Thực hư thông tin Phạm Hương thi Hoa hậu Trái Đất 2017

Thảo Nguyên| 05/01/2017 20:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đông đảo fan quốc tế của Phạm Hương đang mong chờ cô xuất hiện tại Hoa hậu Trái đất 2017.

Thông tin Phạm Hương sẽ đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái đất 2017 đang lan truyền trên mạng xã hội một cách chóng mặt. Trên trang facebook chính thức của Sash Factor - một website sắc đẹp quốc tế uy tín bất ngờ đăng tải một bài viết ủng hộ Phạm Hương đi thi Hoa hậu Thế giới 2017.

Thực hư thông tin Phạm Hương thi Hoa hậu Trái Đất 2017

Phạm Hương được Sash Factor ủng hộ thi Hoa hậu Trái đất 2017.

Bài viết của Sash Factor cho biết, thông tin Phạm Hương đi thi Hoa hậu Trái đất 2017 là hoàn toàn có cơ sở khi trước đó, giám đốc quốc gia Hoa hậu Trái đất Việt Nam đã đăng tải hình ảnh của cô trên trang cá nhân.

Không những thế, người này còn tiết lộ muốn mời Phạm Hương tiếp tục thi sắc đẹp.

Tuy nhiên, bản thân Phạm Hương từng thẳng thắn cho biết không có ý định tham gia thêm một cuộc thi nào nữa nên việc thuyết phục cô ghi danh vào Hoa hậu Trái đất 2017 sẽ khá khó khăn.

Thực hư thông tin Phạm Hương thi Hoa hậu Trái Đất 2017

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương

Về phía người đại diện truyền thông của Phạm Hương cũng đã lên tiếng nhưng không khẳng định cũng không phủ định thông tin cô sẽ tham gia cuộc thi này.

“Sáng giờ bấn loạn với tin Hương thi Miss Earth, cái này rõ ràng là SashFactor nói là mong muốn thôi, rồi phân tích nếu Hương thi sẽ thế nào, chứ đâu phải thông tin chính thức. Năm nào bên đó cũng có bài riêng cho những nhan sắc được đánh giá cao trên đấu trường quốc tế. Có điều đánh giá cao một đại diện Việt Nam thì hiếm nên mới có sự hiểu nhầm này ạ. Dù sao cũng cảm ơn SashFactor đã ưu ái cho Hương” - Đại diện truyền thông của Phạm Hương cho hay.

Thực hư thông tin Phạm Hương thi Hoa hậu Trái Đất 2017

Các fan cũng rất mong sự trở lại của Phạm Hương trên đấu trường sắc đẹp quốc tế

Dù khẳng định đây là thông tin chưa chính thức nhưng chia sẻ của Sash Factor vẫn khiến người hâm mộ nàng "Hoa hậu quốc dân" không khỏi phấn khích. Bởi họ đều mong muốn chứng kiến Phạm Hương một lần nữa toả sáng trên đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Đáng chú ý nhất là không chỉ fan Việt Nam mà người hâm mộ nước ngoài cũng rất mong muốn Phạm Hương quay trở lại và “chinh chiến” tại Hoa hậu Trái đất 2017.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thực hư thông tin Phạm Hương thi Hoa hậu Trái Đất 2017