"Xin khán giả vỗ tay", Thùy Trang vẫn đăng quang Hoa hậu biển Việt Nam

Hà Thu| 22/05/2016 06:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trả lời ứng xử chưa tốt, "xin khán giả vỗ tay" cổ vũ, Phạm Thùy Trang, cô gái sinh năm 1995 đến từ Hòa Bình vẫn đăng quang Hoa hậu biển Việt Nam 2016.

Tối qua (21/5), Hoa hậu biển Việt Nam 2016 đã diễn ra tại đảo Tuần Châu (Quảng Ninh) với sự tham gia của 36 người đẹp. Các thí sinh lọt vào vòng Chung kết đã trải qua 3 phần thi: Trang phục áo dài, Trang phục áo tắm và Trang phục dạ hội.

Phạm Thùy Trang đăng quang Hoa hậu biển Việt Nam 2016

Vượt qua 3 vòng thi gay cấn, cô gái sinh năm 1995 đến từ Hòa Bình Phạm Thùy Trang đã đăng quang Hoa hậu biển Việt Nam 2016.

Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về thí sinh mang SBD 011 Nguyễn Đình Khánh Phương (sinh năm 1995, Nha Trang); Á hậu 1 được trao cho Nguyễn Thị Bảo Như (sinh năm 1992, TP.HCM).

Bảo Như, Á hậu 1 Hoa hậu biển Việt Nam

Khánh Phương, Á hậu 2 Hoa hậu biển Việt Nam

Trong phần thi ứng xử của Top 5 thí sinh xuất sắc nhất, Phạm Thùy Trang nhận được câu hỏi của TS Phạm Văn Miên: "Vịnh Hạ Long là món quà vô giá thiên nhiên đã ban tặng chúng ta. Bạn hãy chia sẻ cảm xúc trải nghiệm những ngày thăm Vịnh Hạ Long?".

Với câu hỏi này, Phạm Thùy Trang đã khá mất bình tĩnh và phần trả lời chưa rõ ràng, rõ ý của người nói, chưa làm toát lên những giá trị vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho Vịnh Hạ Long: "Chúng ta thấy Vịnh Hạ Long… và lời đầu tiên cho em xin gửi lời chào tới BTC, BGK và quý vị khán giả. Chúng ta thấy Vịnh Hạ Long là món quà quý giá thiên nhiên đã ban tặng, cảm thấy màu xanh của trời, của biển và màu xanh của núi. Em cảm thấy chính bản thân em có ý thức bảo vệ môi trường cùng chung tay… Em xin 1 tràng pháo tay được không ạ? Em thấy bản thân mình cùng tuyên truyền bảo vệ môi trường Việt Nam và môi trường biển, gửi lời chung tay vì biển đảo quê hương, làm giàu cho đất nước ạ".

Phạm Thùy Trang

Bảo Như

Được biết, Phạm Thùy Trang là "gương mặt quen" của nhiều cuộc thi, từng lọt Top 20 Ngôi sao tuổi teen năm 2012; có mặt trong vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam năm 2014 (tuy không lọt vào top 10)...

Thùy Trang sở hữu số đo 3 vòng ấn tượng 89 - 61,5 - 91 cm, cao gần 1,7m, nặng 50kg và hiện đang là sinh viên của trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội.

Phần thi trang phục áo dài

Phần thi áo tắm

Thí sinh tự tin trình diễn trang phục dạ hội

Ban Tổ chức trao 8 giải phụ cho các thí sinh

Cũng trong chương trình, BGK đã chấm, chọn 8 giải thưởng phụ gồm: Người đẹp có làn da đẹp nhất: Phạm Thùy Trang; Người đẹp ảnh: Nguyễn Thị Huyền Trang; Người đẹp tài năng: Nguyễn Thị Quỳnh Nga; Người đẹp áo dài Việt Nam: Dương Kim Ánh; Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất: Nguyễn Thị Bảo Như; Người đẹp hình thể: Hoàng Thị Hương Ly; Người đẹp du lịch: Đặng Thị Mỹ Khôi; Người đẹp thân thiện: Nguyễn Đình Khánh Phương.

Ảnh: BTC Hoa hậu biển Việt Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Xin khán giả vỗ tay", Thùy Trang vẫn đăng quang Hoa hậu biển Việt Nam