MC Lại Văn Sâm cùng Xuân Hinh tiết lộ “thú vị” trước " Xuân phát tài 9"

Minh Khang| 04/12/2018 10:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do “Sóng đời xô đẩy” nên MC Lại Văn Sâm và danh hài Xuân Hinh đã quyết định lập trang cá nhân của mình trên Facebook dù trước đó cả hai không quan tâm đến mạng xã hội.

Đó là tiết lộ của MC, Nhà báo Lại Văn Sâm và NSƯT Xuân Hinh trong buổi gặp gỡ báo chí tối 3/12 nhằm giới thiệu chương trình Gặp nhau cuối năm – Xuân phát tài 9.

MC Lại Văn Sâm cùng Xuân Hinh  tiết lộ “thú vị” trước

Họp báo giới thiệu Xuân phát tài 9

MC Lại Văn Sâm cho biết, trước đó, anh vẫn biết có rất nhiều trang facebook cá nhân mạo danh mình nhưng anh không thèm để ý. Nếu chỉ lấy hình ảnh anh phục vụ cho các mục đích tốt đẹp hoặc giải trí thông thường thì anh không quan tâm. Tuy nhiên, đến thời điểm có quá nhiều trang cá nhân dùng hình ảnh của anh để kinh doanh và quảng cáo thương hiệu, đưa thông tin dối trá, bịa đặt thì anh phải ra tay “xử lý”.

MC Lại Văn Sâm cùng Xuân Hinh  tiết lộ “thú vị” trước

Lại Văn Sâm chia sẻ phải dùng facebook vì "Hoàn cảnh xô đẩy"

MC Lại Văn Sâm thổ lộ: “Có trang mạo danh tôi, lấy hình ảnh của tôi để quảng cáo thuốc chữa ngáy ngủ. Tôi không chịu được nữa. Tôi phải lên chương trình Cà phê sáng của VTV3 để chỉ đích danh. Trước đó, tôi không thèm để ý, nhưng đến giờ tôi không chịu được nữa. Lần đầu tiên, tôi nói đó là những kẻ đê tiện, những kẻ lừa đảo trên truyền hình”.

Theo thông tin Nhà báo Lại Văn Sâm cung cấp, có hơn 60 trang facebook cá nhân mạo danh anh. “T ôi đã hỏi phía đại diện facebook ở Đông Nam Á có cách nào xóa không. Họ trả lời chỉ có cách phải lập trang cá nhân chính chủ và có dấu tích xanh. Lúc đó, tôi mới quyết định lập trang cá nhân. Và tôi đã chính thức lập trang cá nhân vào ngày 28/9/2018. Tôi dùng facebook vì hoàn cảnh xô đẩy”, Lại Văn Sâm bộc bạch.

MC Lại Văn Sâm cùng Xuân Hinh  tiết lộ “thú vị” trước

NSƯT Xuân Hinh đồng cảm với MC Lại Văn Sâm

Đồng cảm với Lại Văn Sâm, NSƯT Xuân Hinh cũng cho biết, anh bị “ép” dùng facebook.  “Thời gian đầu, tôi không biết facebook là gì. Có nhiều facebook mạo danh tôi, sử dụng với mục đích không trong sáng. Tôi suốt ngày phải nhờ  và thuê xóa hộ”, Xuân Hinh bức xúc.

Hiện cả Xuân Hinh và Lại Văn Sâm  đều  đã có trang chính chủ với dấu tích xanh và nhận được rất nhiều lời mời kết bạn cũng như các comment.

MC Lại Văn Sâm cùng Xuân Hinh  tiết lộ “thú vị” trước

Các nghệ sĩ gạo cội tham gia Xuân phát tài 9

Gặp nhau cuối năm – Xuân phát tài 9 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào tối 28/12/. Các tiểu phẩm trong chương trình được đặt hàng riêng cho từng nhóm nghệ sĩ bởi các nhà biên kịch tên tuổi như Đinh Tiến Dũng, Trường Giang...

Tham gia biểu diễn là các nghệ sĩ nổi danh như Tự Long, Xuân Bắc, Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền, Hồng Vân, Trường Giang, Hứa Minh Đạt, Vân Dung, Quang Thắng, Trung Ruồi... Bên cạnh đó, phần ca nhạc sẽ được các ca sĩ danh tiếng như Quang Lê, Mỹ Tâm, Cẩm Ly, Nguyễn Hưng, Lưu Bích, Trường Vũ... thể hiện.

Chương trình Gặp nhau cuối năm - Xuân phát tài 9 do Lại Bắc Hải Đăng, con trai của MC Lại Văn Sâm làm đạo diễn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Lại Văn Sâm cùng Xuân Hinh tiết lộ “thú vị” trước " Xuân phát tài 9"