Nguyễn Thị Loan, Nam Em góp phần đưa nhan sắc Việt thăng hạng

Hà Thu| 04/02/2017 07:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Việt Nam vẫn thăng hạng trên bảng xếp hạng nhan sắc thế giới với thành tích nổi bật của Nguyễn Lệ Nam Em và Nguyễn Thị Loan.

Sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ mới vừa kết thúc tại Philippines, chuyên trang nhan sắc hàng đầu thế giới Global Beauties và Missosology  đã đưa ra bảng xếp hạng nhan sắc quốc tế mới nhất cho năm 2016.

Theo Global Beauties, Việt Nam đang ở vị trí thứ 34 trên bảng xếp hạng cùng với Bahamas nhờ vào thành tích của Nguyễn Thị Loan với top 20 Hoa hậu Hòa bình quốc tế, Khả Trang giành giải Trang phục dân tộc đẹp nhất tại Hoa hậu siêu quốc gia.

Nguyễn Thị Loan, Nam Em góp phần đưa nhan sắc Việt thăng hạng

Tổng quan bảng xếp hạng cho thấy, sau khi bị mất vị trí đầu bảng về tay Indonesia vào tháng trước, Philippines đã giành lại vị thế quán quân của mình với 20.30 điểm. Top 5 còn có Indonesia, Puerto Rico, Mỹ và Thái Lan. Với chiến thắng của Iris Mittenaere tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2016  đã giúp nước Pháp vươn lên vị trí thứ 6 trên Bảng xếp hạng (BXH). Trong khi đó, những quốc gia từng được coi là "cái nôi của hoa hậu" như Venezuela, Colombia hay Brazil gây bất ngờ khi đều lọt ra khỏi top 10.

Nguyễn Thị Loan, Nam Em góp phần đưa nhan sắc Việt thăng hạng

Việt Nam ở vị trí 34 theo đánh giá của Global Beauties

Kết quả được tính dựa trên thành tích ở 5 cuộc thi lớn trên thế giới gồm: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và Hoa hậu Siêu Quốc gia. Trong đó, số điểm ở Hoa hậu Thế giới và Hoa hậu Hoàn vũ được nhân hệ số 1.2.

Còn theo Missosology, Việt Nam lọt top 20 cường quốc nhan sắc với 211 điểm. Cụ thể, với thành tích Top 8 của Nguyễn Lệ Nam Em, Việt Nam được 126 điểm. Khả Trang với thành tích lọt Top 25 Hoa hậu Siêu quốc gia, Việt Nam nhận được 55 điểm. 30 điểm còn lại là thành tích tham dự 3 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ của Lệ Hằng, Hoa hậu Thế giới của Diệu Ngọc và Hoa hậu Quốc tế của Phương Linh. Trong đó, thành tích top 8 Hoa hậu Trái Đất, giải phụ Hoa hậu Ảnh, top 3 Dự án Môi trường tốt nhất, Huy chương Bạc phần thi Tài năng và Trình diễn dạ hội của Nam Em là thành tích nổi bật nhất giúp Việt Nam thăng hạng.

Missosology đánh giá vị trí của các quốc gia cũng dựa trên 5 cuộc thi lớn như trang Global Beauties.

Nguyễn Thị Loan, Nam Em góp phần đưa nhan sắc Việt thăng hạng

Missosology xếp Việt Nam ở vị trí 20

Nguyễn Thị Loan, Nam Em góp phần đưa nhan sắc Việt thăng hạng

Cũng tại Miss Earth 2016, Nam Em cũng giành được giải Hoa hậu được yêu thích nhất từ diễn đàn Missosology bình chọn.

Còn nhớ, năm 2015, chưa bao giờ nhan sắc Việt lại tỏa sáng và bội thu như thế. Những cái tên như Phạm Hồng Thúy Vân, Trần Ngọc Lan Khuê, Hà Thu, Lệ Quyên, Phạm Hương...là những người đưa nhan sắc Việt năm 2015 tỏa sáng nhất trong lịch sử dự thi sắc đẹp quốc tế. Trong đó phải kể đến ngôi vị Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 của Phạm Hồng Thúy Vân đưa Việt Nam tăng 11 bậc trên bảng xếp hạng nhan sắc; top 11 Hoa hậu Thế giới của Trần Ngọc Lan Khuê...

Mặc dù với thành tích của các cô gái năm 2015 không bằng, nhưng nhan sắc Việt năm 2016 cũng đã tiếp tục ghi điểm trong mắt bạn bè quốc tế, xứng đáng được nằm trong danh sách những cường quốc sắc đẹp đáng gườm trên thế giới. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyễn Thị Loan, Nam Em góp phần đưa nhan sắc Việt thăng hạng