Người đẹp gốc Phi thi Miss Universe Vietnam: "Tôi phải nỗ lực gấp đôi, gấp ba các thí sinh khác"

Hà Thu| 11/10/2017 09:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Huỳnh Thị Cẩm Tiên, người đẹp gốc Phi dự thi Miss Universe Vietnam khẳng định mình phải nỗ lực gấp đôi, gấp ba các thí sinh khác.

Đang là gương mặt gây chú ý tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Huỳnh Tiên còn là một trong bốn NTK của chương trình The Dreamers - Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại. Đảm nhận cùng lúc 2 vai trò, Huỳnh Tiên cho biết cô phải nỗ lực gấp đôi, gấp ba những thí sinh khác trong cuộc thi.

Người đẹp gốc Phi thi Miss Universe Vietnam:

Chân dung cô gái gốc Phi có đam mê thời trang và mong muốn là một hoa hậu kiêm NTK Thời trang

Sinh ra và lớn lên ở An Giang, cô gái mang trong người 2 dòng máu Cameroon - Việt Nam này sớm bén duyên với thời trang và đã có 4 năm học tại trường Đại học Hutech chuyên ngành thiết kế. Dịp tình cờ, những thiết kế của Huỳnh Tiên "lọt vào mắt xanh" của ông Nguyễn Chiến Hữu, giám đốc dự án The Dreamers. Nhận thấy niềm đam mê, chất mộng mơ trong từng bản vẽ, đích thân giám đốc dự án đã mời Huỳnh Tiên tham gia show diễn lần này với vai trò NTK.

Huỳnh Tiên cho biết show diễn là dịp để cô tìm về cội nguồn của mình bởi lãnh Mỹ A - chất liệu chính làm nên show diễn - cũng xuất phát từ Tân Châu, An Giang. “Vì là một người mới trong lĩnh vực thời trang nên tôi không tránh khỏi những sai sót và bất cập khi xử lí lãnh Mỹ A nhưng tôi tin với niềm đam mê thì khó khăn cũng sẽ trở thành những trải nghiệm tuyệt vời tạiThe Dreamers”, Huỳnh Tiên chia sẻ.

Đang trong quá trình chuẩn bị cho The Dreamers, một cơ hội khác lại đến với Huỳnh Tiên khi cô được mọi người trong ê kíp động viên ghi danh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Từng đoạt giải trình diễn ấn tượng Ngôi sao thời trang 2011, giải Miss thể thao - Miss Hutech 2012 nhưng khi bước ra "sân chơi" lớn như vậy, cô gái gốc Phi không khỏi bỡ ngỡ.

Người đẹp gốc Phi thi Miss Universe Vietnam:

Người đẹp chia sẻ: “Việc tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là một bất ngờ đối với tôi. Chính vì sự quyết định nhanh chóng nên tôi không chuẩn bị chu đáo bằng các thí sinh khác. Do đó, nếu các bạn cố gắng 100% thì tôi phải cố gắng 200% đến 300%”.

Mặc dù gặp phải nhiều khó khăn nhưng bước đầu, Huỳnh Tiên đã gây nhiều ấn tượng tại cuộc thi khi lọt top 3 của giải thưởng Futurista Online và vào top 70 thí sinh tiềm năng. Hiện tại, người đẹp gốc Phi đang nỗ lực giảm cân để lấy lại vóc dáng hoàn hảo. Dù dốc hết sức cho cuộc thi nhưng cô vẫn hết lòng chăm chút cho các mẫu thiết kế - những đứa con tinh thần của mình trong show The Dreamers - Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại.

Người đẹp gốc Phi thi Miss Universe Vietnam:

Huỳnh Tiên cho biết: “The Dreamers không chỉ là một show thời trang mà nó còn mang một sứ mệnh, đó là quảng bá chất liệu vải lãnh Mỹ A truyền thống đến với đông đảo mọi người. Và nơi tạo ra lãnh Mỹ A cũng chính là quê hương của tôi. Đến với show diễn này, tôi muốn mang đến hình ảnh miền Tây sông nước với các loại hoa đặc trưng và kể cho mọi người nghe câu chuyện về sự kỳ công của những con người đã tạo ra loại vải này. Hy vọng những mẫu thiết kế lần này sẽ mang đến cái nhìn mới mẽ hơn cho mọi người về loại vải trứ danh xứ Tân Châu”.

Cho đến thời điểm này, bộ sưu tập của Huỳnh Tiên gần như hoàn thành. Lúc đầu, người đẹp tỏ ra khá lo lắng khi phải làm song song hai việc. Rất may là nhờ sự hỗ trợ của ê kíp mà Huỳnh Tiên đã hoàn thành những mẫu thiết kế của mình. Khi được hỏi muốn trở thành hoa hậu hay NTK thời trang, người đẹp cho biết cô muốn trở thành hoa hậu kiêm NTK bởi: "Tôi quan niệm nhan sắc phải đi đôi với tài năng. Nếu nhan sắc là điều gây ấn tượng với khiến người khác thì tài năng là cái khiến người ta tôn trọng và nể phục mình".

Người đẹp gốc Phi thi Miss Universe Vietnam:

Show thời trang The Dreamers – Những kẻ mộng mơ đi dệt huyền thoại  sẽ diễn ra tối 13.10 tại Adora Luxury (Q.Phú Nhuận, TP.HCM).

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đẹp gốc Phi thi Miss Universe Vietnam: "Tôi phải nỗ lực gấp đôi, gấp ba các thí sinh khác"