhất thế gian. Có lần nó rời tổ bay đi tìm bụi mận gai và tìm cho bằng được mới thôi. Giữa đám cành gai góc, nó cất tiếng hát bài ca của mình và lao ngực vào chiếc gai dài nhất, nhọn nhất. Vượt lên trên nỗi đau khổ khôn tả, nó vừa hốt vừa lịm dần đi, và tiếng ca hân hoan ấy đáng cho cả sơn ca và hoạ mi phải ghen tị. Bài ca duy nhất, có một không hai, bài ca phải đổi bằng tính mạng mới có được.Nhưng cả thế gian lặng đi lắng nghe, và chính Thượng đế trên thiên đình cũng mỉm cười. Bởi vì tất cả những gì tốt đẹp nhất chỉ có thể có được khi ta chịu trả giá bằng nỗi đau khổ vĩ đại. Ít ra thì truyền thuyết nói như vậy". Tôi thấy Trâm, Bảo Trâm như một chú chim họa mi không thể ngưng tiếng hót, tiếng hót ấy khi bồi hồi, lúc thoảng đưa và khi sâu lắng nhưng dẫu là âm thanh nào thì đó cũng là âm thanh của cảm xúc một người nghệ sĩ.

Bảo Trâm Idol như con chim họa mi vút cao tiếng hát sau 3 năm vắng bóng

Nếu là những khán giả trung thành của gameshow âm nhạc đình đám một thời Viet Nam Idol thì có lẽ bạn sẽ không lạ lẫm gì khi nhắc tới cái tên Bảo Trâm. Gây ấn tượng với khán giả bằng giọng hát trong trẻo nhưng lại vô cùng khỏe khoắn, Bảo Trâm hứa hẹn sẽ là cái tên bùng nổ trong năm 2018 này.

Bảo Trâm Idol như con chim họa mi vút cao tiếng hát sau 3 năm vắng bóng

Bảo Trâm tâm sự về dự án mới của mình: "Hình ảnh của Trâm sẽ vẫn là một người phụ nữ ngọt ngào, trong trẻo và đầy lãng mạn trong các ca khúc của mình. Tuy nhiên, Trâm không chỉ gói gọn ở đó, thẳm sâu trong con người Trâm là bản năng rất mạnh mẽ, Trâm cũng muốn tìm cho mình những ca khúc thể hiện sự gợi cảm, lãng mạn và đầy nhiệt huyết. Hy vọng các khán giả đã biết và yêu mến Bảo Trâm, sẽ lại tiếp tục ủng hộ chặng đường tới đây của Bảo Trâm”. 

 Bảo Trâm Idol như con chim họa mi vút cao tiếng hát sau 3 năm vắng bóng Bảo Trâm Idol như con chim họa mi vút cao tiếng hát sau 3 năm vắng bóng Bảo Trâm Idol như con chim họa mi vút cao tiếng hát sau 3 năm vắng bóng Bảo Trâm Idol như con chim họa mi vút cao tiếng hát sau 3 năm vắng bóng  Bảo Trâm Idol như con chim họa mi vút cao tiếng hát sau 3 năm vắng bóng Bảo Trâm Idol như con chim họa mi vút cao tiếng hát sau 3 năm vắng bóng

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bảo Trâm Idol như con chim họa mi vút cao tiếng hát sau 3 năm vắng bóng